• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Muỗi đốt là mối quan tâm lớn đối với hầu hết chúng ta, đặc biệt là vào ban đêm, và bạn có thể đã thử các chiến lược khác nhau để ngăn những con muỗi khó chịu này tránh xa nhà. Có những trường hợp, khi đêm của chúng ta bị hủy hoại hoàn toàn bởi những con muỗi nhỏ bé này và tiếng vo ve của chúng, hoặc trong tình trạng tồi tệ nhất, chúng ta sẽ bị trầy xước da.

    Ngoài việc cắn, loài yêu máu này còn là nguyên nhân lây lan các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da ... Chắc chắn không ai muốn rước những căn bệnh như vậy vào nhà, và lựa chọn tốt nhất để tránh tình trạng đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Lưới chống muỗi cho cửa sổ là chiến lược phổ biến nhất và an toàn nhất, mà mọi người ngày nay ưa thích. Hệ thống lưới chống muỗi không chỉ giúp bạn an toàn khỏi muỗi mà còn hạn chế sự xâm nhập của các loại côn trùng, bọ xít khác.

    Bạn có thể nghĩ rằng màn hình cửa sổ không hợp thời trang và cách sử dụng của chúng đã lỗi thời, nhưng sự thật không giống như vậy. Có rất nhiều màn chống muỗi thời trang và nghệ thuật có sẵn trên thị trường, hoàn toàn khác với những gì chúng tôi đã sử dụng trước đó.

    Lợi ích của hệ thống cửa lưới chống muỗi

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Cửa lưới chống muỗi giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi, côn trùng như muỗi, ruồi, kiến,.., ngăn chặn rác, các vật lạ xâm nhập vào thông qua các cửa sổ, thông gió.

    An toàn cho sức khỏe bạn:

    Bạn hoàn toàn có thể thay thế một chiếc rèm vướng víu, một cái cửa kính tối om, ngột ngạt   bằng một cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cửa cho hệ thống cửa chống muỗi tùy vào nhu cầu, đặc trưng nơi bạn sống như cửa lưới tự cuốn, cửa lùa, cố định. Tất cả sẽ giúp bạn bảo vệ gia đình của mình

    Tiết kiệm chi phí:

    Nếu vào mùa hè thời tiết nóng nực là lúc để nhiều loại côn trùng, muỗi sinh sôi, phát triển làm tỷ lệ bạn bị mắc bệnh về côn trung ngày càng cao, giải pháp hiệu quả chính là cửa chống muỗi đặc biệt đối với những người có thói quen hay mở cửa sổ khi ngủ. Bạn thấy công dụng của nó một cách rõ hơn chưa nào !!!

    Khi có được hệ thống cửa chống muỗi này trong nhà, bạn sẽ tiết kiệm một khoản phí không hề nhỏ cho việc mua vợt muỗi, thuốc xịt muỗi, hương chống muỗi,..

    Giữ được tính thẫm mỹ:

    Cửa lưới chống muỗi không gây cản trở tầm nhìn, hòa hợp, thoáng khí, không ảnh hưởng đến kiến trúc ban đầu của căn nhà, với chất lượng, vật liệu tốt, màu sắc hài hòa, đồng bộ với màu cửa có sẵn từ đó làm tăng tính thẩ mỹ, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

    Tiết kiệm năng lượng:

    Không gian bạn sẽ luôn có gió trong lành lùa vào trong nhà, lưu thông gió, giúp không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    Với cửa lưới chống muỗi bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và thoáng đãng từ gió trời tự nhiên mà không cần phải bật quạt, điều hòa như khi chúng ta đóng cửa kín mít lại.

    Thân thiện với môi trường:

    Được thiết kế bằng các vật liệu bền vững, không sử dụng hóa chất, chất độc hại nên rất an toàn. Chính vị vậy bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong bầu không khí đầy mùi của hóa chất từ thuốc diệt côn trùng, muỗi, thay vào đó sẽ là cảm giác thơ mộng với môi trường thoáng, mọi thức xung quanh thoáng mát, ánh sáng tự nhiên, đầy khí trời.

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Những loại cửa lưới chống muỗi nên mua

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Lý do:

    • Bộ cửa có cấu tạo 2 cánh dạng xếp với phần day, dây dẫn hướng giúp xếp vào nhẹ nhàng, dây dẫn định vị lưới một cách chắc chắn để lưới không bị bung ra.
    • Thao tác đóng, mở cửa rất dễ dàng, nhẹ nhàng, linh hoạt, có thể dừng lại ở bất kì vị trí nào nếu thấy phù hợp.
    • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh hơn so với các loại cửa chống muỗi khác, khi không sử dụng, lưới được xếp gọn gàng trong hộp kĩ thuật rất thẩm mỹ.
    • Thích hợp để đặt ở các vị trí cửa có kích thước lớn, không chiếm diện tích, thẩm mỹ cao như cửa ra vào ở các căn hộ cao cấp, khách sạn,..

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Lý do:

    • Có thể lắp đặt mọi nơi trong nhà sao cho thích hợp, tiện lợi nhất như: cửa sổ, ô thoáng khí, cửa trần.
    • Được cấu tạo từ chất liệu có độ bền cao như inox, nhôm, sơn tĩnh điện
    • Hạn chế được phần lớn những bụi bẩn từ bên ngoài vào, thậm chí nếu đặt ở đúng vị trí có thể ngăn chặn được rắn, chuột,...

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    Lý do:

    • Dễ dàng lắp đặt, dễ sử dụng, độ bền cao, không thấm nước, mọt, nấm mốc và không bị biến dạng khi sử dụng
    • Được lắp đặt một cách linh động và phù hợp với diện tích của cửa
    • Tuổi thọ trung bình của nó khá lâu, có thể lên đến hơn 5 năm nếu bạn sử dụng đúng và thường xuyên lau rửa.
    • Thiết kế mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?

    Cách vệ sinh cơ bản cho cửa lưới chống muỗi

    Cách vệ sinh cơ bản cho cửa lưới chống muỗi

    • Bước 1: Đầu tiên bạn có thể vệ sinh sơ qua một lượt bằng khăn khô, bàn chải để loại bỏ đi lớp bụi bẩn bên ngoài.
    • Bước 2: Chuẩn bị một xô dung dịch tẩy rửa và một cái khăn sạch, lau lưới bằng khăn sạch đã nhúng qua dung dịch (nhớ phải mang bao tay nhé)
    • Bước 3: Lau lại một lần nữa bằng nước sạch và để khô.

    Bạn thấy đấy từ nhưng phân tích trên của chúng tôi, bạn có thể rút ra được sự quan trọng của lưới chống muỗi, hãy lắp đặt cho ngôi nhà của mình một hệ thống lưới chống muỗi phù hợp để bảo vệ cho bạn và cả gia đình.

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn luôn sẵn sàng để phục vụ, giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

     

    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?Cửa lưới chống muỗi giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi, côn trùng như muỗi, ruồi,., ngăn chặn rác, các vật lạ xâm nhập vào nhà.
    4.95 sao của 2767 đánh giá
    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?
    Hệ thống cửa lưới chống muỗi giúp bạn như thế nào?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567