• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lợi ích sức khỏe mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho người sử dụng

    Cửa lưới chống muỗi là một trong những biện pháp phòng chống sự xâm nhập của côn trùng và các sinh vật lạ. Hơn nữa loại cửa này còn giúp bảo vệ toàn năng cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là con trẻ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Dưới đây là 4 lợi ích nổi bật nhất của cửa lưới chống muỗi mang lại cho người sử dụng.
     
     
     

    Lợi ích mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho người sử dụng

    Giúp chống côn trùng và các mầm bệnh lây nhiễm

    Cửa lưới chống muỗi được cho là biện pháp tối ưu nhất hiện nay trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng. Nhờ có hệ thống lưới dày đặc, kích thước siêu nhỏ giúp ngăn cản mọi loại côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào nhà làm ảnh hướng tới không gian sống của gia đình bạn.
    Cũng vì thế mà bạn yên tâm sức khỏe không bị đe dọa bởi các căn bệnh truyền nhiễm do muỗi hay côn trùng gây ra.
     
     
     

    Giúp phòng tránh các mầm bệnh về đường hô hấp trong không khí

    Bụi bẩn hay lông động vật khi bay vào không khí sẽ dễ làm bạn bị dị ứng hay các bệnh về được hô hấp. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp giải quyết vấn này vì đặc điểm của loại cửa này không chỉ chống muỗi mà còn mang lại một không gian sống trong lành và thoáng mát. Những mắt lưới của cửa sẽ khiến bụi bẩn và tạp chất đều bị mắc lại không thể xâm nhập vào nhà mà vẫn đảm bảo không khí vẫn được lưu thông. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn cung ánh sáng và gió tự nhiên từ đó giúp tiết kiệm điện năng.
     
     
     

    Cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu an toàn

    Cửa lưới chống muỗi không chỉ có hiệu năng ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả mà còn thân thiện, an toàn với con người. Tất cả là nhờ được cấu tạo hoàn toàn không hóa chất cho nên rất an toàn với sức khỏe con người. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp phủ lớp nhựa PVC chống oxi hóa giúp cửa lưới bền bỉ với thời gian và tránh bị hư hại trước các tác nhân từ thời tiết. Phần khung được làm từ nhôm sơn lớp sơn tĩnh điện vừa đảm bảo độ bền vừa có tính thẩm mỹ cao.

    Cửa lưới chống muỗi có tính năng ưu việt

    Do được cấu tạo bởi những chất liệu cao cấp cho nên cửa lưới chống muỗi có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, nó còn rất an toàn với người sử dụng nhờ tính năng chống oxi hóa, chống điện và chống cháy.
     
     
     

    Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng đạt chất lượng tốt

    Trước khi chọn mua cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng  bạn cần lưu ý tới một vài điểm sau:
    • Loại cửa lưới chống muỗi chất lượng sẽ được làm từ chất liệu tốt và bền mặt lưới phải được làm từ sợi inox hoặc sợi thủy tinh.
    • Vền phần khung cửa sẽ phải được làm bằng nhôm định hình với bề mặt sơn có độ bám dính cao, đều màu và không bị xiêu vẹo.
    • Không nên mua những sản phẩm có giá quá rẻ vì đa phần những sản phẩm này có chất lượng kém.
    • Lựa chọn thật kỹ những đơn vi cung cấp cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng uy tín.

     

     

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Do nhu cầu diệt muỗi, ngăn muỗi vào nhà của mọi người nên dòng sản phẩm này càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Để giúp mọi gia đình có thể lắp đặt cho mình một hệ thống cửa lưới chất lượng, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ thi công cửa lưới ra các tỉnh lân cận.
    • Qua mỗi công trình được Việt Thống thi công, chúng tôi đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các khách hàng. Từ đó, sản phẩm của chúng tôi đã được cải tiến hơn, thiết kế bắt mắt hơn, hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp đặt của chúng tôi sẽ được bên kỹ thuật hỗ trợ tận tình.
    • Trước hết là vấn đề lựa chọn cửa. Do chúng tôi là bên thi công nên phải đảm bảo thiết kế của cửa phù hợp với kiến trúc nhà. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, loại cửa, kích thước và màu sắc. Với cửa chính, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cửa dạng xếp hoặc dạng lùa sẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng.
    • Khi đã chọn được cửa lưới phù hợp, chúng tôi sẽ vận chuyển cửa đến nhà bạn và tiến hành thi công, lắp đặt cửa. Quá trình thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo đúng quy trình kĩ thuật. Gia đình bạn sẽ có hệ thống cửa lưới chống muỗi đẹp và ngăn chặn muỗi hiệu quả.

     

     

    Lợi ích mang lại khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Việt Thống không khẳng định sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh sẽ mang lại những lợi ích:
    • Thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ, muỗi, côn trùng sẽ không thể chui vào nhà được. Ngăn chặn muỗi hiệu quả
    • Từ việc ngăn chặn được muỗi, giảm được sự phiền toán do muỗi gây ra. Bảo vệ mọi người khỏi các căn bệnh truyền nhiễm với muỗi là tác nhân gây bệnh.
    • Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
    • Thiết kế tiện dụng, chi phí rẻ, tiết kiệm tài chính cho mọi người
    • Kết cấu cửa đặc biệt, khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời, mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.

     

     

    Mọi thắc mắc xin vui long liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá cửa lưới chống muỗi, tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Với 10 năm kinh nghiệm nhất định chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty Việt Thống chúng tôi. 

     

    Cửa lưới chống muỗi là một biện pháp phòng chống sự xâm nhập của côn trùng và các sinh vật lạ bay vào nhà. Hơn nữa loại cửa này còn bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn khỏi muỗi tấn cô
    4.75 sao của 2429 đánh giá
    Lợi ích sức khỏe mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho người sử dụng
    Lợi ích sức khỏe mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho người sử dụng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567