• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Cửa lưới chống muỗi đang là phương pháp chống muỗi hiệu quả, an toàn nhất hiện nay, nó đảm bảo được những hạn chế của những phương pháp chống muỗi truyền thống, trong đó cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi, do những ưu điểm mà cửa lưới này mang lại như tính thẩm mỹ cao, thêm vẻ trang trọng và điểm nhấn cho ngôi nhà. Trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau cho sản phẩm này, tùy vào nó thuộc loại nào: Cửa lưới tự cuốn giá rẻ, cửa lưới tự cuốn cao cấp.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn tuy có cấu tạo đặc biệt, chi tiết hơn so với những loại cửa lưới khác, nhưng cách sử dụng khá đơn giản. Để hiểu hơn về cách sử dụng hãy cùng tìm hiểu nguyên tắc hoạt động của loại cửa lưới này.

     

    Nguyên tắc hoạt động cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Cửa lưới tự cuốn có cấu tạo, thiết kế gồm 2 thanh ray dẫn hướng ngang hoặc dọc, thanh đáy, hộp kỹ thuật, lò xo, trục cuốn và lưới. Trên 2 thanh ray có cơ cấu thiết kế khóa hãm. Khi sử dụng bạn kéo thanh đáy của cửa lưới xuống, khi lưới đã bao phủ hết khung cửa, khóa hãm sẽ thực hiện nhiệm vụ của nó là giữ cố định khung lưới, đồng thời với phớt lông ngăn muỗi giúp ngăn chặn muỗi côn trùng bay vào nhà. Khi bạn muốn mở cửa, đẩy thanh đáy về phía sau khi đó khóa hãm sẽ mở ra, lưới sẽ tự thu lại vào trong hộp kỹ thuật.

    Hướng dẫn sử dụng.

     

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn khá đơn giản nhưng khi sử dụng bạn vẫn cần thao tác nhẹ nhàng, cần thận, kéo đều tay, không nên kéo một cách nhanh chóng, lệch một bên như vậy sẽ khiến cửa lưới nhanh hư hỏng.

    Khi mở cửa:

    • Dùng tay đặt vào hai điểm mở cửa sau
    • Sau đó nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống rồi kéo nhẹ vào trong để mở lẫy cửa
    • Thả tay từ từ để lưới tự động cuốn lên.

    Khi đóng cửa:

    • Cầm lấy tay nắm kéo sợi dây đưa lên từ từ trên cao hạ dần xuống.
    • Dùng tay kéo thanh đáy xuống vị trí khóa.’
    • Ấn một cách nhẹ nhàng cho cửa vào lẫy khe.

    Xong xuôi các bước cửa sẽ được đóng rất khít, ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của muỗi, côn trùng

    Cách sử dụng để giữ cửa lưới chống muỗi một cách lâu bền.

     

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Cách sử dụng thì đã được hướng dẫn ở trên, nhưng làm thế nào để sử dụng hiệu quả mà còn lâu bền nữa thì sau đây chúng tôi sẽ bật mí điều đó.

    Hạn chế sử dụng cửa lưới chống muỗi khi thời tiết xấu.

    Da phần cửa lưới chống muỗi sẽ được làm bằng sợ thủy tinh, inox thường có độ bền và tính đàn hồi cao, nhưng không vì thế mà chủ quan nếu bề mặt lưới thường xuyên bị tác động bởi những áp lực bên ngoài với cường độ cao thì sẽ rất nhanh bị hư hỏng, làm ngắn thời gian vòng đời sử dụng.

    Thế nên, cần hạn chế sử dụng cửa lưới chống muỗi khi thời tiết xấu: gió to, mưa lớn, giông bão. Bạn nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở những vị trí tránh trực tiếp sự tác động của các áp lực đó để tăng tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt là những bạn sống gần biển, thường xuyên chịu tác động bởi những luồn gió mang vị mặn của biển cần lựa chọ vị trí tốt, thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng.

    Thao tác khi đóng- mở cửa lưới chống muỗi cần đúng.

     

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn cần thực hiện đóng- mở một cách nhẹ nhàng, nếu cứ thường xuyên đóng- mở cửa lưới với lực quả mạnh và không đều sẽ làm phần lưới dễ bị rách, phần khung lâu ngày cũng bị hỏng theo.

    Ngoài ra khi sử dụng bạn không nên kéo cửa quá mạnh mà thay vào đó nên chú ý đến thanh trượt trên cửa, bởi vì đây là bộ phận giúp đóng- mở cửa trở nên dễ dàng hơn. Đôi khi bộ phận này bị kẹt bạn hãy kiểm ra kỹ trước khi kéo nhé tránh dùng lực quá mạnh khi nó đang kẹt sẽ gây hư hỏng.

    Không để cửa lưới chống muỗi tiếp xúc gần với lửa.

    Cửa lưới chống muỗi có thành phần polyester, một hợp chất không không có khả năng chống lửa, vì thế khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn nên để ý đến những vật dụng dễ phát ra lửa, hay nhũng vật dụng dễ bị cháy nổ trong nhà tránh xa khỏi cửa lưới.

    Dù cửa lưới chó khả năng chịu được nhiệt độ tốt khi ngoài trời có nhiệt độ cao, nhưng đây là mức nhiệt đối với người thì có lẻ là cao nhưng đối với cửa lưới là mức chấp nhận được. Vì thế bạn nên chú ý đến chi tiết này nhé nếu muốn cửa lưới của mình được lâu bền.

    Tránh những đồ vật sắt nhọn tác động vào cửa lưới.

    Vì lưới chống muỗi có thiết kế khá mỏng, chỉ đủ để ngăn chặn muỗi, côn trùng, các loài vật nhỏ. Khi dùng bạn cần hạn chế các vật dụng sắc nhọn tác động, va chạm đến lưới như vậy sẽ khiến lưới bị thủng, làm mất đi chức năng của lưới.

    Thường xuyên vệ sinh cửa lưới chống muỗi.

     

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu

    Điều cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến các bạn để tăng tuổi thọ cửa lưới, sử dụng nó một cách bền lâu, hiệu quả là phải vệ sinh thường xuyên, Việc vệ sinh này sẽ giúp cửa lưới không chỉ sạch sẽ đâu mà còn tăng hiệu quả chống côn trùng, còn nữa nó sẽ giúp không gian sống của bạn khi nhìn vào sẽ đẹp đẽ, dễ nhìn hơn.

    Việc tiến hành vệ sinh cửa lưới sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Bạn chỉ cần vệ sinh, lau kỹ phần khung, dùng khăn, máy hút bụi công suất nhỏ để vệ sinh phần lưới.

    Đó là tất cả những gì mà chúng tôi muốn bạn thực hiện, để cho cửa lưới của bạn vừa phát huy tối đa chức năng của nó, vừa kéo dài được thời gian sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc nhé.

    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu,Cửa lưới chống muỗi tự cuốn tuy có cấu tạo đặc biệt nhưng khá dễ sử dụng, cách sử dụng mang lại hiệu quả lâu bền.
    4.95 sao của 3223 đánh giá
    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu
    Kinh Nghiệm sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả và bền lâu
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567