• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng

    Hiện nay có rất nhiều biện pháp chống muỗi hiệu quả và ngày càng được quan tâm hơn vì muỗi và các loại côn trùng có thể gây hại đến sức khỏe của con người. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi cũng là một biện pháp đang được nhiều người sử dụng, vì độ hiểu quả của nó, bên cạnh đó còn mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vấn đề đặt ra nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi muốn chọn mua một loại cửa lưới chống muỗi chất lượng cao.
     
     
    Thực tế trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi nhưng nếu bạn vẫn chưa có những kinh nghiệm chọn mua nhất định thì vẫn chưa đảm bảo được mặt hàng bạn mua đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn còn đang đắn đo thì hãy tìm hiểu ngay về Việt Thống, bạn sẽ có ngay quyết định cho mình.
     
    Nhận thấy được hệ quả mà muỗi và các loại công trùng gây ra cho con người, đây thật sự là vấn đề rất nghiêm trọng đe dọa sức khỏe chúng ta,Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm việc và nghiên cứu để cho ra đời loại cửa lưới chống muỗi có khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đó là giải pháp tốt nhất mang lại sự tiện nghi và sức khỏe cho gia đình của bạn.
     
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
     
    Những ưu điểm nổi bật nhất của cửa chống muỗi trong bảo vệ sức khỏe con người
    • Các sản phẩm lưới chống muỗi inox và lưới chống muỗi sợi thủy tinh được thiết kế với mắt lưới vô cùng nhỏ giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà dù là những loại côn trùng nhỏ nhất như ruồi, muỗi, thiêu thân.
    • Với chất liệu lưới cao cấp, sợi lưới bền chắc nên có thể chống lại những tác động vật lý bên ngoài như nắng, gió, tia cực tím, móng vuốt chó mèo, chuột cắn,... nhờ đó thời gian sử dụng siêu bền. Bạn sẽ không còn lo lắng trong nhà có chuột hay bất cứ loại côn trùng nào khác. Nhờ đó sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ hoàn toàn.
    • Không đơn giản bảo vệ sức khỏe con người mà Những loại lưới cao cấp với chất liệu khung nhôm đinh hình không gỉ, nhẹ nhưng siêu bền. Kiểu dáng phong phú bao gồm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa chống muỗi dạng xếp, cửa lưới dạng lùa….cùng với màu sắc đẹp góp phần mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại
    • Cửa lưới giúp cho luồng không khí bên ngoài và trong nhà được lưu thông mà vẫn ngăn chặn được côn trùng
    • Bạn không còn phải ngày nào cũng lỉnh kỉnh những đồ chống muỗi, mắc màn rồi gập màn. Bạn có thể thoải mái nằm ngủ không cần màn.
    • Không chỉ được lắp đặt cho các gia đình, cửa lưới cũng mang đến giải pháp chống muỗi hiệu quả nhất cho các cơ quan, văn phòng, đơn vị, tổ chức.
    • Sản phẩm thân thiện với môi trường, không có hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi được ưu chuộng
     
    1. Cửa lưới dạng xếp
    Cửa lưới chống muỗi dạng này được sử dụng kết hợp cùng một khung hợp kim nhôm, có thể thay đổi màu sắc tùy ý chủ nhà. Vì vậy, khiến khung cửa hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hợp kim nhôm có sức chịu gió, bão tốt,... do đó đây cũng là loại cửa lưới có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng cửa chống muỗi dạng này ở mọi vị trí trong gia đình, kể cả cửa chính.
     
    2. Cửa lưới tự cuốn
    Đây là loại cửa chống muỗi thích hợp với cửa sổ. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, thông qua thao tác dễ dạng, bạn có thể phát huy công dụng chống muỗi tuyệt vời của loại cửa này. Vì vậy, cửa lưới tự cuốn được nhiều gia đình chọn cho hệ thống cửa sổ nhà mình.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng được lắp đặt với màu sắc đa dạng. Do vậy, gia chủ dễ dàng tìm được một sản phẩm hài hòa nhất với ngôi nhà của mình. Với thiết kế thông minh, dạng cửa lưới này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, đồng thời phù hợp với nhiều khu vực. Cửa chính thường là vị trí được sử dụng cửa dạng lùa nhiều nhất. 
     
    4. Cửa lưới cố định
    Với những khu vực có diện tích nhỏ cửa lưới cố định là phù hợp nhất. Các vị trí này có thể kể đến như cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, nhà bếp,... Với loại cửa này bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để đóng và mở cửa. Diện tích trung bình của cửa lưới dạng này còn có thể lắp đặt cho khu vực nhà xưởng vừa và nhỏ.
     
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
     
    Màu sắc cửa lưới đang được ưa chuộng
     
    1. Cửa lưới chống muỗi gam màu trắng sứ
    Với màu trắng sứ, mẫu cửa lưới này thích hợp sử dụng với tất cả phong cách thiết kế nội thất khác nhau: từ phong cách cổ điển cho tới phong cách hiện đại. Với ngôi nhà có phong cách cổ điển, mẫu cửa lưới có gam màu trắng sứ sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Đối với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trắng sứ sẽ làm nổi bật nét trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.
     
    Ngôi nhà với bức tường được sơn trắng, cùng những đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng gam màu trắng sẽ tạo nên không gian đồng nhất, như được trải rộng ra, thích hợp với những phòng có diện tích nhỏ hẹp.
     
    2. Cửa lưới chống muỗi gam màu đen
    Màu đen là màu trung tính nên thích hợp để kết hợp ở nhiều không gian có màu sắc khác nhau. Sản phẩm lưới muỗi màu đen sẽ rất thích hợp khi sử dụng trong không gian với màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính như màu ghi, xám. Sự kết hợp những màu này đem đến cho ngôi nhà nét đẹp sang trọng, đẹp mắt, đồng thời giúp cho không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi vân gỗ
    Màu vân gỗ là biểu trưng của gam màu tự nhiên. Đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng màu vân gỗ luôn đem đến sự bình yên & cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngôi nhà. Cửa lưới màu vân gỗ chính là điểm nhấn rất quan trọng mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.
     
    Việt Thống chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới với mẫu mã và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Những sản phẩm chúng tôi bao gồm: cửa lưới không ray, cửa lưới cố định, cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng xếp, của lưới cho ban công… với những màu sắc thông dụng mà vô cùng đặc sắc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn như màu trắng sứ, màu đen, màu vân gỗ…
     
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
     
    Đến đây bạn đã có quyết định cho mình chưa? Tôi tin là có, và Việt Thống không thể không nằm trong lựa chọn của bạn. Trở thành nhà cung cấp và sản xuất cửa lưới đầu tiên tại Việt Nam, với tiêu chí mang sản phẩm tới tận tay người dùng, Việt Thống đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm của lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
    Quý khách lưu ý để tránh mua phải sản phẩm hàng nhái kém chất lượng, quý khách chỉ mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi có dán Tem bảo đảm của Việt Thống hoặc liên hệ tới các showroom, đường dây bán hàng qua internet của Việt Thống.

    Việt Thống chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới với mẫu mã và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Những sản phẩm chúng tôi bao gồm: cử
    4.95 sao của 2326 đánh giá
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
    Địa điểm cung cấp cửa lưới uy tín chất lượng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567