• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2020

    Hiện nay, xu hướng chung cửa sổ được làm bằng các vật liệu gỗ, sắt, nhựa dưới các hình thức trong cùng là cửa kính có tác dụng ngăn gió, bụi, tiếp đến là chấn song có tác dụng bảo vệ, ngoài cùng là cửa chớp có tác dụng che mưa nắng. Tuy nhiên việc giao lưu với các nền văn hóa trên thế giới đã làm thay đổi cách nhìn về cửa sổ với những đòi hỏi khắt khe hơn, tính thẩm mỹ cao hơn. Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa để chống muỗi tuy nhiên người dùng ngày nay đòi hỏi nó phải có tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, cửa lưới chống muỗi ngày nay không chỉ chống muỗi hiệu quả, tiết kiệm điện năng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi giá rẻ ngày càng nhiều, người dân có nhiểu cơ hội lựa chọn cửa lưới khác nhau. Bài viết dưới đây hãy cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2020.
     
     
     

    Giới thiệu một số cửa lưới của công ty chúng tôi:

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     

    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2019

    Cấu tạo cửa lưới chỗng muỗi cố định:

    • Khung : Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ(tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian. Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    • Lưới; Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.

    Cửa lưới chống muỗi mở 

    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở

    • Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

     

    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2019
     
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Việc lắp đặt thi công cửa chống muỗi mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.
    • Nhược điểm lớn nhất của cửa lưới chống muỗi mở là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi. Chủ yếu phù hợp với các hộ gia đình có không gian rộng lớn

     Cửa lưới chống muỗi lùa 

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa – Cửa lưới an toàn, tiện lợi

    • Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    • Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.

     

    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2019
     
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Cửa lùa một cánh: Khung cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế từ nhôm định hình với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho cửa lùa để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và thay thế. Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ, siêu bền với thời gian. Khung nhôm có thêm gioăng cao su chèn lưới. Lưới chống muỗi dạng lùa sử dụng lưới thép không rỉ hoặc inox 304 nhập khẩu. Chất liệu lưới này có độ bền cao, có khả năng chống chịu với các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, nhiệt độ thay đổi
    • Cửa lùa 2 cánh: Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh có cấu tạo tương tự như của lùa dạng một cánh nhưng nó được chia nhỏ hơn để thuận tiện cho việc sửa chữa và lắp đặt.

    Cửa lưới chống muỗi xếp 

    Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Cấu tạo và đặc điểm của cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế gồm các bộ phận chính như: 
    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng,  nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện và độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.
    Cửa lưới chống muỗi xếp là một trong những sản phẩm cửa lưới được ưa chuộng và bán chạy nhất vì khả năng chống muỗi tốt và độ thích ứng cao. 
     
     
    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2019
     

    Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi hay không?

    Mỗi khách hàng của Việt Thống đều có cùng một câu hỏi: “Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi không?“. Để trả lời cho câu hỏi này Việt Thống xin nêu ra vài lý do được xem là cơ bản nhất. Với những lý do này bạn sẽ có câu trả lời. Và biết đâu bạn sẽ đi đến xưởng Việt Thống và lắp cửa lưới chống muỗi giá rẻ ngay cho ngôi nhà của mình.

    Những lý do nên sử dụng cửa lưới:

     
    Cửa lưới chống muỗi không những ngăn muỗi mà còn ngăn côn trùng cũng như động vật nhỏ xâm nhập vào nhà.
    Tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.
    Hỗ trợ lọc bụi trong không khí.
    Tiết kiệm tiền điện chiếu sáng, quạt hoặc điều hòa.
    Cách ly nguồn bệnh truyền nhiễm từ côn trùng khỏi con người. Nhất là khi Việt Nam đang bước vào thời kì sinh sản của côn trùng.
    Trong cuộc sống thì Tầm Quan Trọng Của Cửa Lưới là không thể chối cãi. Giúp cho môi trường sống của chúng ta sạch bóng côn trùng có hại. Cũng như giúp con người loại bỏ những điều phiền phức do côn trùng gây ra. Hãy mua ngay cửa lưới chống côn trùng để bảo vệ bản thân và gia đình của mình trong hôm nay. Bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi khi mua cửa lưới từ Việt Thống.
     
     
    chọn của lưới
     

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ có đáng tin dùng?

    Cửa Lưới Việt Thống là một thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh. Vì vậy khi muốn sử dụng cửa lưới giá rẻ chống muỗi thì cần phải chú ý những điểm cơ bản sau đây.
     
    Thương hiệu phân phối sản xuất có thật sự uy tín và chất lượng hay không? Nếu chọn sản phẩm của những thương hiệu trôi nổi thì hậu quả sẽ rất lớn. Bởi có nhiều thương hiệu vì giảm giá thành sản phẩm đã sử dụng hàng kém chất lượng để sản xuất.
    Kiểm tra thật kĩ sản phẩm trước khi ký nhận. Bởi lẽ một khi ký nhận sản phẩm thì bạn sẽ phải rất tốn thời gian cho việc sửa chữa và bảo hành. Và nếu đó là thương hiệu trôi nổi thì “Tiền mất tật mang”.
    Yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Phải kiểm tra kĩ càng những giấy tờ này để biết sản phẩm mình chọn có được sản xuất từ nguyên liệu tốt hay không.
    Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM rất đáng quan tâm. Bởi lẽ bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ mà không nơi nào có được. Hãy chọn những thương hiệu uy tín và lâu năm như Việt Thống. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được.
     
    Và một điều quan trọng hơn mà Việt Thống muốn bật mí cho bạn biết về sản phẩm. Bạn hãy an tâm sử dụng bởi nguyên liệu sản xuất cửa lưới được Việt Thống sử dụng đều là hàng nhập khẩu. Những nguyên liệu này giúp Việt Thống sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi chất lượng tại TPHCM. Mà giá sản phẩm thì lại rất cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác.
     
     
     
    lý do dùng cửa lưới
     
     

    Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi tại Hồ Chí Minh

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cửa lưới lớn nhỏ khác nhau. Khi chọn mua cửa lưới chống muỗi bạn cần xem xét thật kĩ càng những sản phẩm mà mình sẽ sử dụng. Bạn sẽ chẳng thể nào muốn mua phải một sản phẩm kém chất lượng đúng không.
     
    Hãy tìm hiểu về Việt Thống và tham khảo những sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà hiện Việt Thống đang sản xuất. Đảm bảo bạn sẽ khó có thể từ chối được chất lượng mà Cửa Lưới Việt Thống mang lại.
     
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường cửa lưới Hồ Chí Minh. Chúng tôi sản xuất và phân phối các loại cửa lưới chống muỗi lùa, xếp, cố định, mở và tự cuốn. Cùng rất nhiều màu sớn sẵn cũng như màu sơn theo yêu cầu. Chỉ cần bạn cung cấp kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Việt Thống sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc còn lại. Bạn hay mau chóng liên hệ với Việt Thống thông qua Hotline: 0909131533 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
     
    Với những thông tin trên, hy vọng các bạn đã chọn được cho mình mẫu cửa lưới ưng ý. Hãy lắp cửa lưới chống muỗi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình. 

    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2020. Xu hướng chung cửa sổ được làm bằng các vật liệu gỗ, sắt, nhựa dưới các hình thức trong cùng là cửa kính có tác dụng ngăn gió, bụi, tiếp đến là chấn song có tác dụng bảo vệ, ngoài cùng là cửa chớp có tác dụng che mưa
    4.85 sao của 3277 đánh giá
    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2020
    Cùng Việt Thống trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp nhất năm 2020
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567