• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cùng cửa chống muỗi cố định – Đập tan nỗi lo về muỗi

    Từ xưa đến nay, muỗi luôn là kẻ thù của con người chúng ta. Nó không những gây ngứa khi bị chích mà kèm theo đó còn là những căn bệnh nguy hiểm. Vì có thân hình nhỏ và biết bay nên cách diệt thường khó và vì thế các biện pháp phòng chống muỗi luôn được mọi người quan tâm. 
     
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chống muỗi như tẩm mùng, xịt thuốc, sử dụng đèn chống muỗi, dọn dẹp ao vườn để đuổi mà phòng ngừa lăng quăng. Tuy nhiên, hiệu quả hơn hết và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đó chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi tại TPHCM. Không chỉ chống muỗi hiệu quả, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng, an toàn với trẻ nhỏ mà cửa lưới chống muỗi còn làm tăng mỹ quan và thẩm mỹ của ngôi nhà,... Hãy cùng cửa lưới Việt Thống tìm hiểu về loại cửa lưới giúp đập tan nỗi lo về muỗi nhé.
     
    Cùng cửa chống muỗi cố định - đập tan nỗi lo về muỗi
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định

    1. Khung
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ (tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm
    2. Lưới
    • Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.
    Cùng cửa chống muỗi cố định - đập tan nỗi lo về muỗi
     

    Các ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

    • Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    • Tiết kiệm năng lượng điện làm mát, chiếu sáng: thông thoáng, không cản trở sự lưu thông của ánh sáng và gió tự nhiên.
    • Chi phí một lần hiệu quả hơn so với các giải pháp lý – hóa, bởi các giải pháp này phải duy trì chi phí thường xuyên, liên tục.
    • An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    • Kích thước đa dạng, lắp theo yêu cầu của khách hàng.
    • Sử dụng được ở nhiều không gian như của chính, cửa ban công.

    Cách nhận biết cửa lưới kém chất lượng

    • Lưới muỗi là bộ phận chính mang lại hiệu quả cũng như chất lượng cho bộ cửa, với những hàng kém chất lượng thì lưới được nhập từ Trung Quốc với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với hàng chuẩn của Ý. Sợi lưới bên ngoài rờ vào có cảm giác rít rít, có mùi nhựa khó chịu, lưới nhanh bị rỉ sét và thời gian bảo hành chỉ tối đa 1 năm.
    • Khung nhôm được làm từ loại nhôm mỏng, không đạt chuẩn như nhôm cao cấp ViJanco của Nhật.
    Cùng cửa chống muỗi cố định - đập tan nỗi lo về muỗi
     
    • Ron lưới không có độ dẻo dai tốt, có mùi nhựa gây khó chịu.
    • Do lưới kém chất lượng đa số được nhập khẩu từ Trung Quốc nên khi mua sản phẩm, các bạn nên tránh mua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

    Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi cố định tại TPHCM

    Cửa lưới chống muỗi cố định đang ngày càng gần gũi và quen thuộc với người dân vì độ tiện dụng và an toàn của nó. Để lắp đặt được cửa lưới chống muỗi cố định tại TPHCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty Việt Thống đã có hơn 10 năm trong ngành và là đơn vị uy tín số 1 tại Hồ Chí Minh được khách hàng tin dùng bình chọn trong nhiều năm qua. Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mang lại.

    Cùng cửa chống muỗi cố định – Đập tan nỗi lo về muỗi, cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM. Không chỉ chống muỗi hiệu quả, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng, an toàn với trẻ nhỏ mà cửa lưới chống muỗi còn làm tăng mỹ quan và thẩm mỹ của ngôi nhà,
    4.65 sao của 1624 đánh giá
    Cùng cửa chống muỗi cố định – Đập tan nỗi lo về muỗi
    Cùng cửa chống muỗi cố định – Đập tan nỗi lo về muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567