• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lưu ý gì khi mắc bệnh sốt xuất huyết

    Dịch bệnh sốt xuất huyết đang lan tràn mạnh mẽ khắp cả nước. Để có thể chăm sóc bản thần và gia đình tốt hơn thì việc tìm hiểu thông tin về bệnh là rất quan trọng. Hôm nay thi công cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ giúp bạn hiểu thêm những lưu ý về căn bệnh này.
     

    Cẩn trọng khi phụ nữ có thai bị mắc sốt xuất huyết

    • Trong thời kỳ mang thai, nếu người mẹ không chăm lo sức khỏe tốt hoặc mắc bệnh thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi. Thế nhưng, chưa hẳn trường hợp nào cũng nguy hiểm. Nếu thấy chịu chứng sốt cao kéo dài thì cần phải lưu ý. Điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi. Vì vậy, cần phải luôn kiểm soát thân nhiệt trong tình trạng ổn định. Nếu chẳng may sốt cao cần đưa ngay đến bệnh viện để bác sĩ xem xét. Đặc biệt, những loại thuốc khi sử dụng cần phải có sự đồng ý của bác sĩ. Lời khuyên chân thành cho bạn là trường hợp này không nên tự điều trị tại nhà.
    • Bên cạnh việc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, chúng ta còn có thể thực hiện những cách đơn giản để hạ nhiệt như chườm khăn,… Đặc biệt, người bệnh cần mặc quần áo thoải mái để tránh cảm thấy khó chịu.
    lưu ý gì khi bị sốt xuất huyết
     

    Thận trọng khi truyền dịch khi bị sốt xuất huyết

    • Nhiều người cho rằng, mỗi khi bị bệnh truyền dịch là sẽ khỏe bởi vì nó cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, việc này chưa hẳn đã tốt. Một số người bệnh khi truyền dịch đã bị sốc, gây phù nề dẫn đến tình trạng bệnh tồi tệ hơn. Ở giai đoạn này, bạn cần thực hiện hạ sốt bằng cách chườm khăn hay uống thuốc hạ sốt.
    • Nếu người bệnh đang trong tình trạng nhẹ và điều trị tại nhà thì bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ. Bên cạnh đó, người thân cần phải quan sát theo dõi tình trạng, chuyển biến của bệnh, cần chắc chắn rằng bệnh nhân không còn sốt cao kéo dài. Nếu bệnh chuyển biến nặng hơn có các triệu chứng như co giật, sốc thì cần phải đưa ngay đến bệnh viện gần nhất để chữa trị kịp thời.
    • Ngoài ra, bạn còn cần phải chú ý đến cách chăm sóc người bệnh cũng như chế độ ăn uống. Những đứa trẻ mắc sốt xuất huyết thường rất cần bổ sung nhiều nước. Người bệnh này cần phải ăn những thức ăn dễ tiêu hóa. Chế độ ăn cần phải đầy đủ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, cần cho người bệnh uống nhiều nước trái cây để bổ sung vitamin. Lời khuyên chân thành cho bạn là hãy nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo rằng bạn đang điều trị đúng cách.
    • Sức khỏe là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người. Vì vậy, bạn cần ngăn chặn dịch bệnh sốt xuất huyết để có thể bảo vệ tính mạng của bản thân và những người thân yêu. Những lưu ý mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị cũng như chăm sóc người bệnh sốt xuất huyết.
    Tổng hợp bởi công ty cửa lưới chống muỗi mở Việt Thống
     

    Lưu ý gì khi mắc bệnh sốt xuất huyết Để có thể chăm sóc bản thần và gia đình tốt hơn thì việc tìm hiểu thông tin về bệnh là rất quan trọng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về căn bệnh này.
    4.85 sao của 1879 đánh giá
    Lưu ý gì khi mắc bệnh sốt xuất huyết
    Lưu ý gì khi mắc bệnh sốt xuất huyết
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567