• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích không khí thoáng đãng, thích buổi tối nhâm nhi cốc cà phê, có thêm chút nhạc nhẹ hẳn là ngôi nhà của bạn có những cửa sổ lớn.Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định sẽ giúp ngôi nhà của bạn giữ được không gian như thiết kế và đảm bảo được vấn đề sức khỏe và môi trường sống không muỗi và côn trùng. Hiện nay xu thế thiết kế nhà cửa theo dạng mở khá phổ biến, do lối kiến trúc này có thể đưa được ánh sáng tự nhiên vào nhà tạo cho ngôi nhà được không gian thoáng đãng. Vậy nên các loại cửa có thể đáp ứng được xu hướng đó như cửa lưới chống muối cố định đã được sử dụng rộng rãi.  
     
     

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định có công dụng chính giúp ngăn ruồi, muỗi, côn trùng gây hại tấn công vào nhà. Từ đó giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn tránh được các nguy cơ nhiễm bệnh từ các loại côn trùng.
     
     
    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định
     
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Khung cửa
    • Được làm từ nhôm định hình cao cấp có độ cứng và bền rất cao. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện thế hệ mới. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu cho khung cửa lưới cố định tùy theo sở thích.
    • Độ dày của khung cửa tối thiểu lắp được là 15mm (1.5 cm)
    Lưới
    • Lưới chống muỗi được làm từ sợi inox 304 cao cấp, không bị rỉ sét. Lưới có độ bền cao, khó bị rách hoặc hư hỏng do tác động của gió hoặc các loại côn trùng, vật nuôi. Nhờ đó cửa lưới chống muỗi cố định còn có khả năng ngăn chặn chuột, rắn, ếch..xâm nhập vào nhà.
    • Lưới được nhập khẩu trực tiếp từ Ý nên chất lượng luôn được đảm bảo. Sợi lưới mảnh, mượt và không có mùi hôi gây khó chịu cho người dùng.
     
    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định
     
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muối
     
    • Cửa lưới chống muỗi không sử dụng hóa chất nên an toàn cho người sử dụnNgăn chặn muỗi, côn trùng bay và bò vào nhà gây hại như gián, chuột, ong, ruồi…
    • Lắp đặt dễ đàng, nhanh chóng với chi phí thấp
    • Độ thẩm mỹ cao nên khách hàng có thể yên tâm khi lắp đặt thêm vào khung cửa gia đình
    • Tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà của bạn
    • Sử dụng lâu bền tới 7-10 năm
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.
     
     
    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định
     

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới  tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi .
    • Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.

    Cửa lưới xếp chống muỗi

    Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.

     

    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi mở

    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.

    Cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường. 

    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định

     
    Hãy đến với Việt Thống để được tư vấn và lắp đặt cửa lưới chống muối cố định giá rẻ và ưu đãi nhất. Công ty chúng tôi không ngừng sáng tạo thêm loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định là sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (Điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….). Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé
     

    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, cửa lưới chống muỗi cố định là sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
    4.65 sao của 2380 đánh giá
    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định
    Không gian thoáng mát ánh sáng hài hòa qua cửa lưới chống muỗi cố định
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567