• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa

    Muỗi là một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất có thể bị chúng ta tiêu diệt bằng một cái đập tay – nhưng nếu bị muỗi đốt, chúng có thể đã khiến chúng ta mắc một căn bệnh chết người.Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm có khoảng 750.000 người trên toàn thế giới tử vong do Những bệnh lây truyền qua muỗi và những loài côn trùng "họ muỗi", trong đó đa số là trẻ em. Trong các gia đình hiện đại, khi giá trị về vật chất không còn là mối quan tâm hàng đầu, thì giá trị về tinh thần, các loại hình phi vật chất như sức khoẻ được lên ngôi. Sức khoẻ đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ. Những cư dân hiện đại, tri thức có xu hướng đầu tư cho sức khoẻ theo nhiều cách do vấn đề đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, đặc biệt là trẻ em luôn được ưu tiên số một. 
     
     
     

    Các loại bệnh do muỗi gây ra

    Chúng ta phải luôn ý thức được rằng phòng bệnh hơn là chữa bệnh, và nắm rõ những căn bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.
    • Sốt xuất huyết
    Hàng năm, có khoảng 50 đến 100 triệu người mắc phải căn bệnh này. Sốt xuất huyết là một nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em ở một số nước Mỹ Latinh và châu Á.
    • Sốt rét
    Khiến người bệnh sốt cao, ớn lạnh, gặp các triệu chứng như bị cúm nặng. Bệnh có thể gây tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
     
     
    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa
     
    • Sốt vàng da
    Sốt vàng da là một dạng bệnh của sốt xuất huyết nhưng không có biện pháp điều trị.
    • Nhiễm virus West Nile
    Loại virus này gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể và gây tổn hại các mô não đang hoạt động bình thường. Một số trường hợp bệnh nặng có thể dẫn đến co giật, hôn mê thậm chí là tử vong.
    • Sốt Rift Valley
    Bệnh sốt Rift Valley bắt nguồn từ động vật và do loài muỗi lây nhiễm bệnh này cho con người. Đây là căn bệnh có những triệu chứng rất khủng khiếp.
     
     
     
    • Viêm não Murray Valley
    Mặc dù, đây là căn bệnh hiếm gặp nhưng có thể xảy ra bất cứ khi nào. Bệnh gây tổn thương đến mô não với triệu chứng như nhức đầu, cứng gáy, co giật, buồn ngủ.
    • Sốt Chikungunya
    Các triệu chứng phổ biến của bệnh là bao gồm đau khớp, nhức đầu, nôn mửa, đau lưng và phát ban da.
    • Viêm não Nhật Bản
    Khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ gặp một số triệu chứng nghiêm trọng bao gồm nhiệt độ cao, co giật, hôn mê và nhức đầu dữ dội.
    • Dirofilaria immitis
    Dirofilaria immitis là một trong những nguyên nhân đe dọa tính mạng con người nghiêm trọng gây ra bởi tác nhân là giun tròn và muỗi.
     
     
     

    Các cách phòng tránh muỗi

    Trước đây, mọi người thường hay sử dụng những biện pháp chống muỗi truyền thống chẳng hạn như nhang muỗi, kem chống muỗi, vợt muỗi,... Tuy nhiên những biện pháp đó đều có những mặt hạn chế nhất định, không thể diệt trừ muỗi hoàn toàn.
    • Nhang muỗi
    Hiện nay trên thị trường thường bán loại nhang muỗi làm từ các loại hóa chất hóa học. Các loại nhang muỗi làm từ hóa chất thường có chất lượng kém, nguồn gốc không đảm bảo và gây tổn thương đến niêm mạc mắt và đường hô hấp. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu nhà bạn có trẻ em.
    • Kem chống muỗi
    Bôi kem chống muỗi đốt chỉ có tác dụng tạm thời, khi thuốc bay hết lại phải bôi tiếp. Nếu bôi kéo dài và bôi nhiều cũng có thể gây hại cho da. Đôi khi còn xuất hiện các tác dụng phụ như phản ứng kích ứng (da đỏ lên, rát, bong vảy) hoặc gây dị ứng da (da sưng nề, đỏ lên, ngứa, mụn nước li ti hoặc có mủ…).
    • Thuốc xịt muỗi/ côn trùng
    Thuốc xịt côn trùng là sản phẩm cứu cánh được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm có nhiều tác dụng phụ nguy hại, có thể khiến người sử dụng mắc bệnh máu trắng, gây ức chế thần kinh, ngộ độc dẫn đến tử vong.
     
     
    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa
     
    • Vợt muỗi/ Màng ngủ
    Quá tốn công sức và thời gian nhưng hiệu quả lại không cao. Muỗi vẫn có khả năng sinh sống trong nhà của bạn.
     
    Hiểu được nỗi trăn trở trước sự hoành hành của muỗi, Công ty Việt Thống đã cho ra mắt sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa với những tính năng ưu việt giúp gia đình bạn phòng chống muỗi một cách hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Cửa lưới chống muỗi có thể lắp được mọi nơi trong nhà, không chỉ ngăn được muỗi mà còn chặn được nhiều loại côn trùng khác bò vào. 
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa của chúng tôi là loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
     
    Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa

    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được

     

    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa
     
     
    Trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi đa phần là hàng nhập từ Trung Quốc được cảnh báo không đạt chất lượng như lưới bằng sợi thủy tinh tráng nhựa có độ nhiễm chì rất cao và có mùi hôi. Vì cửa lưới chống muỗi nằm ở các vị trí quan trọng trong nhà như cửa chính, cửa phòng, cửa sổ, mức độ tiếp xúc của người với cửa thường xuyên nên nếu dùng sản phẩm chất lượng kém không những ảnh hưởng đến tuổi thọ vật dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ em và người già.
     
    Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, cửa lưới chống muỗi tốt, chúng tôi luôn cam kết cửa lưới chống muỗi lùa tại Việt Thống là hàng thật đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn với đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh đa dạng các mặt hàng cửa lưới chống muỗi giá rẻ khác: cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi không dây,... Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà, xin vui lòng tham khảo các sản phẩm trên trang web thicongcualuoichongmuoi.com. Hãy để chúng tôi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn ngay từ hôm nay.

    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa. Muỗi là một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất có thể bị chúng ta tiêu diệt bằng một cái đập tay – nhưng nếu bị muỗi đốt, chúng có thể đã khiến chúng ta mắc một căn bệnh chết người.
    4.85 sao của 1782 đánh giá
    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa
    Không còn nỗi lo muỗi tấn công với cửa lưới chống muỗi lùa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567