• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    Kiến trúc thế kỉ 21 đang dần đi đến một tầm cao mới, thể hiện một lối tư duy, sáng tạo mới mẻ, sự phát triển bùng nổ của kiến trúc nói riêng và những kiệt tác nghệ thuật nới chung, các công trình khác nhau có sự thay đổi trong bố cục, không gian, tổ chức mặt bằng, tự do, mặt đứng,...hạn chế đi việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển.

    Đặc điểm chung trong thiết kế

     

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    • Dây chuyền công năng được hoàn thiện, đề cao, hợp lý. Tiết kiệm được không gian, nguyên vật liệu, các đồ trang trí lặt vặt. Áp dụng các thành tựu của khoa học, kỹ thật, sáng kiến mới lạ trong thiết kế, xây dựng trong đó phải nhắc đến cửa lưới chống muỗi, đảm bảo an toàn cho gia đình nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ, các loại cửa lưới hiện hành như: Cửa lưới tự cuốn là một điêm nhấn đấy.
    • Phong cách thiết kế hiện đại, sắc nét hình khối mạnh mẽ, hào nhoáng, các đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, có sự độc đáo và dễ thay đổi tùy theo sở thích mỗi người.
    • Đường, mảng và khối hình thành nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, thay vào đó là sự đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời.
    • Thiết kế lấy sáng tối đa cho các không gian, ánh sáng có vai trò vô cùng đặc biệt, quan trọng, ánh sáng tạo ra từ các hốc tường hoặc khe của các vật cố định để chiếu sáng tường tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà hiện đại, mang một chút kì bí, thú vị.
    • Tạo điểm nhấn nghệ thuật bằng việc đặt các tác phẩm điêu khắc hoặc cành cây nhỏ, đưa không gian vườn vào nhà.
    • Cửa sổ rộng bằng kính là giải pháp tối ưu cho thiết kế này. Tạo ánh sáng chuyên dụng cho các vật trang trí để làm nổi bật góc không gian.
    • Có sự hào hợp cùng với thiên nhiên, cây xanh hồ nước khá chú trọng nội, ngoại thất vị trí bắt mắt trong ngôi nhà như tiền sảnh, phòng khách, lối đi chung, tiểu cảnh giếng trời quả là một không gian tuyệt hảo.
    • Với phong cách trang trí sáng và thanh thoát với những màu sắc phản ánh cá tính và sở thích cá nhân.
    • Sử dụng một linh hoạt hiệu quả và đa dạng các loại vật liệu áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại: các tấm nhôm lớn ốp mặt ngoài, các loại kính phẳng dày chịu lực, gạch, thanh kim loại, các vách cứng,… Sử dụng một trước tiên nền cơ bản sau đó kết hợp với các vật khác với màu sắc ưa thích để tạo nên sự khác biệt.

    Cách lựa chọn, sử dụng màu sắc.

     

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    Màu sắc nổi bật, chính yếu phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những màu trắng, màu bạc, nâu, đen làm màu chủ đạo. Những màu sắc trung tính này khi phối hợp với các màu của các chất liệu trang trí khác nhấn mạnh và đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì việc lựa chọn vật dụng, đồ đạc cũng là một yếu tố cực quan trọng. Việc lựa chọn vật dụng, đồ đạc phải vừa tối ưu được chức năng khi sử dụng còn phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với tone màu chung của căn phòng đã được chọn.

    Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc theo phong cách này để bạn lựa chọn mà nếu áp dụng hiệu quả của nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, thích thú vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những lựa chọn đó có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sáng cùng màu vàng, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ điển với màu phấn trang nhã hay hệ màu mềm mại cùng sắc hồng dịu… Lưu ý dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần biết điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa giữa các chi tiết với nhau, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian để không cảm giác bị khó chịu, phản tác dụng.

    Đặc điểm về vật liệu

     

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    Phong cách này chủ yếu sử dụng vật liệu công nghiệp như kính và bê tông, chrome những vật liệu được tạo ra từ kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Tuy nhiên những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại thường được ưu tiên sử dụng hơn. Những vật liệu này không thể thiếu nếu bạn muốn không gian của mình toát lên vẻ sang trọng, hiện đại mà không một phong cách nào có được.

    Đặc điểm trong cách phân chia không gian

     

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    Trong việc thiết kế nội thất hiện đại, những không gian mở có chủ ý rất được quan tâm. Những thiết kế nội thất kết hợp 2 trong một, 3 trong một được quan tâm, chú ý rất nhiều. Cách thiết kế nội thất liên không gian như vậy nhằm mục đích tận dụng, tiết kiệm diện tích cho căn hộ, tối ưu công năng và tận dụng hiệu quả không gian sống.

    Không gian mở được đưa vào trong phong cách hiện đại do đó ánh sáng tự nhiên cũng trở thành thành phần không thể thiếu. Việc này giúp nâng hiệu quả trong việc tạo nên cảm giác mạnh mẽ, không khí trong lành cảm giác hiện đại nhưng cũng không kém phần hoang dã. Và thực sự khó để tìm một phong cách trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự nhiên không được chú trọng. Thiết kế cửa sổ có phong cách đơn giản cả về mẫu mã và trong việc sử dụng rèm cửa để ánh sáng chiếu qua tối đa.

    Đồ dùng nội thất

     

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi

    Đồ dùng nội thất theo phong cách hiện đại chủ yếu tận dụng, quan tâm đến tính năng của nó, dễ hiểu là ngôi nhà của bạn cần những thứ gì thì cung cấp thứ đó nhưng không phải là bạn mang hết những đồ dùng nội thất ngoài cửa hàng vào trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn đồ nội thất phải có tính toán, chọn lọc rõ ràng, vừa cung cấp đủ công năng sử dụng, lại tiết kiệm diện tích và đảm bảo được tính thẩm mỹ.

    Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý, các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.

    Mỗi chi tiết hoặc vật dụng cần có không gian riêng của nó, nổi bật khi đứng một mình và hòa hợp với tổng thể, sắp xếp mỗi đồ vật trong nhà làm sao cho người nhìn cảm thấy nó như là một tác phẩm nghệ thuật và không bố trí theo kiểu chồng chất.

    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi, Kiến trúc đang dần đi đến một tầm cao mới, thể hiện sự sáng tạo mới mẻ sử dụng cửa lưới hiệu trong thiết nhà
    4.75 sao của 1364 đánh giá
    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi
    Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567