• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vì sao muỗi là động vật nguy hiểm nhất thế giới và giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Muỗi được biết đến là loài côn trùng thường xuất hiện vào lúc giao mùa, khi thời tiết ấm dần lên, là nhân tố lây lan những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người như viêm não Nhật Bản, sốt rét, sốt vàng da, v.v. Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cứ trung bình 45 giây ở châu Phi thì có một trẻ em chết do mắc bệnh sốt rét, WHO cũng từng đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ: “Một vết cắn nhỏ, một mối nguy lớn” nhằm cảnh báo công dân toàn cầu về sự nguy hiểm của loài muỗi khi mang theo mầm bệnh gây truyền nhiễm và tuyên truyền phòng chống muỗi, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Hãy cùng Công ty Việt Thống tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm do muỗi truyền nhiễm để giải đáp lý do tại sao muỗi là động vật nguy hiểm nhất thế giới nhé!
     
     
    1. 40% dân số thế giới đang đối mặt với nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Muỗi gây ra bệnh sốt xuất huyết đối vói những người sống trong vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới. Với những người mắc bệnh thì sẽ gặp phải những triệu chứng thường gặp: Người bệnh có thể sốt cao, nổi phát ban, nhức đầu, chảy máu răng, , dễ bầm tím tay chân, v.v. Trường hợp nặng, bệnh nhân có thể đau bụng, tiêu chảy hay xuất huyết dưới da, suy tạng, nô mữa liên tục. Nếu phát hiện bệnh sớm người tỉ lệ người mắc bệnh sẽ được chữa khỏi rất cao. Bệnh sốt xuất huyết vẫn chưa tìm ra được thuốc hay vaccine ngừa bệnh. Phương pháp điều trị chính là cố gắng giữ nước cho bệnh nhân.
     
    giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    2. Muỗi là nguyên nhân khiến hàng loạt trẻ em tử vong 
    • Viêm não Nhật Bản nằm trong top những bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng con người. Trẻ em dưới 15 tuổi dễ mắc bệnh đặc biệt các trẻ từ 2 – 6 tuổi. Người mắc bệnh viêm não Nhật Bản có nguy cơ tử vong cao, đồng thời sẽ phải chịu những di chứng nặng nề như động kinh, thiểu năng trí tuệ, mất ngôn ngữ, … nếu không được chữa trị kịp thời. 
    • Triệu chứng khi mắc bệnh: sốt cao, hôn mê, nhức đầu dữ dội, nôn mửa, cứng cổ, co giật, đối với trẻ nhỏ có dấu hiệu nôn mửa, khóc không thể dỗ nín hoặc khóc nhiều hơn khi trẻ được bế lên/thay đổi tư thế các bậc phụ huynh nên nhanh chóng đưa trẻ đến các cơ sở y tế, bệnh viện để được điều trị khẩn cấp. 
    • Việc cho trẻ tiêm phòng vắc xin chống viêm não Nhật Bản sớm, đủ liều giúp trẻ có kháng thể phòng chống bệnh. 
    giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    3. Bệnh sốt rét khiến hàng trăm ngàn người tử vong mỗi năm
    Người mắc bệnh sốt rét do bị cắn bởi muỗi cái Anopheles truyền ký sinh trùng Plasmodium vào cơ thể. Sau khi bị truyền nhiễm, người bệnh có chiệu trứng sốt cao, ớn lạnh, bị cúm nặng và có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Bạn có thể phòng bệnh bằng cách mắc màn khi ngủ, mặc áo dài tay, hoặc có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi để phòng chống muỗi truyền nhiễm hiệu quả.
     
    giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    4. Muỗi truyền nhiễm căn bệnh gây mù mắt
    Ít ai có thể nghĩ bệnh sốt Rift Valley chủ yếu ảnh hưởng đến động vật lại có thể truyền nhiễm gây bệnh cho con người, nhưng đó lại là sự thật, một khi bị nhiễm bệnh này, nó mang đến hậu quả vô cùng khủng khiếp. Một số người khi nhiễm bệnh sẽ không xuất hiện các triệu chứng. Nhưng một số khác sẽ gặp những triệu chứng điển hình như bị cúm, bị cứng cổ, mẫn cảm với ánh sáng. Chưa đến 2% người nhiễm bệnh sẽ gặp tổn thương ở mắt gây mù mắt. Khoảng ít hơn 2% người mắc bệnh, bệnh sẽ phát triển thành một dạng bệnh não gây tử vong hoặc sốt xuất huyết. 
     
    giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Những căn bệnh do muỗi truyền nhiễm thật sự nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người. Bạn nên sử dụng những phương pháp chống muỗi để đảm bảo, giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình: dọn dẹp vệ sinh nhà ở, khuôn viên sạch sẽ; mắc màn khi ngủ; mặc áo quần dài tay; ... Bạn có thể liên hệ với Công ty cửa lưới Việt Thống để được tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng, hiệu quả giúp bạn và gia đình không còn lo âu về những vấn đề do muỗi gây ra nữa.

    Vì sao muỗi là động vật nguy hiểm nhất thế giới và giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi,cửa lưới chống muỗi phòng những căn bệnh do muỗi truyền nhiễm thật sự nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người
    4.65 sao của 950 đánh giá
    Vì sao muỗi là động vật nguy hiểm nhất thế giới và giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Vì sao muỗi là động vật nguy hiểm nhất thế giới và giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567