• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng

    Nước ta với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính là môi trường thuận lợi cho các loại côn trùng, ruồi muỗi mang mầm bệnh nguy hiểm sinh sống và phát triển, có mặt ở khắp mọi nơi. Do vậy, việc phòng tránh côn trùng gây bệnh trở thành nhu cầu thiết yếu và cấp bách của mỗi gia đình Việt. Chính vì nguyên nhân đó, các loại cửa lưới chống muỗi ra đời đã đáp ứng nhu cầu ngăn chặn côn trùng, ruồi muỗi của người dân. Trong đó, cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho cửa ra vào, cửa sổ hoặc những loại cửa có diện tích hạn chế. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm về loại cửa này và lí do tạo nên sức hút của nó.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dạng cửa lưới chống muỗi có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng và tiết kiệm diện tích khi mở của. Đồng thời, nó vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ, muỗi bay vào nhà cũng như các loại rác, bụi bẩn giúp cho quý khách hàng có một không gian sống thoải mái, thoáng đãng và không còn lo ngại về muỗi.

    Công dụng

    Nhắc đến cửa lưới chống muỗi đương nhiên nhiệm vụ hàng đầu của mỗi sản phẩm là để tránh muỗi, ngăn cho muỗi không xâm nhập được vào ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, ngoài công dụng cơ bản đó, cửa lưới chống muỗi nói chung và cửa lưới chống muỗi tự cuốn nói riêng còn có các tác dụng không ngờ khác:
     
    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng
    • Ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập và hoạt động của các loại côn trùng khác như gián, ruồi từ bên ngoài.
    • Ngăn cản và hạn chế tình trạng rác thải, bụi bẩn nhỏ theo gió bay vào khu vực nhà bạn.
    • Tránh sự xâm nhập từ các loài động vật như chuột, ếch, nhái,…
    • Tiết kiệm các loại chi phí năng lượng.
    • Tạo không gian tươi sáng, thoáng mát cho ngôi nhà, từ đó góp phần đem lại vẻ đẹp thiên nhiên, sang trọng và hiện đại.

    Ưu điểm

    Đây là loại cửa thông minh, hiện đại được thiết kế hoàn chỉnh với nhiều ưu điểm tuyệt vời:
    • Dễ dàng lắp đặt vào hệ thống cửa chớp, cửa kính, và các loại cửa khác. Chúng được làm từ những vật liệu từ những thương hiệu uy tín, không có thành phần độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và rất thân thiện với môi trường.

    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng

    • Hoạt động của cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất đơn giản, chỉ cần thao tác đóng mở bình thường, ngay cả các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình cũng có thể thực hiện được.
    • Một ưu điểm khác nữa là cơ chế lưới tự cuốn vào hộp kỹ thuật vô cùng gọn gàng, không hề ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác như cửa chớp, cửa sổ hay cửa kính mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp và tính sang trọng cho căn nhà của bạn.
    • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi tự cuốn mang đến cho người dùng sự tiện dụng tuyệt đối. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thiết kế lưới là các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời. Chính vì thế mà đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng vào các thiết bị chiếu sáng và quạt mát như điều hòa, quạt máy, bóng đèn,…
    • Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và vận hành cực kì êm mượt, không tạo tiếng ồn cho gia đình bạn.

    Cấu tạo

    Về cấu tạo, cửa lưới tự cuốn gồm 2 phần chính là phần lưới và phần khung nhôm.
     
    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng
    • Phần lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh rất nhỏ do đó mà không thể thấy lưới ở khoảng cách 2m nên rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Bên cạnh đó, với chất liệu cao cấp nên lưới có độ bền cùng các khả năng chịu áp lực thời tiết, chống ăn mòn,… rất cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.
    • Khung của cửa được làm bằng nhôm định hình chất lượng cao, đa dạng về màu sắc đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú tùy theo sở thích của mình và phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn. Nhờ đó, sau khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn theo nhu cầu, bạn không chỉ phòng tránh được dịch bệnh do muỗi gây ra mà còn khiến cho tổ ấm của mình trở nên sang trọng, hiện đại hơn.
     
    Thiết kế của cửa chống muỗi tự cuốn thích hợp dùng cho cửa sổ và cả cửa đi lại. Ở đây, lưới sợi thủy tinh tự cuốn vào lô cuốn. Ngoài ra, với cửa lưới tự cuốn còn có cả bộ giảm tốc giúp cho cửa khi mở chạy êm, với tốc độ đều bảo đảm an toàn khi sử dụng, nhất là với người già và trẻ em không lo cửa bị kéo bật lên.
     
    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng
     
    Loại cửa lưới tự cuốn dọc có đặc điểm: khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài nên rất thích hợp để bạn lắp đặt cho cửa sổ nhà mình.
     
    Công ty chúng tôi luôn sản xuất, cung cấp và thi công cửa lưới chống muỗi các loại với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Vậy nên còn chần chừ gì mà không liên hệ chúng tôi ngay bây giờ để có những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chính hãng tốt nhất, cùng nhau bảo vệ sức khỏe chính mình, sức khỏe cả gia đình và cộng đồng?

    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng nhất tại TPHCM. Thiết kế của cửa chống muỗi tự cuốn thích hợp dùng cho cửa sổ và cả cửa đi lại. Ở đây, lưới sợi thủy tinh tự cuốn vào lô cuốn.
    2.45 sao của 12 đánh giá
    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng
    Đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567