• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp

    Đối với những gia đình có sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe con trẻ và người thân yêu trong nhà thì thường đi kèm với xu hướng sử dụng các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng có công dụng bảo vệ sức khỏe và an toàn, thân thiện với môi trường. Một trong những mặt hàng được ưa chuộng hiện nay vì sự tiện lợi, hữu ích của nó chính là cửa chống muỗi – thiết bị giúp ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng xâm nhập vào không gian sống của bạn.
     

    Bạn biết gì về cửa lưới chống muỗi?

    Như tên gọi của nó, loại sản phẩm này được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính nhằm bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình.
     
    Cấu tạo
     
    Cửa được cấu tạo nên từ hai thành phần chính là khung cửa và phần lưới.
    • Khung cửa: Khung được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, không ghỉ và có độ bền, chắc chắn cao, có thể chịu được các yếu tố thời thiết khắc nghiệt cũng như lực từ bên ngoài.
    Khung có thể được làm từ gỗ, chiều dài và màu sắc, kích thước được làm theo yêu cầu của khách hàng.
    Độ dày khung từ 15mm
    • Lưới: Được làm từ sợi thủy tinh hoặc sợi inox bền bỉ, chất lượng cao được nhập từ các nước như Mỹ, Italia nên người tiêu dùng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm.
    Khoảng cách giữa các dây lưới nhỏ, ngăn chặn côn trùng và các vật thể khác xâm nhập vào bên trong. Ngoài ra lưới ở Công ty Việt Thống còn có thể chịu được những hành vi cắn xé, cào của thú cưng nhà bạn.
     
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp

    Tính năng, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

    • Ngăn chặn tối ưu sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián, côn trùng và các tạp vật khác vào ngôi nhà, không gian sống của bạn.
    • Là một biện pháp gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của bạn trước những căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản,…
    • Mang đến không gian mở, hoàn cùng thiên nhiên, sống sạch sẽ trong lành và hiện đại.
    • Tiết kiệm điện năng chiếu sáng và làm mát nhờ ánh sáng và gió tự nhiên qua cửa lưới.
    • Với nhiều thiết kế, mẫu mã và màu sắc đa dạng, cửa lưới tạo một điểm nhấn riêng cho ngôi nhà, tăng lên nét thẩm mỹ độc đáo mà không loại cửa nào có được.
    • An toàn, thân thiện với môi trường.

    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp

    Gợi ý lựa chọn cửa chống muỗi phù hợp với vị trí lắp đặt

    Hiện nay có nhiều loại cửa lưới với thiết kế và đặc điểm riêng, vì vậy, để phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm, chúng ta nên biết cách chọn cửa phù hợp với từng vị trí mà mình mong muốn.
    • Cửa lưới dạng cố định
    Là loại cửa có phần khung và phần bạt được lắp đặt cố định 1 vị trí, không thể di chuyển đóng mở cửa, nên dùng cho các vị trí như cửa sổ, cửa thông gió, lỗ thoáng,...
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa có cơ cấu cuốn nằm trong hộp nhôm. Khi mở cửa, lưới được cuốn vào hộp nhôm rất tiện gọn. Loại cửa này thường sử dụng cho cửa ra vào và cửa sổ.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    Đây là loại cửa lưới có cấu tạo gồm phần lưới được thiết kế có thể gấp xếp với nhau, trượt trên thanh ray của cửa. 
     
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp
     
    Khi đóng cửa, phần lưới được kéo căng, 2 bên cánh cửa khép kín vào nhau. Khi mở cửa, 2 cánh cửa được đẩy ra 2 bên theo định hướng của thanh ray, phần lưới di chuyển và xếp vào với nhau. 
    Loại cửa này dùng cho các vị trí có diện tích lớn như cửa ra vào, vách ngăn phòng, cửa sổ kích thước lớn, lớp học, bệnh viện,... giúp tiết kiệm diện tích sử dụng đến tối đa.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    Là loại cửa lưới cũng có thanh ray định hướng di chuyển, nhưng các cánh cửa xếp lồng với nhau thay vì phần lưới xếp như cửa xếp. Loại cửa này cũng tiết kiệm diện tích rất tốt, dành cho không gian lớn như cửa ra vào, vách ngăn phòng, phòng ăn, cửa sổ lớn, lớp học, phòng làm việc,...
    • Cửa lưới chống muỗi cánh mở
    Với thiết kế có tay cầm giúp chúng ta đóng mở cửa một cách dễ dàng như các loại cửa truyền thống khác, cửa thường được lắp đặt ở những vị trí cửa chính lớn, cửa sổ phòng ngủ. Khách hàng có thể lựa chọn loại cửa một cánh, hai hoặc nhiều cánh theo nhu cầu của bản thân.
     
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa chống muỗi

    • Cần kiểm tra kỹ cấu trúc công trình, chuẩn bị thiết bị máy móc hỗ trợ cho quá trình làm việc.
    • Thực hiện lắp đặt cẩn thận, chắc chắn để đảm bảo sự an toàn cho người thi công và người sử dụng.
    • Vận hành thử trước khi bàn giao, tổng kết công việc.
    • Chú ý không phá vỡ kết cấu của công trình, lắp đặt nhanh chóng, không rườm rà, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa và không gian lắp đặt.
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp
     
    Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, cung cấp sản phẩm thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn tại TPHCM, công ty Việt Thống luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà để có thể sở hữu một thiết bị an toàn và hữu dụng này. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và được hưởng những ưu đãi, dịch vụ tốt nhất của của tôi. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự cho Việt Thống.

    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp cho căn nhà của bạn. Một trong những mặt hàng được ưa chuộng hiện nay vì sự tiện lợi, hữu ích của nó chính là cửa lưới chống muỗi – thiết bị giúp ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng xâm nhập vào không gian sống của bạn.
    3.25 sao của 9 đánh giá
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp
    Gợi ý lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phù hợp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567