• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi xếp

    Chắc chắn không ai trong chúng ta mong muốn sự xuất hiện lảng vảng của những con muỗi đáng ghét trong ngôi nhà của mình. Chúng là những nhân tố gây ra các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đồng thời mang lại sự khó chịu cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình bạn. 
     
     
    Vì lý do đó mà nhiều gia đình và các bậc phụ huynh luôn lo lắng làm sao để có thể chống muỗi vào nhà, đảm bảo tối đa sức khỏe của các thành viên trong gia đình và đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Đáp ứng yêu cầu này, công ty Việt Thống đã đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn, trong đó có sản phẩm cửa lưới dạng xếp vô cùng chất lượng.

    Cửa lưới chống muỗi xếp là gì?

    Cửa lưới chống muỗi dạng cửa xếp là sản phẩm có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi, được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi, được lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Loại cửa này thích hợp cho mọi ngôi nhà với những thiết kế tinh xảo, tiện dụng, màu sắc phù hợp với mọi kiến trúc. Do vậy, mọi người có thể yên tâm khi sử dụng cửa lưới chống  muỗi dạng xếp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm này đã có rất nhiều gia đình tín nhiệm, hài lòng khi sử dụng.
     
    Lợi ích vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp 

    1. Phần lưới chống muỗi:
     
    Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng, sợi dẻo, dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh), màu đen hoặc xám tro, kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.
    Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp vì những ưu điểm của loại lưới này.
     
    2. Phần khung nhôm:
    Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.
    Bảo hành :12 tháng

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi xếp

    • Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
    • Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
    • Bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái bởi bạn hoàn toàn có thể hòa mình với một bầu không khí tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.
    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Cửa có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa cần lắp.

    Lợi ích vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng  chung cư cao cấp
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. Sử dụng dễ dàng.
    • Với khả năng dễ dàng lắp đặt, các quý khách có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa. Đặc biệt, quý khách vẫn có thể lắp được trên tường hoặc ngoài khung nhôm mà không cần phải gia cố thêm khung nhôm nào khác.
    • Không giống với các mặt hàng cửa lưới khác, đây được coi là sản phâm có tính thẩm mỹ cao, không những không hề ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng mà còn có khả năng tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.
    • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp không ray không những dễ sử dụng, vận hành mà còn rất an toàn đối với trẻ nhỏ. Và tất nhiên, chất lượng là không thể bàn cãi.

    Địa điểm cung cấp cửa lưới chống muỗi xếp uy tín: Việt Thống Hưng Thịnh

    Được thành lập từ năm 2011, đi đầu trong công nghệ sản xuất của lưới chống muỗi, Việt Thống đã khẳng định thương hiệu cửa lưới hàng đâu trện thị trường, góp phần bảo vệ môi trường sống an toàn cho cộng đồng. Trở thành nhà cung cấp và sản xuất cửa lưới đầu tiên tại Việt Nam.
     
    Lợi ích vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp
     
    Việt Thống hiện nay đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm của lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với tiêu chí đem lại dịch vụ và sự hài lòng nhất tới quý khách hàng, chúng tôi không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều mẫu mã mới và đa dạng, có tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ phù hợp với gia đình bạn.

    Lợi ích vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp, Việt Thống hiện nay đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm của lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh
    4.95 sao của 1822 đánh giá
    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi xếp
    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi xếp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567