• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lưới lọc mật ong

    Mật ong từ lâu đã được biết đến là chất có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của con người và nghề nuôi ong cũng là một trong nghề lâu đời ở nước ta. Với số lượng người nuôi và nhu cầu ngày một lớn thì số lượng thành phẩm đạt chất lượng cũng tăng cao theo.
    Trong quá trình sản xuất thì đòi hỏi phải có khâu lọc mật ong để loại bỏ cặn và các tạp chất ra khỏi nước nguyên chất và do đó mà nhu cầu sử dụng cũng như tìm mua lưới lọc mật ong cũng tăng cao theo.
     
     
    Lưới lọc mật ong có rất nhiều loại với nhiều chất lượng khác nhau đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí và đảm bảo mua được lưới lọc đúng chất lượng, nhu cầu sử dụng thì công ty Việt Thống xin giới thiệu đến khách hàng loại lưới lọc cao cấp dùng để lọc mật ong với các đặc điểm như sau:
    • Lưới được làm từ sợi inox và sợi thủy tinh chất lượng cao
    • Được đan, dệt trên khung nhằm đảm bảo độ cứng chắc và giảm thiểu tối đa các sự cố rách lưới.
    • Kích thước lỗ lưới chỉ từ khoảng 10mesh đến 400mesh tùy loại và tùy vào mục đích lọc của khách hàng,
    • Bền chắc theo thời gian sử dụng lên đến trên 5 năm.
    • Có độ dẻo dai và đàn hồi tốt.
     
    lưới lọc mật ong
     
    Ngoài ra, sản phẩm lưới này còn được dùng để làm lưới lọc dầu, lọc nhớt, lọc hóa chất khác. Khách hàng có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ giá cạnh tranh hoặc muốn kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty Việt Thống chúng tôi có thể đến với văn phòng tại số 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12. Hoặc gọi đến số 0909.131.533 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Lưới lọc mật ong. Lưới lọc mật ong có rất nhiều loại với nhiều chất lượng khác nhau đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí và đảm bảo mua được lưới lọc đúng chất lượng, nhu cầu sử dụng thì công ty Việt Thống xin giới thiệu đến khách hàng loại lưới lọc cao
    4.85 sao của 2644 đánh giá
    Lưới lọc mật ong
    Lưới lọc mật ong
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567