• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đèn bắt muỗi thông minh mới nhất

    Công ty Việt Thống năm 2015 này vừa giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm có tính năng chống muỗi không kém phần hiệu quả đó là đèn bắt muỗi thông minh thế hệ mới.
    Bạn thường xuyên thay đổi chỗ ở?
    Bạn không đủ chi phí để dùng cửa lưới chống muỗi mở chất lượng cao?
    Bạn muốn dùng sản phẩm có khả năng bắt côn trùng, muỗi hiệu quả nhưng tiết kiệm kinh phí hơn?
     
    đèn bắt muỗi thông minh thế hệ mới
     
    Đèn bắt muỗi thông minh giá rẻ của thương hiệu Việt Thống là sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả những câu hỏi trên. Sản phẩm chỉ với giá thành hơn 900.000 đồng nhưng lại phát huy được việc bắt muỗi, gián, kiến một cách tích cực. Đèn có các đặc điểm chủ yếu như sau:
    • Đèn được thiết kế một móc treo nhỏ trên đỉnh để tiện lợi cho việc sử dụng, khách hàng có thể đặt trong góc nhà hoặc treo lên để bắt muỗi nhanh chóng.
    • Hệ thống công tắc thiết kế đẹp và vật liệu vỏ được làm từ loại có nhựa cao cấp không độc hại và có khả năng chống tĩnh điện tốt.
    • Hệ thống quạt được sử dụng theo công nghệ mới nhất nên phát huy được tính năng bắt muỗi nhiều hơn và bền hơn so với các sản phẩm đèn thế hệ cũ.
    • Đèn được dùng là đèn có khả năng phát ra tia UV và lượng khí được mô phỏng tương tự như trên cơ thể con người để thu hút muỗi bay vào.
    • Đáy đèn được tháo rời và lắp ráp lại dễ dàng nhằm phục vụ cho công tác vệ sinh và đổ xác muỗi bên trong.
    Bền, đẹp và giá thành rẻ nên đèn bắt muỗi thông minh được nhiều người dân sử dụng tại thành thị và cả nông thôn. Giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ bóng côn trùng, hạn chế dịch bệnh là điều mà sản phẩm đèn thông minh công nghệ mới của Việt Thống mang lại cho khách hàng của mình.
    Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu thi công cửa lưới chống muỗi lùa tại TP.HCM hay các loại cửa lưới chống muỗi khác như: cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi mở,... thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất. 

    Đèn bắt muỗi thông minh mới nhất đèn diệt muỗi Viêt. Bền, đẹp và giá thành rẻ nên đèn bắt muỗi thông minh được nhiều người dân sử dụng tại thành thị và cả nông thôn. Giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ bóng côn trùng, hạn chế dịch bệnh là điều mà sản phẩm đèn thông minh công nghệ mới của Việt Thống.
    4.85 sao của 2706 đánh giá
    Đèn bắt muỗi thông minh mới nhất
    Đèn bắt muỗi thông minh mới nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567