• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lựa chọn tối ưu cho các công trình

    Bạn lo lắng muỗi sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình ? Hiểu được điều đó, công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã cho ra mắt sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định. Hãy để sản phẩm lưới chống muỗi của chúng tôi bảo vệ cho gia đình thân yêu của bạn
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trường phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt.
     
    cửa lưới cố định
     

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định

    Khung :
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1.5 cm).
     
    .cửa lưới cố định
     
    Lưới :
    • Sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m) như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó, mèo. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.
     
    cửa lưới cố định
     
    • Cửa chống muỗi cố định là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng bởi kiểu dáng cổ điển, giá cả phải chăng và phù hợp.
     
    cửa lưới cố định
     
    Sản phẩm có thể được lắp đặt ở vị trí cao để tăng khả năng lấy ánh sáng và gió mát cho toàn căn phòng, ngoài ra còn có thể điều chỉnh độ chiếu sáng và hướng gió cho cửa rất dễ dàng.
     
    cửa lưới cố định
     
    Cửa cố định có kích thước từ nhỏ đến lớn vừa phù hợp cho không gian nhà ở dân dụng và các xí nghiệp sản xuất kể trên do đó khách hàng có thể an tâm về điều đó.
     
    cửa lưới cố định
     
    Bên cạnh đó, yếu tố mà khách hàng hài lòng nhất đó là cửa lưới cố định có thể ngăn không cho các côn trùng bay nhỏ nhất như: thiêu thân, kiến bay,.. hoàn toàn không thể lọt vào bên trong.
     
    cửa lưới cố định
     
    Khiến cho không gian làm việc trong cơ sở xí nghiệp và cả văn phòng được trở nên thông thoáng và trong lành hơn bao giờ hết. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi cố định dạng nhỏ được làm từ inox còn có thể sử dụng trang trí cho nhà ở cao cấp như tại các khu vực bông gió, khu vực trên vị trí cao.
     
    cửa lưới cố định
     
    Nhiều tiện ích mang lại với mức giá cực ưu đãi so với cửa truyền thống là điều mà không phải loại cửa nào cũng có thể mang lại cho khách hàng. Tìm hiểu thông tin cần thiết và tiêu dùng thông minh để giúp khách hàng trang trí nội thất nhà ở hay bảo vệ môi trường làm việc một cách tiết kiệm nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết và lắp đặt sản phẩm.
     

    Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
    4.75 sao của 2019 đánh giá
    Lựa chọn tối ưu cho các công trình
    Lựa chọn tối ưu cho các công trình
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567