• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    Hiện nay cửa lưới chống muỗi được nhiều người tin dùng và dần trở nên thay thế cho các phương pháp chống muỗi truyền thống như treo màng, xịt muỗi, nhang muỗi, kem chống muỗi,...tùy thuộc vào từng vị trí trong nhà mà bạn có thể lựa chọn được loại cửa lưới phù hợp, nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết nên chọn lắp đặt, Thi công cửa lưới loại nào phù hợp với ban công trong nhà, đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra loại cửa lưới phù hợp với ban công.

     

    Tác dụng của việc lắp đặt cửa lưới chỗng muỗi cho ban công

     

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    • Đến mùa mưa bảo, muỗi sẽ sinh sôi, phát triển rất nhanh, gây ra nhiều các bệnh nguy hiểm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt siêu vi,..khi để muỗi xâm nhập vào nhà những bệnh này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến bạn và các thành viên trong gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ. Chính do vậy việc thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi vô cùng quan trọng và là giải pháp tối ưu nhất, khu vực ban công cũng vậy, cần được lắp ngay vì đây là khu vực muỗi dễ xâm nhập ít ai để ý đến vị trí này.
    • Tiếp theo cửa lưới chống muỗi nếu lựa chon phù hợp sẽ đem đến sự sang trọng hiện đại, nổi bật lên ngôi nhà của bạn, còn nữa đôi khi trong nhiều trường hợp thì cửa lưới chống muỗi còn ngăn không cho trộm xâm nhập vào nhà.
    • Ngoải ra cửa lưới chống muỗi còn ngăn chặn các tia cực tím, ánh sáng gắt, chói, do mặt trời chiếu trực tiếp vào nhà.

    Loại cửa lưới phù hợp với ban công.

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    Thực chất khu vực ban công có thể lắp đặt rất nhiều loại cửa lưới mà vẫn phù hợp, mỗi loại đề có những điểm nổi bật, điểm tốt riêng, vì thế việc lựa chọn loại cửa lưới phù hợp với ban công sẽ tùy vào sở thích, điều kiện khu vực lắp đăt (gần biển, gần núi,..) và về vấn đề tài chính mỗi gia đình. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại cửa lưới chống muỗi sai để bạn tham khảo, sử dụng.

    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

    Nếu như lắp loại cửa lưới này ở ban công là rất phù hợp vì tính chất của cửa lưới dạng này là không thể di chuyển, thao tác đóng mở cửa đơn gian, ít thao tác nên dễ sử dụng, Loại cửa lưới này có thể lắp đặt cho các khung cửa lớn, với mặt lưới thẳng, tầm nhìn thoáng mà vẫn rất có tính thẩm mỹ.  màu sắc cũng rất đa dạng cho bạn có nhiều sự lựa chọn nhất.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

     

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi lùa đó là loại cửa này là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh, không những thế còn rất dễ thay thế, bảo trì. loại cửa lưới chống muỗi này có đặc điểm là di chuyển được và hoạt động dựa vào phần khung trượt là chủ yếu. Và khi muốn đóng hay mở cửa, người dùng chỉ cần đẩy thực hiện thao tác đẩy khung cửa trượt trên ray là được. Vì thế nếu lắp đặt ở vị trí ban công thì cũng khá phù hợp, còn mang lại tính thẩm mỹ

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    • Cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế khá giống như hình nam quạt tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
    • Cửa lưới chống muỗi xếp phù hợp với những nhà cao tầng, căn hộ chung cư khi nó có thể chịu được sự va đập, gió và bão, thao  tác dễ thực hiện, cửa lưới dạng lùa cũng rất dễ lắp đặt, sử dụng.
    • Màu sắc của lưới được thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Thời điểm lắp đặt cửa lưới cho ban công

     

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    • Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công là biện pháp có tính hiệu quả cao và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên nhờ việc chống muỗi hiệu quả. Phương pháp này có chi phí ban đầu cao nhất là với những ban công có diện tích lớn, đòi hỏi bạn cần tính toán chính xác diện tích để hạn chế chi phí cho cửa lưới chống muỗi ở ban ban công.
    • Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng vì trên thì trường có rất nhiều địa chỉ, thương hiệu cửa lưới nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng, nếu không may mắn sẽ mua phải loại cửa kém chất lượng mag giá thành lại cao thì rất phí.

    Cách vệ sinh cửa lưới

     

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp

    Các bước tiến hành vệ sinh này cũng khá đơn giản.

    • Bước 1: Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc chổi vệ sinh để hút đi lớp bụi dính trên lưới. Hoặc có thể dùng bằng khăn ẩm lau qua để loại bỏ lớp bẩn bên ngoài
    • Bước 2: Sau khi lau chùi sơ, bạn hãy pha dung dịch nước vệ sinh, tẩy rửa với tỷ lệ thích hợp. Có thể hòa trong thau hoặc chậu xô nhỏ. Tùy theo, vật dụng có sẵn mà bạn có thể linh động sử dụng.
    • Bước 3: Hãy chuẩn bị một chiếc cọ nhỏ hoặc khăn mềm để có thể vệ sinh một cách tốt nhất, nhúng khăn vào dung dịch đã chuẩn bị rồi vệ sinh cửa lưới.
    • Bước 4: Khi lau đến mức độ bạn cảm thấy sạch, hãy dùng khăn khô, sạch lau lại một lần nữa.
    • Bước 5: Phần khung cửa bạn chỉ cần lau qua một lần bằng dung dịch đã chuẩn bị rồi lau lại bằng nước, khăn sạch là được.
    • Cách vệ sinh này khá dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế, bạn có thể dùng cách này để vệ sinh mà không cần phải tháo rời. Tuy nhiên, chỉ áp dụng nếu bạn thường xuyên vệ sinh cửa lưới.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể lựa chọn loại cửa lưới phù hợp với ban công, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn.

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp, chẳng hạn như cửa lưới cố định, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, đều dễ sử dụng, dễ lắp đặt.
    4.75 sao của 2796 đánh giá
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ban công nhà bạn vừa hiệu quả vừa đẹp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567