• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng đóng vai trò quan trong hơn, không thể thiếu của hầu hết các gia đình để bảo vệ sức khỏe của từng thành viên, ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, viêm não, do các côn trùng muỗi gây nên. Vì thế, việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp là mối quan tâm của các rất nhiều người. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho từng vị trí trong nhà để bạn tham khảo nhé!

    Cửa chính

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng

    Đối với các loại cửa chính trong nhà, bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa xếp có ray, hoặc không ray hay cửa lùa theo các gợi ý sau:

    • Thứ nhất, phải chú ý đến màu sắc trang trí cửa. Màu các thanh nhôm của cửa phải trùng hoặc tương đồng với màu cửa nhà bạn hiện tại, Ví dụ bạn đang sử dụng loại cửa màu xám, bạn có thể chọn màu cửa xám cùng màu tương tự hoặc đậm màu hơn, màu đen để hài hòa với không gian nhàn, không gây khó chịu khi nhìn.
    • Thứ hai, phải chú ý đến không gian nhà để có thể chọn mẫu cửa phù hợp. Nếu như bạn muốn lắp ở vị trí cửa đi lại nhưng bị hạn chế về diện tích, bạn nên chọn loại cửa lưới dạng xếp, rất gọn có thể kéo ra xếp vào khi sử dụng mà không bị chiếm diện tích xung quanh. Ngược lại, nếu nhà có khoảng không gian rộng và thiết kế sang trọng, hiện đại bạn nên lựa chọn mẫu cửa lùa inox. Ngoài ra, nếu bạn thích sự mềm mại có thể chọn loại cửa cuốn cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi thành viên trong nhà
    • Thứ ba, chú ý lựa chọn cửa lưới với tính năng thích hợp cho ngôi nhà của mình. Với mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có 2 loại, không ray và có ray. Tùy vào tính chất các hoạt động thường xuyên bạn hay làm, nếu bạn thường xuyên quét dọn nhà cửa bằng chổi hoặc nhà có con nhỏ vui chơi, nghịch ngơm thì mẫu cửa xếp dạng không ray là sự lựa chọn phù hợp với ban đó. Bởi tính năng kéo cửa không cần dùng đến ray sẽ giúp bạn quét nhà dễ dàng, không bị vướn ray khi đi lại.

    Cửa sổ

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng

    Đối với cửa sổ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu cửa lưới dạng xếp có ray, dạng cửa lùa hoăc cửa lưới dạng mở quay theo các gợi ý sau:

    • Thứ nhất, phải chú ý đến màu cửa giống như khi lựa chọn cửa cho cửa đi lại để không làm mất đi sự đồng bộ, sự thẩm mỹ của ngôi nhà.
    • Thứ hai, chọn cửa phù hợp với loại cửa chính nhà bạn. Nếu cửa chính hiện tại đang là cửa lùa, bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi loại xếp , hoặc loại mở quay sẽ hài hòa, hợp lý, dễ dùng hơn.

    Hiện nay đa số các gia đình thường dùng các loại cửa sổ và cửa đi lại của cửa lưới ngăn muỗi sẽ có màu trắng và được sơn tĩnh điện theo màu yêu cầu của từng người. Màu trắng được chú trọng vì màu này được dùng nhiều nhất trong nội thất nhà ở, nó thoát lên sự sang trọng và hài hòa của mọi đồ vật xung quanh. Nếu còn đang băn khoăn, suy nghĩ chọn màu phù hợp thì bạn hãy chọn ngay màu trắng nhé, chắc chắn sẽ khiến gian nhà của bạn trở nên sang trọng, làm bạn thích thú hài lòng lắm đấy.

    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng

    Chắc chắn rằng sau một thời gian mua về sử dụng thử rồi ai cũng sẽ biết sử dụng cửa lưới chống muỗi, nhưng nếu biết thêm một điều nhỏ sau đây thì khi bạn sử dụng cửa lưới chống sẽ hoàn toàn yên tâm, cửa lưới sẽ bền hơn, và phát huy được hết chức năng của nó.

    • Trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi, thì hạn chế để những vật nhọn gần, tiếp xúc với cửa lưới, nếu lỡ đâm vào sẽ làm cho cửa lưới bị rách từ đó làm mất đi công dụng, chức năng cửa lưới..
    • Khi vệ sinh cửa lưới chống muỗi không được sử dụng hóa chất, hay những loại chất tẩy quá mạnh gây đến việc ăn mòn lưới, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi.
    • Trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi, bạn nên thường xuyên bảo trì cửa lưới, để kiểm tra xem cửa có hư hỏng, trục trặc gì không còn khắc phục ngay. Điều này sẽ giúp cho cửa lưới chống muỗi được bền, hoạt động tốt hơn, kéo dài tuổi thọ,.. trong việc ngăn ngừa được muỗi và côn trùng, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và sẽ giảm được nguy cơ bệnh sốt xuất huyết, các loại bệnh khác do muỗi gây nên, cũng như các côn trùng khác xâm nhập.
    • Bên cạnh việc bảo trì, vệ sinh cửa lưới chống muỗi thường xuyên, trong quá trình sử dụng thì phải lưu ý khi sử dụng các thao tác đóng, mở, bạn không nên đẩy quá mạnh tay, mà chỉ cần kéo ra, đẩy vào một cách nhẹ nhàng, cẩn thận để đảm bảo được cửa lưới chống muỗi được bền lâu hơn.
    • Nếu gia đình bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp, các nếp gấp nối với nhau, thì khi sử dụng càng cần phải nhẹ nhàng, khéo léo để tránh việc đứt dây nối hoặc tránh kéo mạnh để khỏi làm khung cửa lùa, cửa dạng xếp, trượt ra khỏi thanh ray, gây hư hỏng.

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng

    Lưu ý rằng nếu trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi mà gặp vấn đề hư hỏng, thì không nên tháo lắp tùy tiện nếu bạn chưa biết cách tháo lắp, vì sẽ làm cho tình trạng cửa lưới chống muỗi trở nên tồi tệ hơn, thay vào đó hãy liên hệ với các đơn vị, chuyên thi công lắp đặt để họ chi nhân viên đến xử lý.

    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng,việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp là mối quan tâm của các rất nhiều người, lựa chọn cửa lưới phù hợp.
    4.95 sao của 2193 đánh giá
    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng
    Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian nhà ở và những lưu ý khi sử dụng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567