• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Mỗi người trong chúng ta chắc hẳn sẽ sở hữu một mệnh riêng và phù hợp với những màu sắc khác nhau. Lựa chọn màu sắc Cửa lưới chống muỗi phù hợp với mệnh của mỗi người sẽ đem đến may mắn, lộc tài tới với gia đình bạn.

     

    Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi theo phong thủy phù hợp

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi cho gia chủ thuộc mệnh kim

    • Những người thuộc mệnh kim là người phù hợp với những gam màu như trắng, kim, bạc.
    • Ngoài ra, người thuộc mệnh kim có thể dùng tông màu vàng, màu nâu cho sơn tường, trần nhà hay các đồ trang trí nội thất khác. Với cửa lưới chống muỗi, thì màu trắng sứ là màu cực kỳ thích hợp với mệnh kim, tuy nhiên bạn có thể dùng thêm các màu khác nữa như màu vân giả gỗ,..

    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi cho người thuộc mệnh mộc

    • Mệnh mộc thích hợp để dùng gam màu như xanh lá, màu xanh ngọc, xanh nước biển sậm và màu đen.
    • Gam màu này đem lại cho bạn cảm giác thanh thoát, gần gũi với thiên nhiên, song song cũng gợi nên sự bình yên, an tâm trong tâm hồn gia chủ.
    • Một bộ cửa lưới có gam màu vân gỗ, màu đen nên là lựa chọn hàng đầu cho người mệnh mộc. Hơn nữa, đây chính là gam màu trung tính nên bạn dễ dàng để phối hơp với những gam màu khác, sử dụng trong những không gian khác nhau.

    Lựa chọn lựa màu sắc cửa lưới chống muỗi cho người thuộc mệnh thủy

    Màu đen, xanh nước biển và xanh dương là rất thích hợp với các người mệnh thủy. Để chọn mua cửa lưới bạn nên dùng màu đen. Để tạo được sự sinh động cho ngôi nhà, bạn không nhất thiết chỉ sử dụng những màu trên mà có thể nhấn nhá tông màu khác như xanh ngọc, xanh lá,…

     

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Lựa chọn lựa màu sắc cửa chống muỗi cho người thuộc mệnh hỏa

    • Các màu như đỏ, tím, hồng, cam là màu sắc không thể bỏ qua của người mệnh hỏa. Đây là gam màu khá đẹp nên lúc sử dụng bạn có thể phối hợp với gam màu khác thuộc mệnh mộc như xanh lá, xanh ngọc hay đen để tạo nên sự kết hợp vì mộc sinh hỏa.
    • Bạn nên hạn chế những gam màu thuộc mệnh thủy ví dụ như xanh dương, xanh nước biển vì thủy khắc Hỏa sẽ không phù hợp với bạn.

    Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi cho người thuộc mệnh thổ.

    Bộ cửa lưới chống muỗi có gam màu vàng hoặc nâu đất rất phù hợp với người mệnh thổ, dù thế để bạn cũng có nhiều sự chọn lựa hơn, người thuộc mệnh thổ cũng có thể dùng gam màu của mệnh hỏa như đỏ, hồng hay tím.

    Các loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất

     

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới chống muỗi dạng này được dùng kết hợp cùng cùng khung hợp kim nhôm, có thể đổi màu sắc tùy ý chủ nhà. Cho nên, khiến cho khung cửa hài hòa và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Đây là dòng cửa chống côn trùng thích hợp với cửa sổ. Sở hữu mẫu mã đơn giản và dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi hay trẻ em, hiêu quả mang lại cao, chống muỗi tuyệt đối.

     

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng được lắp đặt có màu sắc đa dạng. Bởi vậy, gia chủ dễ dàng mua được một sản phẩm hài hòa nhất với ngôi nhà của mình. Với thiết kế thông minh, dạng cửa lưới này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, đồng thời phù hợp với nhiều vị trí trong nhà, phát huy tối đa công dụng của mình.

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Với các vị trí có diện tích nhỏ cửa lưới cố định là phù hợp nhất. Các vị trí này có thể nói tới như cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, nhà bếp,... với mẫu cửa này bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để đóng và mở cửa, chống muỗi tốt, dễ dàng vệ sinh cũng như mang lại tính ổn định, bền bỉ cao.

    Những điều nên làm và không nên làm khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

     

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi

    Việc nên làm:

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình bạn nên vệ sinh thường xuyên cho lưới để lưới luôn đảm bảo sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, một lưu ý cần biết nữa, đấy chính là bạn nên đặt cửa lưới chống muỗi tại các khu vực cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công,… các nơi thường xuyên có muỗi, côn trùng bay vào nhà. Và đặc biệt nên dùng vào thời điểm sáng sớm và tối vì đây là lúc mà côn trùng hoạt động nhiều nhất, dễ bay vào nhà

    Việc không nên làm:

    Lúc sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình trước tiên bạn không nên tháo rời hay di chuyển cửa lưới lung tung để lắp đặt ở các vị trí khác nhau vì có thể khiến tác động tới hoạt động của cửa. Tiếp đó chính là không nên sử dụng lực mạnh để chuyển động khung cửa ra khỏi phần thanh dẫn hướng hay tự tiện dỡ những hộp lô cốt,… nếu sản phẩm của bạn xảy ra vấn đề gì thì bạn nên liên lạc với bên cung ứng để được nhận hỗ trợ kịp thời.

    Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin cần thiết về cách lựa chọn màu sắc cửa lưới chống côn trùng phù hợp với phong thủy. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn lựa được cho mình một màu sắc cửa lưới thích hợp sở thích và phong thủy vừa đem đến nguồn sống dồi dào, nhiều may mắn và sức khỏe cho bạn, gia đình vừa tạo sự thẩm mỹ trong ngôi nhà, hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc một cách cụ thể nhất.

    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi. Lựa chọn màu sắc Cửa lưới chống muỗi phù hợp với mệnh của mỗi người sẽ đem đến may mắn, lộc tài tới với gia đình bạn.
    4.85 sao của 1463 đánh giá
    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi
    Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567