• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Thường xuyên xua đuổi muỗi có thể khiến bạn bực bội. May mắn thay, cho dù bạn đang cắm trại hay thư giãn trong sân của mình, có một số thủ thuật bạn có thể sử dụng để xua đuổi muỗi khó chịu bạn hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé.

     

    Phương pháp 1: Giữ cho muỗi tránh xa làn da của bạn

    Sửa dụng vợt muỗi.

    Một chiếc vợt muỗi, thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa dày hơn một chiếc vợt ruồi thông thường, được gắn vào một đầu của một sợi dây lò xo. Điều này làm tăng đáng kể cơ hội bắn trúng một con muỗi đang đứng yên bằng cách tăng động lực của chiếc ghế.

    Sử dụng kem chống muỗi.

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Tránh xa cơ thể của muỗi để tránh bị muỗi đốt. Sử dụng thuốc chống côn trùng trên bề mặt da không được che phủ và trên quần áo của bạn khi bạn ở ngoài trời, đặc biệt là vào ban ngày. Khi sử dụng kem chống nắng, hãy thoa nó trước kem chống côn trùng.

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi là một phương pháp chống muỗi vô cùng hiệu quả, đem đến cho bạn sự an tâm, vì nó sẽ ngăn chặn muỗi đến gần ngôi nhà của bạn bằng thiết kế đặc biệt của nó, không cho muỗi đi qua dù nó có kích lước lớn, nhỏ như thể nào, hãy Thi công cửa lưới cố định ngày nhé.

    Sử dụng chất chống thấm dầu.

    Sự an toàn của việc sử dụng các chất ngăn chặn hóa học được sản xuất bằng cách kết hợp các hóa chất tổng hợp trong phòng thí nghiệm đã được đặt câu hỏi và có nhiều giải pháp tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để thay thế. Dầu sả, dầu quế và dầu thầu dầu được cho là có tác dụng đuổi muỗi. Hầu hết các chất xua đuổi tự nhiên yêu cầu ứng dụng hoặc sử dụng thường xuyên hơn các phiên bản hóa học.

    Mặc quần áo rộng rãi, che phủ đầy đủ.

     

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    • Áo sơ mi dài tay và quần dài sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi muỗi khi bạn ở ngoài trời. Che da là cách chính để xua đuổi muỗi.
    • Tránh mặc quần áo nặng, tối màu trong thời tiết ấm áp. Muỗi bị thu hút bởi cơ thể ấm áp, vì vậy, giữ mát là một cách hiệu quả để tránh bị đốt. chúng cũng thích màu đen, xanh lam và đỏ nhất
    • Không mang mùi hương khi ra ngoài trời vào mùa muỗi. Muỗi bị thu hút bởi mồ hôi, nhưng hành động đổ mồ hôi có thể che khuất các chất thu hút muỗi hiệu quả hơn, chẳng hạn như nước hoa.

    Sử dụng màn để chống muỗi vào ban đêm.

    Nếu bạn đang ngủ trong khu vực có muỗi, hãy mắc màn để phủ xung quanh giường hoặc chiếu sao cho tất cả các phía tiếp xúc với sàn nhà. Đây là cách duy nhất thực sự hiệu quả để ngăn chúng xâm nhập vào bên trong để cắn bạn, đặc biệt nếu xung quanh có cửa sổ hoặc cửa ra vào đang mở.

    phương pháp 2: Đẩy lùi chúng khỏi sân của bạn

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Sử dụng các sản phẩm từ sả để đẩy lùi chúng.

    • Muỗi không thích đến gần tinh dầu sả. Ngoài việc sử dụng trên cơ thể, tinh dầu sả có thể được sử dụng theo những cách sau để đuổi muỗi khỏi nơi ở của bạn:
    • Đốt nến hoặc đuốc bằng sả. Khói trong không khí có thể giúp xua đuổi một số loài bọ.
    • Trồng cây sả trong chậu trước hiên nhà. Để sử dụng, bạn có thể bẻ một cành cây và chà xát lên da và xung quanh chu vi hiên nhà –– mùi có thể khiến muỗi không khuyến khích.

    Đốt các loại tinh dầu.

    Lấy một chiếc đèn đốt tinh dầu và dùng một ngọn nến để làm nóng một ít nước và một loại tinh dầu như chanh bạch đàn, oải hương hoặc catnip (nên dùng hỗn hợp một vài loại dầu). Sức nóng của ngọn nến sẽ làm bay hơi dầu vào không khí, đồng thời hơi nóng và dầu đuổi muỗi sẽ giúp tạo ra một vùng không có muỗi bán kính từ 2 đến 3 mét

    Sử dụng ánh sáng không thu hút muỗi.

     

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Đặt đèn LED màu vàng xung quanh cửa ra vào, cửa sổ và hiên nhà. Muỗi sẽ không lượn lờ nếu ánh sáng được lấy từ đèn LED vàng, đèn bọ hoặc đèn natri.

    Màn hoặc che không gian ngoài trời.

    Nếu bạn sống ở một nơi có nhiều muỗi xâm nhập, bạn có thể muốn sử dụng lưới hoặc màn che bên ngoài cũng như bên trong. Đặt một tấm lưới thích hợp hoặc lớp phủ ngoài trời thông thoáng xung quanh hiên nhà hoặc khu vực ngoài trời của bạn. Một cái không thấm nước sẽ giúp tránh mưa, tuyết và tất cả các loài bọ

    Trồng một ít tỏi trong sân của bạn.

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Ăn tỏi hàng ngày để đuổi muỗi vẫn chưa được chứng minh hiệu quả trong các nghiên cứu khoa học, nhưng, một số người tin rằng nó có tác động khi được sử dụng làm rào cản. Vì tỏi rất ngon, nên không thể trồng tỏi được, nhưng đừng coi tỏi là nguồn duy nhất để xua đuổi muỗi, sâu bệnh.

    Sử dụng hệ thống bẫy muỗi.

    Có thể tiêu diệt muỗi một cách hiệu quả bằng cách sử dụng một máy chuyên dụng sử dụng nhiệt và carbon dioxide để thu hút muỗi, sau đó dùng lưới, thùng chứa hoặc hóa chất tiêu diệt chúng. Mặc dù những hệ thống bẫy muỗi này có thể đắt tiền, nhưng chúng khá hiệu quả và đáng xem xét nếu bạn cam kết giữ cho sân của bạn không có muỗi.

    phương pháp 3: Khai thác các địa điểm sinh sản của chúng

     

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình

    Đổ hoặc xả sạch mọi nguồn nước đọng trong sân của bạn.

    Muỗi thường bị thu hút bởi nước, đặc biệt là nước đọng. Ví dụ về nơi sinh sản của muỗi bao gồm lốp xe cũ, vũng nước trên đường lái xe, rãnh nước bị tắc, ao cá không được lọc, chậu hoa trống rỗng và bất kỳ vật dụng nào có thể chứa nước trong vài ngày một lần.

    Thường xuyên cắt cỏ và cắt tỉa cây bụi.

    Quá nhiều cỏ và cây bụi có thể tạo ra nơi sinh sản và ẩn náu của muỗi. Đảm bảo thường xuyên cắt cỏ và sử dụng máy xén hàng rào để cắt bớt cây bụi và các thảm thực vật khác, việc này đảm bảo vệ sinh, loại bỏ muỗi

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp sau khi đọc qua thông tin trên nhé.

    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình, cho dù bạn đang cắm trại hay thư giãn trong sân của mình, có một số thủ thuật bạn có thể sử dụng để xua đuổi muỗi khó chịu.
    4.85 sao của 3505 đánh giá
    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình
    Làm thế nào để thoát khỏi muỗi, tránh xa bạn và gia đình
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567