• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình

    Hiện nay, vấn đề sức khỏe của người dân ở Việt Nam đang ở mức báo động, cần giành được sư quan tâm nhiều hơn. Có rất nhiều phương pháp để bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên lời khuyên chân thành là đầu tiên quý khách hãy bảo về sức khỏe cho bản thân và gia đình ngay trong chính ngôi nhà của mình trước nhé. 
     
     
    Như chúng ta đã biết thì côn trùng là một trong những loại mang đến các loại bệnh truyền nhiễm hết sức nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì thể hôm nay, công ty Việt Thống Hưng Thịnh xin được giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm mới, hết sức cần thiết và hiệu quả trong quá trình sử dụng đó là: Sản phẩm cửa lưới chống muỗi.
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được thiết kế sử dụng để ngăn chặn sư xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe.
    Ngoài những công dụng là chống muỗ, chống côn trùng thì cửa lưới cũng giúp ngăn không cho các động vật gây nguy hiểm khác xâm nhập vào nhà như: rắn, chuột,ếch,…
     
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
     
    Để quý khách hàng có thể hình dung và hiểu rõ hơn về công dụng của cửa lưới chống muỗi chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể loại cửa lưới chống muỗi không ray tiện lợi. 

    Cửa lưới chống muỗi không ray

    Là một loại của cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray tại công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một lựa chọn mới Đây là sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác , tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.
     
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Cửa có hai bộ phận chính là phần khung và phần lưới. Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chỗng muỗi không ray
     
    Ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do côn trùng mang đến.
    Cửa lưới xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường. An toàn cho người sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già. Tiết kiệm chi phí sử dụng điện nhờ khả năng tận dụng gió thiên nhiên. Không dùng hóa chất vì vậy sử dụng lâu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
     
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
     
    Ngoài cửa lưới chống muỗi không ray thì Việt Thống Hưng Thịnh còn cung cấp một số loại cửa lưới thông dụng khác như:

    Cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Ưu điểm và công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa
     
    Là loại cửa lưới chống muỗi cao cấp. Với tính chất của sản phẩm là chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh. Sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, chống côn trùng. Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và có khả năng chống trộm tốt.
     
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.- Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián.
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường.
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được.
    Công ty Việt Thống Hưng Thịnh cam kết với quý khách hàng chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Là nơi đáng tin cậy để quý khách hàng yên tâm mua sắm thiết bị cho ngôi nhà thân thương của mình.

    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình,Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được thiết kế sử dụng để ngăn chặn sư xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe.
    4.55 sao của 1529 đánh giá
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Bảo vệ sức khỏe gia đình
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567