• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng

    Nếu so giữa mùa mưa và mùa nắng thì chắc hẳn ai cũng thích sự mát mẻ dễ chịu của mùa mưa hơn cả. Tuy nhiên, bên cạnh việc tân hưởng một không gian ẩm ướt mát mẻ, thoáng đãng bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ liên quan đến sự gia tăng không tưởng của ruồi, muỗi côn trùng, thằn lằn v.v. sau mùa mưa. Hãy thử tưởng tượng sau mỗi cơn mưa số lượng thằn lằn và muỗi trong nhà lại tăng lên vì sự xâm nhập bất hợp pháp của chúng thông qua những cửa sổ, lỗ thông gió trong nhà bạn, thật kinh khủng đúng không nào. Không chỉ mất thẩm mỹ và gây sợ hãi cho người sống trong ngôi nhà mà bọn côn trùng còn là tác nhân gây không ít bệnh cho người sinh sống cùng với bọn chúng. Thấu hiểu nỗi sợ hãi cũng như tâm tư của các bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe của con mình, cửa lưới Việt Thống xin giới thiệu sản phẩm cửa lưới chống muỗi tiện lợi phù hợp với mọi loại cửa.
     

    Tiện ích từ cửa lưới chống muỗi

    Giữ không gian sống trong lành mà không có bất kì côn trùng hoặc bò sát ngoài ý muốn nào có thể xâm nhập vào căn nhà của bạn. Gián có thể được xem là kẻ thù truyền kiếp của rất rất nhiều người, khi trang bị cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ bạn có thể an tâm mở cửa sổ để phòng đón gió từ cửa sổ mà không sợ côn trùng này lẻn vào nhà bạn.
     
    Cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn côn trùng tấn công ngôi nhà mà còn có thể giảm đáng kể lượng bụi bay vào nhà giúp căn nhà sạch sẽ hơn khi không có cửa lưới. Nhờ vào công dụng ngăn cản côn trùng thâm nhập vào nhà mà những bệnh lý thường mắc phải do côn trùng lây sang người cũng được kiểm soát chặt chẽ hơn. 
     
    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng
     
    Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng có thể được thiết kế để phù hợp với từng diện tích trong nhà mà gia chủ mong muốn. Phần lớn mỗi ngôi nhà đều có những ô cửa có công dụng thông thoáng nhà cửa chỉ với diện tích khá bé thường đặt trong nhà vệ sinh, đây quả là một cánh cửa tiện lợi cho các sinh vật sống không mấy được chào đón từ bên ngoài ghé thăm vào ngôi nhà bạn và sinh sống chung với bạn. Những ô cửa ấy có thể được trang bị thêm một lớp lưới nhằm ngăn chặn côn trùng nhưng vẫn dễ dàng thoát khí. 
     
    Bằng cách sử dụng cửa chống côn trùng bạn sẽ có thể nói tạm biệt với nhang muỗi và thuốc xịt muỗi. Không còn những ngày chịu đựng mùi hôi của thuốc xịt côn trùng trong nhà hay khói nghi ngút từ nhang xua đuổi côn trùng.
    Một vài loại cửa lưới chống muỗi tiện lợi.
     
    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng

    Cấu tạo chung của cửa lưới

    Được kết hợp từ sợi thủy tinh cao cấp hoặc inox cao cấp, phủ nhựa PVC, giúp chống côn trùng hiệu quả. Lưới trong suốt cho phép ánh sáng xuyên qua, sợi lưới bền dẻo chịu được môi trường khắc nghiệt và đặc biệt không bắt lửa. Phần khung được làm từ nhôm định hình, được sơn một lớp sơn tĩnh điện, có thể sơn nhiều màu tùy ý người dùng. Và nhiều phụ kiện đi kèm khác tùy từng loại cửa lưới.
    • Cửa lưới chống muỗi mở: Đây là loại cửa lưới phổ thông được rất nhiều gia đình sử dụng vì độ bền và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt. Cửa này cho phép người dùng kéo ra kéo vào tùy ý.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định: Giống như tên gọi cửa lưới này sẽ được gắn chặt lên khung nhôm hoặc được cố định bằng nam châm vĩnh cữu
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Loại cửa lưới thông minh, tiện lợi và hiện đại phù hợp cho các khu vực cửa sổ hoặc những khu vực cửa trong nhà hạn chế diện tích mở cửa. Loại cửa lưới cuốn này có cơ chế hoạt động khá giống với rèm cuốn thông thường được gắn ở cửa sổ.
    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng
     
    Vẫn còn rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với nhiều kiểu dáng, khung cửa khác nhau tùy theo nhu cầu cũng như thẩm mỹ của chủ nhà mà hệ thống cửa lưới Việt Thống sẽ tư vấn cho bạn. Nếu bạn cân nhắc đến việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TPHCM cho ngôi nhà của mình thì đừng ngại liên lạc với công ty chúng tôi để nhận được giải pháp tối ưu chỉ 1 lần lắp đặt có thể sử dụng mãi mãi vô cùng tiết kiệm và tiện lợi.

    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng hiệu quả và an toàn. Thấu hiểu nỗi sợ hãi cũng như tâm tư của các bậc phụ huynh quan tâm đến sức khỏe của con mình, cửa lưới Việt Thống xin giới thiệu sản phẩm cửa chống muỗi tiện lợi phù hợp với mọi loại cửa.
    3.25 sao của 12 đánh giá
    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng
    Giải pháp bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của côn trùng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567