• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi

    Yếu tố phong thủy là một điều hết sức quan trọng, được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm khi thiết kế kiến trúc nhà, thiết kế nội thất và thâm chí là lắp đặt cửa lưới chống muỗi. bài viết này chúng tôi bàn đến màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế theo nguyên tắc phong thủy. Mỗi gia chủ sẽ có một mệnh riêng & phù hợp với những màu sắc khác nhau. Chọn lựa màu sắc cửa chống muỗi thích hợp với mệnh gia chủ sẽ đem lại may mắn, lộc tài đến với gia đình bạn
     
     
    Ý nghĩa căn bản của phong thủy là giúp con người có một cuộc sống hài hòa cùng với môi trường xung quanh từ đó cải thiện đời sống, mang vận khí tốt vào nhà.
    Thiết kế nội thất phù hợp phong thủy dựa trên các yếu tố về cách bố trí, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu….Các yếu tố này dựa trên thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc gồm 5 chất: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
     
    1. Gia chủ thuộc mệnh Kim
    Những người thuộc mệnh Kim là những người thích hợp với những gam màu như trắng, kim, bạc
    Những gam màu này sẽ mang may mắn, niềm vui đến cho chủ nhà. Bên cạnh đó, người thuộc mệnh kim có thể sử dụng tông màu  vàng, màu nâu cho sơn tường, trần nhà hay đồ trang trí nội thất khác. Với cửa lưới chống muỗi, thì màu trắng sứ là màu vô cùng thích hợp với mệnh kim. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màu vân giả gỗ.
    Trong ngũ hành, vì Kim khắc Hỏa nên người bản mệnh Kim nên tránh sử dụng các gam màu như đỏ, hồng hay tím. Sử dụng gam này trong thiết kế nội thất nói chung cũng như khi bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi không tốt cho vận khí của gia chủ.
     
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Xem thêm bảng báo giá cửa lưới chống muỗi để tham khảo
    2. Gia chủ thuộc mệnh mộc 
    Mệnh mộc thích hợp để sử dụng gam màu như xanh lá, màu xanh ngọc, xanh nước biển sậm & màu đen. Gam màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời cũng gợi nên sự bình yên trong tâm hồn gia chủ. Một bộ cửa lưới có gam màu vân gỗ, màu đen nên là chọn lựa hàng đầu cho gia chủ. Hơn nữa, đây chính là gam màu trung tính nên bạn dễ dàng để phối hơp với các gam màu khác & sử dụng trong các không gian khác nhau như lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn hộ chung cư hay cửa lưới chống muỗi Hà Nội cho biệt thự .
    Vì Kim khắc Mộc, nên nếu như bạn thuộc mệnh Mộc thì nên hạn chế màu sắc thuộc mệnh Kim như ánh kim, vàng, trắng. Sử dụng gam màu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tài khí của gia đình bạn.
     
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
      
    3. Gia chủ thuộc mệnh thủy
    Màu đen, xanh nước biển & xanh dương là rất thích hợp với những người mệnh thủy. Để chọn mua cửa lưới bạn nên dùng màu đen. Để tạo được sự sinh động cho ngôi nhà, bạn không nhất thiết chỉ dùng những màu trên mà có thể nhấn nhá tông màu khác như xanh ngọc, xanh lá,…Đặc biệt bạn chú ý tránh những gam màu như vàng, nâu đất là gam màu thuộc mệnh Thổ vì Thổi khắc Thủy.
     
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
      
    4. Gia chủ thuộc mệnh hỏa
    Những màu như đỏ, tím, hồng, cam là màu sắc không thể bỏ qua của người mệnh Hỏa. Đây là gam màu nóng nên khi sử dụng bạn có thể kết hợp với gam màu khác thuộc mệnh Mộc như xanh lá, xanh ngọc hay đen để tạo nên sự hài hòa vì Mộc sinh Hỏa. Bạn nên tránh những gam màu thuộc mệnh Thủy ví dụ như xanh dương, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa. Người mệnh Hỏa có cá tính mạnh, sôi nổi, năng động vì vậy nên họ yêu thích không gian sống mang phong cách ấn tượng và cuốn hút. 
      
    5. Gia chủ thuộc mệnh thổ
    Bộ cửa lưới chống muỗi có gam màu vàng hoặc nâu đất rất thích hợp với người mệnh Thổ, Tuy vậy để có nhiều sự lựa chọn hơn, Gia chủ thuộc mệnh Thổ cũng có thể sử dụng  gam màu của mệnh Hỏa như đỏ, hồng hay tím.
     
      Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Tại sao chúng ta nên lắp cửa lưới chống muỗi, cửa lưới ngăn côn trùng cho ngôi nhà 
     
    1.Bảo vệ sức khoẻ cho gia đình
    Muỗi hay các loại côn trùng gây hại đã và đang là mối đe dọa sức khoẻ của chúng ta, chúng gây ra các bệnh truyền nhiễm và là nguyên nhân chính truyền bệnh sốt xuất huyết cho con người, vì vậy chúng ta nên lắp cửa lưới để ngăn chặn nhằm bảo vệ sức khoẻ cho gia đình. 
     
    2.Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
    Không những bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng, cửa lưới chống muỗi còn tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng khi bạn lựa chọn được phong cách và màu sắc cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của mình. Với chi tiết nhỏ này, ngôi nhà sẽ có điểm nhấn ấn tượng với những vị khách khi đến với gia đình bạn.
     
    3.Cải thiện việc thông thoáng
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tận hưởng nhiều hơn nữa không khí trong lành vào phòng thì cửa lưới là giải pháp lý thưởng khi mở các cánh cửa cố định và đóng cửa lưới lại. Điều này cũng tránh cho ngôi nhà bị ẩm thấp, có mùi khó chịu, ngăn nấm mốc phát triển từ đó cải thiện sức khỏe gia đình.
     
    4.Giữ côn trùng bên ngoài
    Côn trùng chính là cơn ác mộng đối với nhiều gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bạn muốn không khí trong lành vào nhà, nhưng bạn không muốn ruồi, muỗi và các côn trùng khác vào theo. Nó cũng hạn chế bụi bẩn, xác lá, cây cỏ… bay vào nhà. Giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn và sạch sẽ.
    Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm chống muỗi và côn trùng. Để trả lời câu hỏi cửa lưới chống muỗi loại nào tốt, bạn có thể theo dõi các loại cửa phổ biến được dùng dưới đây.
     
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi được ưu chuộng
     
    Cửa lưới dạng xếp
    Cửa lưới chống muỗi dạng này được sử dụng kết hợp cùng một khung hợp kim nhôm, có thể thay đổi màu sắc tùy ý chủ nhà. Vì vậy, khiến khung cửa hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hợp kim nhôm có sức chịu gió, bão tốt,... do đó đây cũng là loại cửa lưới có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng cửa chống muỗi dạng này ở mọi vị trí trong gia đình, kể cả cửa chính.
     
    Cửa lưới tự cuốn
    Đây là loại cửa chống muỗi thích hợp với cửa sổ. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, thông qua thao tác dễ dạng, bạn có thể phát huy công dụng chống muỗi tuyệt vời của loại cửa này. Vì vậy, cửa lưới chống muỗi tự cuốn được nhiều gia đình chọn cho hệ thống cửa sổ nhà mình.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng được lắp đặt với màu sắc đa dạng. Do vậy, gia chủ dễ dàng tìm được một sản phẩm hài hòa nhất với ngôi nhà của mình. Với thiết kế thông minh, dạng cửa lưới này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, đồng thời phù hợp với nhiều khu vực. Cửa chính thường là vị trí được sử dụng cửa dạng lùa nhiều nhất. 
     
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới cố định
    Với những khu vực có diện tích nhỏ cửa lưới cố định là phù hợp nhất. Các vị trí này có thể kể đến như cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, nhà bếp,... Với loại cửa này bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để đóng và mở cửa. Diện tích trung bình của cửa lưới dạng này còn có thể lắp đặt cho khu vực nhà xưởng vừa và nhỏ.
     
    Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin cần thiết về cách lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi phù hợp với phong thủy. Có nhiều phong cách nội thất khác nhau và màu sắc phối hợp cũng đa dạng tùy vào sở thích và mệnh của mỗi người. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một màu sắc cửa lưới phù hợp sở thích và phong thủy vừa đem lại nguồn sinh lực dồi dào, nhiều may mắn và sức khỏe cho bạn vừa tạo sự thẩm mỹ trong ngôi nhà bạn. Hãy liên hệ với Việt Thống, nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi chính hãng, chất lượng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc mà chúng tôi mang đến

    Hãy liên hệ với Việt Thống, nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi chính hãng, chất lượng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc mà chúng tôi mang đến
    4.85 sao của 3096 đánh giá
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567