• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM

    Ý thức về tầm quan trọng của việc phòng chống côn trùng, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi không còn chỉ nằm gói gọn trong nhà riêng mà đã dần trở nên phổ biến hơn ở các công trình công cộng như phòng gym. Đây là một giải pháp ngăn chặn côn trùng nói chung và muỗi nói riêng vô cùng hiệu quả được nhiều người lựa chọn hiện nay. Không những vậy nó còn khiến phòng tập Gym thêm sang trọng và hiện đại hơn.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm nhập, sinh sôi và hút chích của các loại côn trùng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Nó được du nhập từ các nước phương Tây từ những năm đầu thế kỷ XVIII. Trải qua nhiều biến đổi, cửa lưới đã có thiết kế mới hiện đại hơn, gọn nhẹ hơn.
     
    Phòng gym là nơi tụ tập rất đông người – môi trường lí tưởng cho muỗi. Ở Việt Nam, muỗi Aedes aegypti chính là trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết từ vật chủ này sang vật chủ khác trong đó có người. Lắp cửa lưới chống muỗi cũng là cách để tránh khỏi sự xâm nhập của côn trùng. Thử tượng tượng nếu khách hàng đang tập luyện ở phòng gym của bạn và nhìn thấy gián hay có ruồi nhặng cứ bay xung quanh thì sẽ như thế nào? Phòng gym của bạn có còn được đánh giá cao và khách hàng có còn tiếp tục đến đây để tập luyện nữa không? 
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM
     
    Nhiều người cho rằng sử dụng hóa chất sẽ mang đến hiệu quả ngăn muỗi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên trên thực tế phương pháp này mang đến nhiều tác hại cho môi trường cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
    Đầu tiên hãy chọn một mẫu cửa lưới phù hợp với phong cách và không gian phòng gym của bạn. Điều này rất quan trọng, nếu bạn chọn đúng loại cửa phù hợp thì sản phẩm mới có thể phát huy hết tác dụng. Hãy chú ý đến màu sắc và chất lượng của cửa, vì điều này cũng góp phần quyết định sự sang trọng và đẳng cấp của phòng gym. cần đặc biệt quan tâm đến màu sắc khung cửa, để làm sao vừa tạo được sự hài hòa tinh tế, vừa không làm mất đi vẻ đẹp vốn có.
     
    Nói đến nguyên liệu làm cửa chống muỗi khá đa dạng như: inox, hợp kim nhôm hoặc sợi thủy tinh tráng nhựa. Trong đó, sợi thủy tinh tráng nhựa cao cấp được ưa chuộng nhiều hơn bởi độ mềm dẻo cao, hơn nữa còn đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ.
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM
     
    Khi lắp đặt cửa lưới tự phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật của nhà sản xuất. Từ việc lắp bản lề đến công đoạn cuối cùng. Chú ý các bộ phận phải ăn khớp với nhau. Quá trình lắp đặt nếu có vị trí nào cong vênh hay sai kỹ thuật thì phải tiến hành khắc phục ngay. Cách tốt nhất là bạn hãy nhờ đến một dịch vụ lắp ráp cửa lưới chống muỗi uy tín để giúp bạn hoàn thành công đoạn này.
     
    Khi cửa đã lắp đặt hoàn tất cũng cần kiểm tra thật kỹ một lần nữa. Bên cạnh một số kinh nghiệm trên, khi lắp cửa lưới chống muỗi bạn cần chú ý đến một số yếu tố như thời tiết, điều kiện môi trường,…
     
    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết, được sở hữu những mặt hàng cao cấp và cả dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi mở chất lượng tốt nhất. Sản phẩm Việt Thống Hưng chính hãng, chất lượng tuyệt vời. Đa dạng về mẫu mã. Tuyệt đối an toàn. Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài, đem đến cho bạn những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 
     
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM thêm sang trọng và hiện đại hơn. Nhiều người cho rằng sử dụng hóa chất sẽ mang đến hiệu quả ngăn muỗi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên trên thực tế phương pháp này mang đến nhiều tác hại cho môi trường cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
    2.95 sao của 12 đánh giá
    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM
    Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng GYM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567