• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lắp cửa lưới chống muỗi Cách chống muỗi hiệu quả nhất

    Chắc hẳn không có điều gì khó chịu hơn khi bạn đang ngủ hoặc ăn cơm mà phải nghe những tiếng vo ve khó chịu của muỗi bên tai, chưa kể đến nếu bạn bị cắn sẽ để lại những vết mẩn đỏ ngứa khó chịu. Đáng lo ngại hơn nữa, muỗi còn có thể gây ra những bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết,...ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Để phòng tránh muỗi, hiện nay sử dụng cửa lưới chống muỗi là phương pháp hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng nhất. 

    Hiểu được nỗi lo lắng của mọi người, công ty Việt Thống chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc. Giúp chống muỗi hiệu quả mà không làm thay đổi hay mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà. Công ty Việt Thống cung cấp các loại cửa lưới như cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi dạng mở,...những loại cửa lưới này đều có khả năng chống muỗi như nhau, những tùy thuộc vào thiết kế nhà bạn mà sử dụng những mẫu cửa lưới khác nhau. Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi nhé.

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm điện năng với tấm lưới chống muỗi là những lỗ nhỏ li ti, giúp gió và ánh sáng truyển vào nhà một cách tốt nhất, tiết kiệm điện vì không cần sử dụng đèn chiếu sáng hay máy lạnh. 
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi - Cách chống muỗi hiệu quả nhất

    Các ưu điểm của cửa lưới chống muỗi 

    • Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    • Tiết kiệm năng lượng điện làm mát, chiếu sáng: thông thoáng, không cản trở sự lưu thông của ánh sáng và gió tự nhiên.
    • Chi phí một lần hiệu quả hơn so với các giải pháp lý – hóa, bởi các giải pháp này phải duy trì chi phí thường xuyên, liên tục.
    • An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    • Kích thước đa dạng, lắp theo yêu cầu của khách hàng.
    • Sử dụng được ở nhiều không gian như của chính, cửa ban công.

    Một số loại cửa lưới phổ biến hiện nay

    1. Cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Cửa chống muỗi cố định là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi - Cách chống muỗi hiệu quả nhất
     
    2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi . Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
     
    3. Cửa  lưới chống muỗi lùa
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi - Cách chống muỗi hiệu quả nhất
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa TPHCM là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường. Sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, chống côn trùng. Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và có khả năng chống trộm tốt.
     
    4. Cửa lưới chống muỗi mở
     
    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.Cửa lưới chống muỗi mở giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
     
    5. Cửa lưới chống muỗi xếp
     
    Trong tất cả các loại cửa lưới chống muỗi, thì cửa lưới chống muỗi xếp là mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công năng tiện nghi, mẫu mã đẹp và khả năng thích ứng với nhiều không gian sống nên được người dùng ưa chuộng.   Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, cửa lưới chống muỗi xếp tại TPHCM phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi - Cách chống muỗi hiệu quả nhấtLắp cửa lưới chống muỗi
     
    Sở dĩ cửa lưới chống muỗi được nhiều người sử dụng và ưa chuộng như vậy là vì khả năng chống muỗi tốt cùng những công dụng tuyệt vời mà cửa lưới mang lại. Hãy liên hệ với công ty Việt Thống chúng tôi ngay hôm nay để lắp những chiếc cửa lưới tuyệt vời này nhé. 

    Chắc hẳn không có điều gì khó chịu hơn khi bạn đang ngủ hoặc ăn cơm mà phải nghe những tiếng vo ve khó chịu của muỗi bên tai, chưa kể đến nếu bạn bị cắn sẽ để lại những vết mẩn đỏ ngứa khó chịu. Đáng lo ngại hơn nữa, muỗi còn có thể gây ra những bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết,..
    4.75 sao của 2090 đánh giá
    Lắp cửa lưới chống muỗi Cách chống muỗi hiệu quả nhất
    Lắp cửa lưới chống muỗi Cách chống muỗi hiệu quả nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567