• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến

    Các côn trùng có tuy bé nhưng khả năng gây bệnh của nó cực kỳ cao. Phổ biến nhất là muỗi, và ruồi. Muỗi chính là nguyên nhân gây ra các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, những căn bệnh nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều biện pháp chống muỗi, nhưng đa số đều không hiệu quả triệt để hoặc có những chất gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sử dụng cửa lưới chống muỗi là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Đó là lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến không chỉ ở thành phố mà còn ở các tỉnh nông thôn. 
     
     

    Công dụng của cửa lưới chống muỗi

    • Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường, hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    • Việc lắp đặt cửa lưới sẽ giúp hạn chế được các loài muỗi xâm nhập vào ngôi nhà của bạn và tránh được các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết.
    • Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp.( cửa sổ cửa đi, cửa ban công).
    • Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, nhẹ và bền nên có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.
    • Vì lưới có các lỗ nhỏ giúp ánh sáng và gió mát dễ dàng lùa vào nhà, giúp tiết kiệm điện năng.
    • Dễ dàng trong việc lắp đặt, lau chùi.
    • Thời gian sử dụng lâu dài, chỉ cần lắp 1 lần và sử dụng được lâu dài.

     

    lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến
     

    Lợi ích mang lại khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Việt Thống không khẳng định sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi  sẽ mang lại những lợi ích:

    Thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ, muỗi, côn trùng sẽ không thể chui vào nhà được. Ngăn chặn muỗi hiệu quả
    Từ việc ngăn chặn được muỗi, giảm được sự phiền toán do muỗi gây ra. Bảo vệ mọi người khỏi các căn bệnh truyền nhiễm với muỗi là tác nhân gây bệnh.
    Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
    Thiết kế tiện dụng, chi phí rẻ, tiết kiệm tài chính cho mọi người
    Kết cấu cửa đặc biệt, khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời, mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.
     
     
     
     

    Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian sống

    1. Cửa chống muỗi không ray

    Cửa chống muỗi không ray là một loại của cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray tại công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một lựa chọn mới. Đây là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác , tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.

    2. Cửa lưới chống muỗi mở

    Cửa lưới dạng mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.

    3. Cửa chống muỗi cố định

    Cửa chống muỗi cố định cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.

     
    lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến
     

    4. Cửa lưới chống muỗi xếp 

    Trong tất cả các loại cửa lưới chống muỗi, thì cửa lưới dạng xếp là mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công năng tiện nghi, mẫu mã đẹp và khả năng thích ứng với nhiều không gian sống nên được người dùng ưa chuộng. 
     

    Lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến

    5. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi

     
    Cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Do nhu cầu diệt muỗi, ngăn muỗi vào nhà của mọi người nên dòng sản phẩm này càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Qua mỗi công trình được Việt Thống thi công, chúng tôi đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các khách hàng. Từ đó, sản phẩm của chúng tôi đã được cải tiến hơn, thiết kế bắt mắt hơn, hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp đặt của chúng tôi sẽ được bên kỹ thuật hỗ trợ tận tình.
     
    Trước hết là vấn đề lựa chọn cửa. Do chúng tôi là bên thi công nên phải đảm bảo thiết kế của cửa phù hợp với kiến trúc nhà. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, loại cửa, kích thước và màu sắc. Với cửa chính, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cửa dạng xếp hoặc dạng lùa sẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng. Khi đã chọn được cửa lưới phù hợp, chúng tôi sẽ vận chuyển cửa đến nhà bạn và tiến hành thi công, lắp đặt cửa. Quá trình thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo đúng quy trình kĩ thuật. Gia đình bạn sẽ có hệ thống cửa lưới chống muỗi đẹp và ngăn chặn muỗi hiệu quả.
     
     
     
     
    Trên đây là những lý do vì sao cửa lưới chống muỗi được sử dụng phổ biến, không chỉ nhờ các  tính năng chống muỗi đặc biệt, thân thiện với môi trường, và mẫu mã đa dạng nên cửa lưới chống muỗi ngày càng được sự ưa chuộng của người sử dụng.  Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty cửa lưới Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc phân phối, lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

    Các côn trùng có tuy bé nhưng khả năng gây bệnh của nó cực kỳ cao. Phổ biến nhất là muỗi, và ruồi. Muỗi chính là nguyên nhân gây ra các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, những căn bệnh nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều biện pháp chống muỗi
    4.95 sao của 2918 đánh giá
    Lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến
    Lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567