• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt

    Ngày nay người dân đã dần quen thuộc và sử dụng nhiều hơn cửa lưới chống muỗi do tính tiện lợi, hiệu quả cao của chúng. Cửa lưới là một biện pháp hiệu quả ngăn chặn muỗi vào nhà, đặc biệt là những ngôi nhà ở phố. Bên cạnh đó, loại cửa này còn giúp không gian của bạn trở nên thoáng mát hơn. Tuy vâỵ hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm kém chất lượng, đã vậy còn đắt, kiến người dùng đã tốn tiền còn không đạt được mục đích sử dụng.
     

    Cấu tạo của một cửa lưới chống muỗi.

    Đọc lên cái tên bạn cũng có thể đoán ra bộ phận quan trong nhất chính là chiếc lưới. Vật liệu để làm nên một chiếc lưới rất đa dạng như: sợi thủy tinh, inox, nhôm,..Nhưng hiên nay lưới được dùng nhiều nhất là lưới bằng sợi thủy tinh vì có độ mềm dẻo rất cao, bền.
     
    Hiện nay thị trường ta nhập khẩu cửa lưới chống muỗi đa phần là của Trung Quốc, bị nghi ngờ là kém chất lượng nào là sợi thủy tinh tráng bằng nhựa có độ nhiễm chì cao và có mùi hôi, lưới nhôm dễ dàng bị oxy hóa, lưới inox nhanh gỉ sét. Để mua được cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng chất lượng tốt là một vấn đề lớn. Hàng chất lượng cao hơn có phần lưới được làm một cách chuyên nghiệp với thành phần sợi thủy tinh tráng nhựa PVC, có thêm các thành phần phụ gia giúp chống cháy, hạn chế tác động bào mòn bên ngoài, tăng thêm tính chịu lực, độ đàn hồi tốt, dộ bền cao.
     
    Thường cửa lưới chống muỗi nằm ở các vị trí quan trọng trong nhà như cửa chính, cửa sổ, đây là những nơi mọi người trong nhà thường xuyên tiếp xúc với cửa nên nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng nó còn gây hại đến sức khỏe của con người.
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt.
     

    Phân chia cửa lưới chống muỗi theo kết cấu.

    Cửa lưới rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Nếu xét theo cơ chế hoạt động và chất liệu tạ thành, người ta phân chia thành 4 loại:
    • Cửa lưới tự cuốn: là dạng cửa được cuốn dọc lên trên theo chiều của 2 ray cửa, có thể kéo lên kéo xuống dễ dàng tiết kiệm diện tích. Chất liệu thường dùng là sợi thủy tinh có vỏ nhựa bọc bên ngoài.
    • Cửa lưới dạng xếp: có thiết kế các nan xếp vào nhau, các nan có thể gấp lại mở ra, đẩy về một bên, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, dễ sử dụng. Lưới thường được làm từ nhựa PE cao cấp.
    • Cửa lưới dạng lùa: Đúng với tên gọi của nó, sản phẩm có nguyên tắc mở trượt, bao gồm 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Chất liệu thường là sợi thủy tinh hoắc sợi inox sẽ phù hợp hơn.
    • Cửa lưới cố định: Được cấu tạo từ những vật liêu như inox không gỉ, sợ thủy tinh, kết cấu cố định vững chắc.
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt.
     
    Bằng những giới thiệu sơ lược trên chúng ta có thể thấy các loại lưới có đặc điểm khác nhau. Do đó, năng lực và phạm vi sử dụng cũng có sự phân biệt rõ ràng, cần nắm rõ được điều này để có hướng lắp đặt chuẩn, đúng nhất, phù hợp với điều kiện thi công.
     
    Như là bạn muốn sử dụng chống muỗi ở cửa ra vào thì loại cửa phù hợp sẽ là cửa lưới dạng lùa hoặc dạng xếp. Đối với cửa sổ thì tùy vào mỗi người có thể sử dụng nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất vẫn là cửa tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, còn những vị trí ít khi sử dụng thì sản phẩm cửa cố định sẽ rất hợp lý.
     
    Đối với các căn nhà cấp 4, nhà thấp tầng: Bạn có thể chọn những mẫu cửa có giá tương đối, giá rẻ dễ lắp đặt. Những mẫu cửa lưới tự cuốn, cửa cố định sẽ phù hợp với những không gian này.

    Nhận dạng hàng kém chất lượng.

    Như đã nêu qua ở trên thì việc phân biệt lưới chông muỗi kém chất lượng rất dễ: có giá bán rất rẻ, có mùi hôi nhựa và rất rít khi cầm, thời gian bảo hành ít chỉ từ 6 tháng, dễ bị gỉ sét nếu là inox kém
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt.

    Cách bảo quản

    Cửa lưới chống muỗi thường rất dễ bám bụi và xác của côn trùng như muỗi, mối cánh... nên bạn cần lau chùi định kỳ khoảng 6 tháng một lần (tùy mức độ dơ của cửa) theo các bước sau:
     
    Bước 1:Đóng cửa lại để bề mặt lưới căng phẳng.
     
    Bước 2: Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám hoặc dùng bàn chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, bớt xác côn trùng dính trên mặt lưới.
     
    Bước 3: Dùng khăn hoặc giẻ ẩm (có thể dùng chất tẩy) lau toàn bộ bề mặt lưới.
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt.
     

    Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay cửa lưới chống muỗi/ côn trùng

    Thi công cửa lưới trên cửa sổ của bạn  là điều cần thiết để ngăn chặn bọ, chim, côn trùng, lá, bụi và mảnh vụn ra khỏi nhà, đồng thời duy trì ánh sáng mặt trời và luồng khí tốt. Tuy nhiên, không có màn hình nào tồn tại mãi mãi. Dưới đây là một vài dấu hiệu cho thấy đã đến lúc thay thế cửa lưới chống muỗi của bạn.
     
    Nó cũ và dễ vỡ
    Theo thời gian, khung cửa lưới có thể uốn cong và trở nên giòn. Điều này có thể gây ra những khe hở nhỏ, có thể dẫn đến côn trùng xâm nhập vào nhà bạn. Nếu màn hình của bạn đã nhiều năm tuổi, đã đến lúc thay thế chúng bằng những cửa lưới mới hơn, hiện đại hơn.
     
    Có một vết rách hoặc lỗ thủng
    Rách, xước và lỗ có thể xảy ra ngay cả trong cửa lưới tốt nhất. Một vật thể bay như quả bóng có thể dễ dàng gây ra khoảng trống trong cửa lươiis của bạn. Mèo, chó và các vật nuôi khác cũng có thể gây ra lỗ hổng trên màn hình của bạn. Nếu bạn muốn tránh bụi bẩn, hãy thay thế cửa lưới của bạn ngay lập tức.
     
    Bạn nhận thấy rất nhiều côn trùng
    Nếu bạn nhận thấy rất nhiều côn trùng trong nhà hoặc bạn đang nhận được số lượng muỗi không giải thích được trong nhà vào ban đêm, thì đó có thể là do cửa lưới bị lỗi ở đâu đó. Kiểm tra các cửa sổ của bạn và thay thế cửa lưới của bạn khi cần thiết.
     
    Thông thường, hầu hết các màn hình sẽ kéo dài 10 đến 15 năm trước khi chúng cần được thay thế. Tuy nhiên, nó sẽ thực sự phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và độ ẩm và các vật liệu mà màn hình được tạo ra.
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt.

    Mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ ở đâu?

    Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng cửa lưới chống muỗi giá rẻ, điều này làm tăng thêm nhiều sự đa dạng để người dùng có thể lựa chọn mua. Chất lượng giá cả và nguồn gốc sản phẩm mỗi nơi đều có sự khác biệt cơ bản nên khi mua cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng để có thể mua được một sản phẩm ưng ý với giá cả họp lý, phải chăng nhất. Lời khuyên là bạn nên tham khảo với nhiều địa chỉ, cửa hàng khác nhau. Từ đó có kiến thức để có thể nhận biết được nên mua ở đâu với giá như thế nào là hợp lý.

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt,Cửa lưới là một biện pháp hiệu quả ngăn chặn muỗi vào nhà hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm kém chất lượng, giá cao.
    4.85 sao của 3458 đánh giá
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn tốt
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567