• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín

    Chúng ta đều hiểu được mức độ nguy hiểm của các căn bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra, đặc biệt là khi nước ta lại nằm trong những quốc gia có khí hậu nhiệt đới – môi trường lý tưởng cho sự sinh sống và phát triển của các loài muỗi truyền bệnh. Việc phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bênh, chính vì thế mà hiện nay, cửa lưới chống muỗi tự cuốn đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của đông đảo các hộ gia đình nhờ công dụng chống muỗi vượt trội, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm sốt xuất huyết, sốt rét và một số loại bệnh khác.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa chống muỗi được thiết kế đơn giản có thể kéo lên - xuống dễ dàng, giúp sản phẩm linh động hơn trong việc thực hiện vai trò tránh muỗi và các loại côn trùng.
     
    Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng mà có nhiều loại cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn dù chức năng và nguyên tắc vận hành đều tương tự. Điểm khác biệt thường nằm ở màu sắc, kích thước, chất liệu và thương hiệu.

    Lý giải cho sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này, chúng ta có được rất nhiều các ưu điểm vượt trội

    • Về chất lượng, có thể nói đây là loại cửa lưới chống muỗi cao cấp với chất lượng tốt nhất hiện nay. Sử dụng tập hợp các nguyên vật liệu thuộc vào chất lượng tốt nhập khẩu từ châu Âu nên giá trị mà nó có được là không thể bàn cãi.
    • Thiết kế phần lưới được coi trọng hàng đầu với chất liệu lưới có chiết xuất từ sợi thủy tinh bền đẹp, bên ngoài phủ lớp nhựa uPVC giúp tạo thêm tính dẻo dai và tăng sức chịu đựng đối với mọi tác nhân từ môi trường. Nhờ đó, cửa lưới chống muỗi tự cuốn có khả năng cách ly côn trùng rất ưu việt.

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín

    • Công nghệ sản xuất luôn đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao cùng dây chuyền chuyên biệt.
    • Hoàn toàn đem lại không gian thông thoáng, thoải mái nhờ việc hấp thụ tối đa nguồn không khí và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Dù thiết kế lưới dạng lỗ nhỏ li ti nhưng sản phẩm không hề gây khó chịu, bức bối cho ngôi nhà. Bạn có thể ung dung tận hưởng thiên nhiên mà không phải lo ngại về muỗi hay côn trùng, thậm chí là cả các loài động vật hay xâm nhập vào nhà như ếch, chuột, …
    • Bên cạnh chất lượng phần lưới, độ cứng cáp và bền chắc của các bộ phận khác như khung, hộp cuốn, thanh đáy,…cũng đảm bảo với bạn về ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn. Vì được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện nên các bộ phận này không chỉ vận hành êm mượt mà còn có các sự lựa chọn về màu sắc khác nhau để bạn yên tâm sử dụng phù hợp với kết cấu, phong thủy của nhà mình.
    • Một điều vô cùng quan trọng khác: cửa lưới chống muỗi tự cuốn hoạt động rất dễ dàng và thuận tiện. Cùng với đó, việc tháo lắp, vệ sinh và sửa chữa sản phẩm cũng không hề phức tạp.

    Vậy, làm thế nào để sử dụng sản phẩm đúng cách? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác cơ bản sau

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín

    • Khi mở cửa: Dùng tay đặt vào thanh đáy của cửa, nhẹ nhàng đẩy thanh đáy vào phía bên trong lòng cửa, khi đó thanh đáy đẩy lẫy phía 2 thanh đứng giúp cửa cuốn được kéo lên, giữ sợi dây để cửa cuốn được kéo lên với tốc độ vừa phải, tránh gây va đập mạnh với hộp kỹ thuật.
    • Khi đóng cửa: Tương tự khi mở cửa, dùng tay giữ thanh đáy, tốt nhất nên giữ bằng 2 tay để tránh lệch lưới, kéo thẳng thanh đáy xuống phía thanh đứng của cửa cuốn, cho thanh đáy khớp vào lẫy.

    Lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Như mọi đồ vật khác, cửa lưới chống muỗi muốn sử dụng được lâu dài cần được sử dụng đúng cách, đúng mục đích, vệ sinh sạch sẽ và vận hành thường xuyên để cửa hoạt động được trơn tru, không bị bám bụi, không hỏng hóc. Dưới đây là một vài lưu ý về cách bảo quản cửa lưới: 
     
    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín
    • Cửa lưới tự cuốn được làm bằng lưới chống muỗi sợi thủy tinh nên khi vệ sinh trước tiên hãy dùng chổi quét sơn loại nhỏ hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi.
    • Sau đó dùng khăn mềm và dung dịch nước rửa bát pha loãng để rửa lại.
    • Không nên dùng các chất tẩy mạnh sẽ làm giảm độ bền của cửa lưới.
    Vừa có cấu tạo đơn giản, vừa dễ dàng vận hàng, thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn chính là giải pháp tối ưu để bạn có thể thoải mái chung sống với thiên nhiên mà không còn lo sợ về muỗi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về hình thức khác, như: cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi lùa,…Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm uy tín, chất lượng nhất và cùng chung tay bảo vệ sức khỏe chính mình, gia đình và cộng đồng này.

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Là loại cửa chống muỗi được thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng, giúp sản phẩm linh động hơn trong việc thực hiện vai trò tránh muỗi và các loại côn trùng.
    3.15 sao của 11 đánh giá
    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín
    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn uy tín
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567