• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lắp đặt cửa lưới cho ban công nên chọn loại nào?

    Bạn vẫn đang thắc mắc có nên lắp đặt cửa lưới cho ban công của mình không? Và nếu lắp thì nên chọn loại nào? Kiểu dáng ra sao và mẫu mã như thế nào? Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn cửa lưới cho gia đình.
     
     
     
     
     

    Tác dụng cửa lưới chống muỗi ban công 

    • Thật là đáng ngại khi muỗi, côn trùng thường xuyên xâm nhập vào không gian sống của gia đình bạn. Điều này không những gây khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên gia đình, đặc biệt đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Chính vì thế, việc sử dụng lưới chống muỗi ban công là rất quan trọng. 
    • Bên cạnh đó việc sử dụng cửa lưới ban công không còn tạo được sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, người ta còn hay gọi cửa lưới chống muỗi với cái tên là cửa lưới chống muỗi chống trộm. Bởi vì chúng có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi sự nguy hiểm của những tên trộm đấy! 
    •  Chúng còn có một tính năng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Đó chính là ngăn chặn được các tia cực tím cũng như ánh nắng gay gắt vào căn hộ của bạn đấy!
    •  Cửa lưới chống muỗi cũng hết sức thân thiện với môi trường và hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe con người bởi sử dụng các chất liệu an toàn, cũng như không sử dụng hóa chất diệt muỗi.

    Các loại cửa lưới chống muỗi ban công ưa chuộng hiện nay 

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa lưới chống muỗi ban công, mỗi loại đều có đặc điểm riêng. Việc lựa chọn lắp đặt loại cửa lưới nào phụ thuộc vào sở thích, điều kiện lắp đặt, tài chính,.. Dưới đây là những mẫu cửa lưới chống muỗi ban công được ưa thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo qua.
     

     Dạng cố định

    Cửa lưới dạng cố định không thể dịch chuyển được, thường được lắp đặt cho các loại cửa ít thao tác đóng mở hay không mở như khung bông gió  hoặc lắp khung lưới bên ngoài cửa. 
     
     
    cửa ban công
     
     

     Dạng lùa 

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thể dịch chuyển được, hoạt động dựa vào phần khung gỗ và khung trượt là chủ yếu. Khi cần đóng hay mở chỉ cần đẩy khung cửa lưới trượt trên ray là được. 
    Cửa lưới chống muỗi ban công dạng lùa thường được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn thêm cho ban công cũng như ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên việc đóng mở cửa lưới này cũng khá mất thời gian. 
     

     Dạng xếp

    Cửa lưới dạng xếp như tên gọi thì loại cửa lưới chống muỗi ban công này có thiết kế dạng xếp quạt, do đó có tính linh hoạt và sự tiện dụng rất cao khi sử dụng. 
    Bên cạnh thiết kế độc đáo, thẩm mỹ thì loại cửa lưới này cũng dễ sử dụng và lắp đặt, người dùng có thể tự tháo lắp để vệ sinh.
     

     Khi nào lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công

    •  Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công là một trong những phương pháp có tính hiệu quả cao nhất, không nhưng thế loại phương pháp này còn hết sức an toàn cho sức khỏe. Cửa lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài với hiệu quả gần như không thay đổi ( cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu của nhà sản xuất ). 
    • Tuy nhiên đây là phương pháp yêu cầu người dùng phải đầu tư chi phí ban đầu cao, đây cũng là phương pháp có giá thành thuộc hạng cao nhất hiện nay, đặc biệt nếu ban công của bạn có diện tích lớn. 
    • Bên cạnh đó cửa lưới chống muỗi ban công chỉ phát huy tối đa khả năng khi lắp đặt cho các căn h tầng cao. Bởi cửa lưới chống muỗi cửa sổ phần nào đó sẽ hạn chế gió lùa vào nhà, nên các chung cư có gió lùa mạnh cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Trong khi đó các căn nhà phố tầng dưới nếu không có hệ thống thông gió tốt, không gian bị che kín bởi các căn nhà khác,.. khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công có thể khiến ngôi nhà kém thông thoáng hơn bình thường.
    • Vậy có nên lắp cửa lưới chống muỗi ban công hay không? Câu trả lời chắc chắn là phải nên lắp bởi không có gì quý giá hơn sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. So với giá trị mà cửa lưới mang lại thì mặt chưa được của chúng không phải vấn đề to lớn, bất tiện vẫn có thể khắc phục được. 

     

    cửa lưới ban công
     
     

    Kinh nghiệm lắp đặt cửa lưới ban công 

    Vậy sao khi quyết định lắp đặt cửa lưới chống muỗi ban công thì điều quan trọng tiếp theo là chọn cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của bạn. Những vấn đề này bạn sẽ được tư vấn chi tiết bởi đơn vị cung cấp. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo qua những lời khuyên sau của chúng tôi để có kế hoạch cho mình và dễ trao đổi hơn với đơn vị cung cấp cửa lưới. 
     

     Lựa chọn kích thước cửa lưới chống muỗi ban công

    Ban công của mỗi nhà sẽ không giống nhau do đó nếu có thể bạn hãy tiến hành đo đạc , khảo sát chi tiết nhất. Có như vậy khi trao đổi với đơn vị lắp đặt có thể dễ dàng đưa ra phương án lắp đặt phù hợp nhất vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng. 
     

     Lựa chọn màu sắc

    Việc lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người, tuy nhiên nên nên chọn các gam màu phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà để nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
    Ví dụ: Nếu căn hộ của bạn được thiết kế hiện đại, hình khối, màu sắc đơn giản, sử dụng gam màu trung tính thì bạn có thể lựa chọn cửa lưới ban công gam màu đen hay màu trắng sứ,..
     
     
    cửa lưới lùa
     
     

     Tạo điểm nhấn cho cửa lưới

    Không ít cửa lưới chống muỗi ban công được chủ nhà trang trí để làm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Một vài cách thức:
     
    • Sử dụng khung cửa kiểu giả vân gỗ.
    • Đặt thêm bàn, ghế có màu sắc tương phản với cửa lưới sẽ giúp không gian trở nên độc đáo hơn.
    • Đặt những chậu cây xanh xung quanh cửa lưới để mang lại cảm giác tự nhiên và tràn đầy sức sống hơn. 
    • Sử dụng những mẫu cửa lưới có kiểu dáng độc lạ như :  Cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le, cửa lưới chống muỗi lùa 4 cánh vân gỗ,...

    Lựa chọn đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi ban công chất lượng, uy tín

    Để có được cửa lưới chống muỗi căn hộ ban công chất lượng và có độ bền cao thì việc chọn một đơn vị cung cấp cấp và lắp đặt sản phẩm chính hãng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tiêu chí cần có của một đơn vị chất lượng, uy tín. 

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán cửa lưới chống muỗi

    Một đơn vị chất lượng và uy tín đầu tiên sẽ có kinh nghiệm trong việc cung cấp cửa lưới chống muỗi. Thật sự thì không thể có một đơn vị nào tồn tại và phát triển lâu năm nếu không kinh nghiệm buôn bán và sự uy tín kinh doanh.
    Đối với những đơn vị đáp ứng được tiêu chí này, sẽ đưa ra cho bạn những loại dịch vụ tốt nhất. Từ đó, bạn sẽ không lo ngại việc mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng. Tại các đơn vị uy tín, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và trao đổi tốt nhất. Không những đảm bảo được quyền lợi của mình mà còn có thể rinh ngay sản phẩm chất lượng về nhà đấy!
     
     
    cửa lưới ban công
     

     Có chính sách bảo hành chất lượng

    Trong thực tế, không ít khách hàng gặp phải rắc rối trong quá trình mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên, tại một số cửa hàng kém chất lượng thì lại không có chính sách bảo hành. Điều này gây không ít bức xúc cho người sử dụng.
    Do đó, trước khi chọn một cửa hàng nào, bạn nên lưu ý tiêu chí này và hỏi tu vấn thật kỹ về chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi. 
     

     Mức giá đúng với thị trường

    Việc so sánh giá cả giữa các đơn vị với nhau là cần thiết để có cái nhìn tổng quan nhất. Nếu có sự chênh lệch không đáng kể thì có thể bỏ qua. Nhưng nếu mức giá quá cao so với mặt bằng thì bạn nên xem xét lại nhé!
    Tuy nhiên tuyệt đối không ham cửa lưới giá rẻ hơn mức giá trung bình bởi giá cả luôn đi đôi với chất lượng. 

    Lựa chọn cửa lưới chống muối phù hợp với không gian gia đình với kiểu dáng phù hợp, mẫu mã đa dngj và đảm bảo chất lượng.
    2.55 sao của 11 đánh giá
    Lắp đặt cửa lưới cho ban công nên chọn loại nào?
    Lắp đặt cửa lưới cho ban công nên chọn loại nào?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567