• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi

    Muỗi, ngoài việc làm hỏng một buổi tối dễ chịu hoặc gây ra một đêm mất ngủ, còn truyền bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết. Người dân ngày càng thất vọng với cuộc đấu tranh dường như không bao giờ kết thúc với muỗi, đã trở thành chuyện thường ngày. Đến 5 giờ chiều, hầu hết các ngôi nhà trong các thành phố lớn đều chứa đầy muỗi và mối đe dọa sẽ trở nên mất kiểm soát ngay cả vào ban ngày.

    Thi công cửa lưới cho ban công , cửa ra vào và cửa sổ sẽ là biện pháp tối ưu cho bạn chống lại mọi loại côn trùng bay như muỗi. Đồng thời còn được Tận hưởng hơi thở không khí trong lành. 

    Các loại cửa lưới chống muỗi mà bạn có thể tham khảo.

    • Cửa lưới dạng mở

    Cửa lưới chống muỗi có thể mở của Việt Thống Hưng Thịnh được thiết kế trang nhã và trang nhã để mang đến cho bạn sự bảo vệ tối đa chống lại các loài gây hại và thêm vẻ đẹp cho nội thất của bạn.

    Được thiết kế thẩm mỹ, rất chắc chắn trong xây dựng và được xây dựng với các vật liệu tốt nhất để phù hợp với sử dụng hàng ngày. Nhà của bạn sẽ là một nơi sống lành mạnh và thoải mái hơn để sống khi bạn giữ cho muỗi không vào nhà mà vẫn giữ được không khí trong lành, không bị cản trở bởi các vách ngăn nào.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Sản phẩm này phù hợp cho Nhà, Văn phòng, Bệnh viện, Đơn vị Chế biến Thực phẩm, Công nghiệp Sản xuất, Nhà trọ, Khu nghỉ dưỡng, Khách sạn, Nhà hàng, v.v ... Với lưới chống muỗi dạng mở của Việt Thống Hưng Thịnh phù hợp cho các cửa sổ, bạn có thể dễ dàng tháo khung lưới ra khỏi cửa sổ để làm sạch và lắp nó trở lại một cách dễ dàng.

    Những cửa lưới chống muỗi này được sản xuất để đặt hàng theo thông số kỹ thuật kích thước chính xác của bạn để phù hợp hoàn hảo. Được làm bằng các vật liệu tốt nhất và các thành phần chất lượng cao nhất, chúng thuận tiện để sử dụng ngay cả ở những nơi có dân số cao và do đó cửa lưới chống muỗi thường được sử dụng. Cửa lưới có thể mở đi kèm với lưới sợi thủy tinh Duty nặng và các tùy chọn lưới khác cũng có sẵn.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Tùy chọn lưới: Lưới sợi thủy tinh nặng màu đen hoặc xám, đen thép không gỉ, xám sợi thủy tinh, đen sợi thủy tinh.

    Đặc trưng:

    • Tùy chỉnh được thực hiện cho các loại cửa của bạn.
    • Hoàn toàn kín xung quanh các cửa bằng cách sử dụng các dải từ và cọc thời tiết tùy chỉnh.
    • Rất đơn giản để làm sạch và ít chăm sóc cần thiết để duy trì.
    • Rất chắc chắn để phù hợp với sử dụng hàng ngày.
    • Thiết kế thẩm mỹ để pha trộn với cửa ra vào của bạn.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    • Cửa lưới dạng trượt

    Ở chúng ta sử dụng một hệ thống bánh xe lăn dưới cho hoạt động trơn tru của Cửa trượt màn hình và cửa sổ/cửa ra vào. Khả năng hiển thị tuyệt vời, rất chắc chắn trong xây dựng kết hợp với thiết kế trang nhã làm cho cửa lưới chống muỗi trở thành một sản phẩm thực sự tuyệt vời cho cửa sổ, cửa ra vào kiểu Pháp, ban công,... Đây là một cửa lưới với khả năng nhìn xuyên thấu tuyệt vời và luồng không khí vượt trội.

    Cho phép ánh sáng và gió thổi vào mà không lo muỗi. Thiết kế hoàn hảo đẹp thêm sang trọng cho trang trí nội thất của bạn và khen ngợi môi trường xung quanh của bạn.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Tùy chọn lưới: Đen thép không gỉ, xám sợi thủy tinh, đen sợi thủy tinh, đen nhôm, nhôm tự nhiên, đồng.  

    Đặc trưng:

    • Tùy chỉnh được thực hiện theo yêu cầu của bạn.
    • Hoàn toàn kín xung quanh các cửa bằng cách sử dụng cọc thời tiết.
    • Rất dễ dàng để trượt và phù hợp với sử dụng hàng ngày.
    • Thiết kế thẩm mỹ.

     

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới xếp là giải pháp hiệu quả nhất cho cửa hai lớp hiện đại và cửa thông thường. Bên dưới cùng của màn hình có hình dạng như con sâu bướm và chúng được rút vào thanh trượt cùng với lưới xếp li.

    Đặc điểm kỹ thuật không rào cản cho phép bất kỳ người nào đi qua mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để sàng lọc tất cả các loại lỗ mở. Phạm vi xếp li là phong cách và bạn chỉ cần trượt cửa lưới để dừng ở bất kỳ vị trí nào.

    Tấm lưới trượt dễ dàng làm cho nó rất dễ sử dụng. Cửa lưới có thể được cài đặt ngay cả trên các ô cửa lớn tạo ra một hàng rào côn trùng rất hiệu quả.

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Mảng cửa lưới có thể gập lại được thiết kế lý tưởng cho cửa ra vào và ban công kiểu Pháp. Cửa có độ bền cao và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Phạm vi thiết kế được công nhận về độ bền, cấu trúc mạnh mẽ và cung cấp bảo mật, độ tin cậy và khả năng thích ứng. Cửa xếp đi kèm với lưới chắc chắn, cũng có độ bền cao.

    Tùy chọn lưới: Lưới sợi thủy tinh nặng màu đen hoặc xám .Các tùy chọn lưới khác là Đen thép không gỉ, Xám sợi thủy tinh, Đen sợi thủy tinh, Đen nhôm, Nhôm tự nhiên, Đồng.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Đặc trưng:

    • Tùy chỉnh được thực hiện theo yêu cầu của bạn.
    • Hoàn toàn kín xung quanh các cửa bằng cách sử dụng các dải từ và cọc thời tiết tùy chỉnh.
    • Đi kèm với lưới rất chắc chắn (các tùy chọn lưới khác cũng có sẵn).
    • Phù hợp với sử dụng hàng ngày.
    • Thiết kế thẩm mỹ để pha trộn với cửa nhà bạn.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    • Cửa lưới cho ban công

    Các ban công đang mang đến cho cư dân căn hộ một không gia thêm, nơi họ có thể tận hưởng không khí trong lành và một khung cảnh đẹp. Màn chống muỗi cho ban công là điều cần thiết nhất nếu bạn muốn sử dụng ban công của mình bằng cách giữ cho các phòng bên trong được bảo vệ bởi muỗi và côn trùng bay.

    Các loại cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất cho ban công là bản lề, con lăn bên và những dạng cửa xếp li. Thiết kế di động và tính thẩm mỹ của màn hình côn trùng của chúng tôi làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian cá nhân.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

     

    Việt Thống Hưng Thịnh cung cấp cửa lưới tùy chỉnh và thanh lịch 100% cho các ứng dụng cửa lưới chống muỗi trong nước và thương mại.

    Việt Thống Hưng Thịnh nổi tiếng về sản xuất và cung cấp màn chống muỗi chất lượng cao cho cửa ra vào và cửa sổ. Được thành lập vào năm 2011 với mục đích sản xuất Cửa lưới chống muỗi chất lượng hàng đầu, các sản phẩm của chúng tôi thực sự đẳng cấp thế giới.

    Cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, liên tục đổi mới, dịch vụ khách hàng mẫu mực và hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng tốt là lý do tại sao khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tận hưởng được sự uy tín cao trong ngành công nghiệp lưới chống muỗi.

     

    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn

    Việc thiết kế thẩm mỹ, vật liệu tốt nhất, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, môi trường thân thiện, lắp đặt hoàn hảo và bảo trì dễ dàng kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp.

    Cửa lưới của chúng tôi là bền và dễ sử dụng và bảo trì. Lắp đặt cửa và cửa sổ chống muỗi chất lượng tốt nhất của chúng tôi sẽ giữ an toàn cho gia đình và người thân của bạn và bảo vệ họ khỏi những kẻ xâm nhập không mong muốn và gây phiền nhiễu. Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi không chỉ cung cấp bảo vệ khỏi muỗi mà còn chống côn trùng bay. Một lưới côn trùng hoàn hảo của nó cung cấp bảo vệ 24 /7 khỏi côn trùng bay.

    Được thiết kế thẩm mỹ, rất chắc chắn trong xây dựng và được xây dựng với các vật liệu tốt nhất để phù hợp với sử dụng hàng ngày. Nhà của bạn sẽ là một nơi sống lành mạnh và thoải mái hơn.
    4.85 sao của 2179 đánh giá
    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi
    Đa dạng kiểu dáng cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567