• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lưới inox lọc dầu

    Lưới lọc dầu là sản phẩm quen thuộc của công ty cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống Hưng Thịnh đã cung ứng ra thị trường rất phổ biến, hiện nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại sản phẩm mới đó là lưới inox lọc dầu. Đây là một mặt hàng mới được chúng tôi đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, nên chất lượng sản phẩm làm ra luôn đạt tiêu chuẩn ISO và có độ bền sử dụng lâu năm.

    Lưới inox lọc dầu là sản phẩm làm hoàn toàn bằng inox 304 nguyên chất cho chất lượng tốt hơn nhiều so với các loại lưới polymer hiện nay trên thị trường, đây là một bước đột phá lớn của chúng tôi nhờ vào sự hợp tác công nghệ với tập đoàn lớn của Đức. Với công nghệ hàng đầu Châu Âu chúng tôi đã sản xuất ra loại lưới inox lọc dầu tiên tiến này với nhiều ưu điểm như sau:
    • Có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lọc nguồn dầu lên đến khoảng 1000 độ C.
    • Có khả năng chịu lực tác động lớn, không gỉ sét chịu được các ảnh hưởng của môi trường.
    • Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh lau chùi.
    • Được ứng dụng chủ yếu trong ngành hóa dầu, ngành cơ khí chế tạo, các ngành chế biến thực phẩm và nhiều ngành khác.
    lưới inox lọc dầu
     
    Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, có uy tín thương hiệu và sự đảm bảo, hãy liên hệ với công ty cửa lưới Việt Thống. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn, với phương châm uy tín – chất lượng làm mục tiêu phấn đấu để làm hài lòng mọi khách hàng. Mua lưới inox lọc dầu liên hệ tại 130C Tô Ngọc Vân quận 12, hoặc theo thông tin trên hệ thống website của chúng tôi.

    Lưới inox lọc dầu là sản phẩm quen thuộc của công ty cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh đã cung ứng ra thị trường rất phổ biến, hiện nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại sản phẩm mới đó là lưới inox lọc dầu.
    4.85 sao của 3255 đánh giá
    Lưới inox lọc dầu
    Lưới inox lọc dầu
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567