• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi có thể được lắp đặt ở cửa đi hoặc cửa sổ, có khả năng tạo những khung cửa lớn và phân chia linh hoạt. Các chất liệu cua chong muoi hiện nay cũng khá phù hợp với các kiểu kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển như nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn,… Với hiệu quả thẩm mỹ cao, các thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái thay vì sử dụng những sản phẩm diệt trừ muỗi chứa nhiều hóa chất vừa không đem lại hiệu quả cao mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
     
     

    Dưới đây là những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho mọi công trình

    • Khung lưới chống muỗi hầu hết đều được làm bởi loại nhôm nhẹ mà bền, có những tính năng đặc biệt nhằm đảm bảo độ chắc chắn trước mọi điều kiện thời tiết hoặc tác động mạnh bên ngoài. Do đó mà nó có khả năng chống lại sự biến dạng khi bị va đập hoặc có khả năng chống cháy, chịu nhiệt cực tốt và bền vững với thời gian.
    cửa lưới chống muỗi
    • Những gia đình có nuôi các vật nuôi như chó, mèo,… nên sử dụng kiểu cửa phù hợp như các cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới tự cuốn … để hạn chế tối đa trường hợp chúng cào rách lưới chống muỗi.

    cửa lưới chống muỗi

    • Lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp tốt: Hầu hết các thương hiệu tốt đều đi kèm với những mặt hàng chất lượng do đó bạn cần lưu ý đến thương hiệu trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm cửa lưới nào. Một thương hiệu hoặc nhà cung cấp tốt được đánh giá qua số lượng khách hàng và quy mô cũng như các làm việc, kinh nghiệm làm việc của nhà cung cấp đó. Tuy nhiên thì ngày nay cũng có nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà làm ăn bất chính, do đó bạn luôn phải cẩn thận trước khi tin tưởng một nhà cung cấp nào đó.
    cửa lưới chống muỗi
     
    Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong nhà, bạn có thể liên hệ với công ty Cửa lưới Việt Thông Hưng Thịnh để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất. Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và cung cấp cửa lưới. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi số 1 Việt Nam.

    Cửa chống muỗi - với hiệu quả thẩm mỹ cao, các thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái thay vì sử dụng những sản phẩm diệt trừ muỗi
    4.75 sao của 1572 đánh giá
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567