• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người

    Theo Cục Y tế Dự phòng, đầu mùa mưa năm nay đã có nhiều trường hợp nhiễm bệnh do muỗi vằn cùng với thời tiết thay đổi thất thường khiến tình hình dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp hơn. Để nâng cao nhận thức của cộng đồng và đẩy mạnh công tác phòng chống muỗi ở địa phương, ngay cả các cơ quan chính quyền cũng đã huy động người dân hưởng ứng các công tác đề phòng và chống muỗi.
     
     
    Mùa mưa là thời điểm lý tưởng để muỗi vằn sinh sôi phát triển gây dịch sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, teo não Zika… Do đó, người dân nên chủ động phòng chống muỗi vằn gây dịch bệnh trong giai đoạn này để không chỉ bảo vệ sức khỏe của bản thân mà còn chống bệnh lây lan, bảo vệ sức khỏe cho toàn xã hội.
     
    Hôm nay, thi công của lưới chống muỗi xếp Việt Thống sẽ cùng bạn điểm qua các phương pháp chống muỗi tối ưu và hiệu quả nhất:

    1. Trồng các loại cây chống muỗi

    Trồng một số loại cây sau đây không những tạo một quanh cảnh đẹp, trong lành làm ngôi nhà bạn không bị muỗi tần công:
     
    Cây húng thơm : Cây húng thơm được xem là một trong cây thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa có thể phòng chống muỗi. Tình dầu của cây húng thơm có tác dụng xua đuổi muỗi và chống muỗi một cách hiệu quả cho gia đình.
     
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
     
    Cây sả : Loài cây này dường như đã quá quen thuộc với mọi người nhưng ít ai biết đây là một loại cây có nhiều tinh dầu. Và tinh dầu sả khi được đặt trong nến và lồng đèn sẽ làm cho muỗi sợ và tránh xa. Tinh dầu sả có tác dụng trị muỗi và chống muỗi tốt hơn rất nhiều so với các thuốc khác.
     
    Cây cúc vạn thọ: Cây cúc vạn thọ là cây được xem là khắc tinh của nhiều loài côn trùng có hại trong đó có muỗi. Vì thế cách đơn giản là bạn có thể trồng nhiều cây cúc vạn thọ với nhiều màu sắc khoe hương nhằm giúp cho khu vườn nhà bạn càng rực rỡ vừa phòng chống muỗi hiệu quả.

    2. Vệ sinh môi trường xung quanh

    Môi trường xung quanh nhà bạn sạch sẽ, không chứa nhiều vũng nước đọng, cống rãnh thì mới có thể không có chỗ cho muỗi trú ngụ. Loại bỏ các nguồn nước bẩn, các bình chứa nước lâu đời và vệ sinh xung quanh, bao gồm cả những cây lá trang trí xung quanh chỗ đó là cách tốt nhất để chống muỗi. Bạn cũng có thể nuôi cá cũng là một cách hay vì cá sẽ ăn bớt muỗi.
     
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
     
    Ngoài ra bạn nên lựa chọn và sử dụng các đồ gia dụng có độ sáng bóng hay giảm độ ẩm trong không khí đặc biệt vào mùa mưa nên điều chỉnh độ ẩm không khí trong phòng khoảng 50% là lý tưởng nhất.

    3. Mặc quần áo sáng màu để không bị muỗi đốt

    Để không bị muỗi đốt bạn nên mặc các loại quần áo sáng màu, vì muỗi rất thích màu tối ví dụ như màu đen, nâu. bạn. Ban đêm bạn nên mặc quần dài, tránh mặc các loại quần áo có dạng lưới, không thì chân tay bạn sẽ sưng đỏ vì muỗi đốt.

    4. Những cách diệt muỗi hiệu quả

    Nước đường: 1 cách đơn giản để bắt được muỗi là ta dùng chai bia đã dùng hết đựng từ 3 – 5 ml nước đường, cũng có thể đựng 1 ít bia cũng được, đặt lên bàn hoặc trong phòng nơi có nhiều muỗi. Khi ngửi thấy mùi đường ngọt hay mùi bia, muỗi sẽ bay đến và bị dính vào chai.
     
    Cúc trừ sâu: 20g; rễ thuốc cá 30g; bách bộ 50g và lá sả 100g: sắc với 2 lít nước để có dung dịch phun diệt muỗi .
     
    Cúc áo hoa vàng : tên khác là nụ áo vàng, cỏ the (một loại cây nhỏ). Lá mọc đối, mép khía răng. Hoa hình đầu màu vàng, quả bế. Toàn cây, nhất là hoa, có vị cay, tê nóng. Cây mọc hoang ở ven đường, bờ bãi.
     
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
     
    Cao chiết từ các cụm hoa tươi cây cúc áo hoa vàng có tác dụng diệt bọ gậy của muỗi anophen dưới dạng nhũ dịch với xà phòng và hòa loãng với nước. Hoạt chất spilanthol chiết xuất từ hoa cúc áo phơi khô cũng có tác dụng diệt bọ gậy muỗi anophen và muỗi culicides. Hoa cúc áo giã nát, ngâm nước cho đặc cũng làm chết nhiều bọ gậy.
     
    Dùng nước xà phòng diệt trứng muỗi: Trong vườn (hoặc khoảng trống quanh nhà) để 1 chậu nước, trong chậu có hòa dung dịch xà phòng để dẫn dụ muỗi vào đẻ trứng. Môi trường kiềm sẽ có tác dụng bất lợi cho sự sinh trưởng của trứng muỗi.
     
    Thuốc diệt muỗi: Đây là biện pháp bất đắc dĩ, cách thức sử dụng thuốc diệt muỗi hiệu quả là đúng lúc, đúng nơi và đúng liều. Muỗi cũng có khả năng kháng thuốc nên phải thường xuyên thay đổi các sản phẩm thuốc diệt muỗi hoặc các biên pháp đuổi muỗi khác.
     
    Hương diệt muỗi: Trước khi ngủ khoảng nửa tiếng đồng hồ là lúc thích hợp nhất để dùng hương diệt muỗi, khi sử dụng hương diệt muỗi thì người hay vật đều phải tạm tránh xa và nhớ phải đóng tất cả cửa. Hương diệt muỗi tốt nhất nên đặt ngoài phòng ngủ, nơi cửa ra vào hay nơi có không khí lưu thông.
     
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người

    5. Sử dụng của lưới chống muỗi Việt Thống

    Ngày nay, cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với khách hàng. Từ khi xuất hiện, cửa lưới chống muỗi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ quý khách. Sản phẩm không chỉ là một sản phẩm nội thất thông thường mà còn là một hệ thống chống muỗi đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn cản sự sinh sôi của các loại côn trùng, đặc biệt là những loại muỗi mang nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. cửa lưới chống muỗi ngoài ngăn muỗi hiệu quả còn có tính thẩm mĩ cao, giúp không gian nhà bạn vừa an toàn mà không mất đi vẻ đẹp vốn có.
     
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
     
    Trên đây là tổng hợp một số cách diệt muỗi, để bạn không còn phải quá lo lắng về loại côn trùng đáng ghét này vào mùa mưa nữa.
     
    Đến với Việt Thống, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng cao với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ hay cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quân tâm của bao người. Mùa mưa là thời điểm lý tưởng để muỗi vằn sinh sôi phát triển gây dịch sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, teo não Zika…
    3.45 sao của 12 đánh giá
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
    Đuổi muỗi mùa mưa là nỗi quan tâm của bao người
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567