• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi tốt hơn là sử dụng thuốc diệt côn trùng để xua đuổi hoặc diệt muỗi. Cửa ra vào và cửa sổ có thể được bảo vệ bằng lưới chống muỗi tiêu chuẩn hoặc được chế tạo theo tiêu chuẩn dưới dạng rèm, màn hoặc khung, các loại cửa lưới thường dùng: Cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định,...

     

    Tại sao nên đầu tư vào cửa lưới chống muỗi?

     

    • Lợi ích của cửa lưới chống muỗi là khả năng ngăn chặn các loại côn trùng gây phiền toái như muỗi tránh xa không gian sống và ngủ của bạn.
    • Một ròng muỗi cũng sẽ loại trừ bướm và các sinh vật có cánh khác trong đêm, trong khi cho phép bạn tận hưởng không khí mát mẻ ban đêm với các cửa sổ mở.
    • Màn chống muỗi cũng cho phép bạn giữ không khí xung quanh trong lành và tự nhiên bằng cách tránh sử dụng hóa chất diệt côn trùng . Đồng thời, một khoản đầu tư duy nhất cho một chiếc màn chống muỗi sẽ khiến bạn phải tiếp tục mua thuốc chống muỗi, ngay cả khi chúng là loại không hóa chất! Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tiết kiệm tiền về lâu dài .

    Các loại cửa lưới chống muỗi 

     

    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

    Có nhiều định dạng khác nhau của lưới chống muỗi, bao gồm cắt bỏ, treo, gắn khung cửa sổ và thậm chí một số hình dạng của rèm. Chọn đúng loại lưới bao gồm việc nhận thức được sự hiện diện của côn trùng tại địa phương và xem xét tác động thẩm mỹ, cũng như dễ lắp đặt, tuổi thọ và chi phí .

    Màn chống muỗi dạng cuộn hoặc dạng 'mù'

    Loại này trông giống như một màn trập cuốn hoặc mù. Được giữ trong vỏ của nó, một dây kéo hoặc tay cầm đơn giản cho phép bạn nâng và hạ nó. Nó được lắp đặt cố định tại vị trí và bảo vệ rất tốt khỏi muỗi . Cấu trúc PVC hoặc nhôm thường có thể được cắt giảm theo kích thước. Trên tất cả mọi thứ khác, nó thực sự có thể trông khá sang chảnh!

    Rèm cửa

    'Màn chống muỗi' có thể được làm bằng các dải lưới rộng hoặc dải nylon màu hẹp hơn, khiến nó giống như một tấm màn ruồi . Đây là một giải pháp dễ thực hiện với thành tích đã được chứng minh trong việc loại trừ côn trùng.

    Treo màn chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi dạng treo cổ điển có giá trị tốt và dễ lắp đặt (khoan + loại rawlplugs thích hợp ). Đây có hiệu quả và nhẹ tùy chọn có thể được đưa ra ngoài và đưa đi trong hai phút, và là tuyệt vời nếu bạn không thể tìm thấy một mạng lưới lâu dài để phù hợp với thiết kế nội thất của bạn hoặc nếu bạn đang đi du lịch!

    Nguyên vật liệu

    Về chất liệu, bạn có thể lấy lưới chống muỗi bằng sợi tự nhiên (như cotton) hoặc sợi tổng hợp (nylon). Các kim loại bao gồm thép mạ kẽm và nhôm cũng không phải là không có (ví dụ đối với các mô hình được lắp đặt trong khung cửa ra vào hoặc cửa sổ). Các vật liệu có sẵn phụ thuộc vào loại cửa lưới chống muỗi, vì vậy không nên coi đó là tiêu chí lựa chọn riêng biệt. Và nếu bạn nghĩ rằng bạn chỉ có thể có được màn chống muỗi trắng thì bạn đã nhầm - bạn thực sự có thể có được một loạt các màu sắc để hòa vào môi trường xung quanh!

    Liên quan đến việc bảo trì, nếu bạn bị thủng lưới chống muỗi, bạn có thể vá nó bằng một miếng lưới dự phòng . Bạn sẽ chỉ cần một cuộn lưới của một khổ nhất định mà bạn cắt theo kích thước bạn cần. Có thể thu được các cuộn với nhiều chiều rộng và chiều dài khác nhau: 150 x 500cm, 100 x 120cm, v.v.

    Rèm từ tính: thành công của thiết kế

     

    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

    • Cửa sổ lưới từ tính giúp bạn giữ cho căn phòng được thông thoáng đồng thời ngăn ruồi muỗi bay vào.
    • Chỉ cần một lực kéo nhẹ là hai cánh của lưới sẽ được kéo lại với nhau bằng nam châm ngay khi bạn buông tay. Tính năng đóng cửa tự động này giúp bạn không cần phải bận tâm vì bạn không cần phải kiểm tra lưới đang hoạt động mỗi khi bạn ra vào .
    • Từ tính chụp chặt trở lại vị trí , cho phép vật nuôi ra vào không cần trợ giúp.

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi từ tính:

    • Thích ứng với bất kỳ cửa nào (ở nhà hoặc vào kỳ nghỉ; ở lối vào của lều)
    • Có thể dán bằng băng dính hoặc đinh ghim (không cần khoan vào tường )
    • Nó tự quay trở lại vị trí tất cả

    Màn chống muỗi trên giường có phong cách không?

     

    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

    • Bạn lo lắng màn chống muỗi của mình sẽ không phù hợp với trang trí của bạn? Đừng sợ, một tấm lưới treo trên giường có thể trở thành vật trang trí và phong cách. Nó gần như tạo ra diện mạo của một chiếc giường bốn cọc  - và chắc chắn tạo nên nét quyến rũ nhất định cho căn phòng bằng cách tạo ra hiệu ứng kén ấm cúng.
    • Khi nó đã lên, tại sao không kiếm một dây rèm trang trí đẹp để phù hợp với lưới và giữ nó vào vị trí?
    • Để lắp đặt, tất cả những gì bạn cần làm là gắn vòng trên của lưới lên trần nhà rồi định vị theo yêu cầu.
    • Khi chọn mua sản phẩm nào, đừng quên đo chiều cao trần nhà của bạn và suy nghĩ về hình dạng của lưới để đặt nó phù hợp nhất có thể.

    Làm thế nào để lựa chọn đúng?

     

    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

    Chọn một màn chống muỗi nên tính đến mức độ tiếp xúc với côn trùng của địa phương . Nếu bạn sống ở vùng nông thôn và ngôi nhà của bạn có nhiều ruồi, muỗi và bướm cả ngày lẫn đêm trong suốt thời gian ấm áp của năm, hãy tiếp tục và che cửa sổ bằng con lăn và cửa ra vào bằng lưới từ tính hoặc lưới cố định .

    Mặt khác, nếu bạn chỉ cần một giải pháp ngắn hạn trong hai tháng một lần, lưới dính có thể là tuyệt vời, cũng như lưới rèm . Cả hai đều dễ dàng lắp đặt và nếu bạn phủ chúng bằng thuốc chống côn trùng (tất nhiên là không hóa chất), chúng sẽ thậm chí còn hiệu quả hơn.

    Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng kích thước cho cửa lưới chống muỗi của mình, ngay cả khi bạn định mua những mẫu có kích thước lớn.

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi tốt hơn là sử dụng thuốc diệt côn trùng để xua đuổi hoặc diệt muỗi. Cửa ra vào và cửa sổ có thể được bảo vệ bằng lưới chống muỗi tiêu chuẩn hoặc được chế tạo theo tiêu chuẩn dưới dạng rèm, màn hoặc khung, các loại cửa lưới thường dùng: Cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố
    4.75 sao của 2433 đánh giá
    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất
    Làm thế nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567