• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay trên thị trường cửa lưới chống muỗi , chống côn trùng đã không còn là mặt hàng xa lại với khách hàng như trước nữa. Bởi trong những năm gần đây cửa lưới chống côn trùng chính là một giải pháp tuyệt vời giúp chúng ta ngăn chặn được dịch sốt xuất huyết và các bệnh nguy hiểm khác. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn các loại côn trùng độc hại , cản bụi bẩn… với loại cửa này bạn chỉ cần đầu tư lắp đặt một lần là có thể sử dụng được mãi mãi. Vì những công dụng tuyệt vời này mà cửa lưới đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong gia đình. Tuy nhiên làm sao để bạn có thể lựa chọn được một loại cửa lưới chống muỗi tốt nhất , phù hợp với không gian nhà mình nhất thì không phải ai cũng làm được.
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

    Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại TPHCM thì trước hết chúng ta phải hiểu được cấu tạo của cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo gồm 2 phần chính : phần khung cửa và phần lưới chống muỗi. 
    • Khung cửa được làm từ những chất liệu như nhôm định hình cao cấp , inox …. với tiêu chí cần đảm bảo tính khả dụng trong thời gian dài , không sợ bỉ gỉ sét , hỏng hóc. Việc lựa chọn chất liệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đều là nhôm định hình và inox cao cấp nên luôn tạo ra những khung cửa chắc chắn và bền bỉ nhất.

    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi

    • Phần lưới: Được làm bằng chất liệu là các sợi thuỷ tinh siêu bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra trên phần lưới các sợi còn được phủ một lớp nhựa PVC và một lớp dầu chống dính điều đó thuận tiện cho việc lau chùi khi sử dụng. Ngoài ra các xác côn trùng hay các bụi bẩn bám không lâu trên tấm lưới gây mất cảnh quan. Với chất lượng của phần lưới như vậy nó còn có thể tránh được các tia UV ánh nắng mặt trời, chống cháy một cách hiệu quả. Tạo được một sự thoải mái mát mẻ khi ở trong nhà. Với công nghệ dệt lưới tiên tiến gồm các lỗ nhỏ li ti, tấm lưới như một lớp lá chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi những côn trùng có kích thước nhỏ bé, ngăn chặn được các dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngửa… Thanh lọc không khí bụi bẩn bên ngoài, chặn đứng những hạt cát, hạt bụi bẩn bay vào trong nhà bạn làm cho không khí trong nhà luôn được trong mát tự nhiên.

    Công dụng

    Với cửa lưới chống muỗi giờ đây bạn không cần phải sử dụng đến những chai xịt muỗi, hương muỗi, các hóa chất độc hại… vì thế đã bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe con người một cách tốt hơn.
    • Cửa có nhiều màu sắc nên có thể phù hợp với không gian nội thất của gia đình vì thế khách hàng không còn phải lo lắng về màu sắc của cửa không phù hợp với không gian trong nhà.
    • Với các ô nhỏ giúp không khí trong nhà được lưu thông ổn định, mát mẻ , có thể đón ánh nắng mà không lo các đồ nội thất bị hỏng. 

    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi gồm nhiều sản phẩm kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng chẳng hạn như đối với không gian rộng lớn như những văn phòng, công ty, khách hàng có thể sử dụng loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp vửa tiết kiệm được diện tích mà lại đem lại sự thẩm mỹ cao tạo cảm giác thoải mái khi làm việc sử dụng. Hoặc những hộ gia đình có nhu cầu muốn sử dụng thì có thể sử dụng loại cửa lứoi chống muỗi cố định như là một lớp bảo vệ những thành viên trong gian đình khỏi những loại côn trùng ruồi muỗi. 
     
    Với những gia đình có trẻ con và người già thì việc sử dụng những sản phẩm an toàn về sức khoẻ luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy việc sử dụng của lưới chống muỗi là một việc hết sức hợp lý vì cửa lưới chống muỗi là loại sản phẩm không chất hoá học, không độc hại cho sức khoẻ, trái lại lại đem cho người sử dụng cảm giác thoải mái. 
     
    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi

    Bảo quản cửa lưới sao cho đúng cách

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi khách hàng nên chú ý một số điều để giữ cho sản phẩm có tuổi thọ dài nhất.
    • Đầu tiên là việc lau chùi sản phẩm, khi lau chùi chúng ta nên nhẹ nhàng đối với phần lưới vì phần lưới mỏng và dễ bị tổn thương chính vì thế khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn, cọ sát sẽ khiến cho tấm lưới bị rách gây mất thời gian phải đi thay tấm lưới mới. Ngoài ra không làm đổ những nước như giấm, dầu, … sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Dễ bị hoen gỉ theo thời gian chính vì thế mà khi sử dụng chúng ta nên cẩn thận và tránh những trường hợp đó xảy ra.
    • Thứ hai đó là việc giữ gìn sản phẩm, cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt ở những nơi chịu tác động trực tiếp từ môi trường khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì vậy để sản phẩm có tuổi thọ lâu dài thì khi sử dụng chúng ta nên để một lớp khăn mỏng trên bề mặt tấm lưới nhằm giảm bớt những tác động của thời tiết vào cánh cửa.
    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi
     
    Để sở hữu những sản phẩm cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hãy đến với Việt Thống chúng tôi, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cũng như nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi luôn tự tin sẽ đem lại những trải nghiệm tốt đẹp nhất và làm hài lòng  được khách hàng.

    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi và sản phẩm chống muỗi chất lượng cao. Với những gia đình có trẻ con và người già thì việc sử dụng những sản phẩm an toàn về sức khoẻ luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.
    2.55 sao của 15 đánh giá
    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi
    Giới thiệu chi tiết về cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567