• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Một số cách lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn

    Nhận thức được tác hại của muỗi, nhu cầu đặt mua cửa lưới chống muỗi ngày càng tăng cao. Chính bối cảnh và thực tiễn này đã tạo động lực để các nhà phân phối mang đến hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng, giúp khách hàng có nhiều chọn lựa khác nhau. Tuy nhiên, muốn sở hữu sản phẩm thích hợp và phát huy triệt để công dụng của nó, các bạn cần có kỹ năng nhất định. Để hỗ trợ độc giả, Việt Thống xin được cung cấp những thông tin – kiến thức cực kì hữu ích. Các bạn hãy cùng khám phá và ứng dụng nhé!
     
     
     
     

    Mua cửa lưới chống muỗi thích hợp với không gian lắp đặt

     
    Như đã đề cập ở phần mở đầu, hình thức thiết kế cửa lưới chống muỗi hiện nay vô cùng hấp dẫn, muôn hình vạn trạng. Trong khi đó, khu vực cần được lắp đặt cũng rất nhiều, từ nhà ở cho đến quán xá, văn phòng, từ cửa ra vào chính đến cửa sổ, ban công. Mỗi một hạng mục lại có một đặc điểm khác nhau nên quý khách hàng cần có hướng đầu tư hợp lý để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp cửa lưới thực hiện tốt vai trò – chức năng của mình.
     
    Đối với biệt thự, bên cạnh sự quy mô, các bạn có thể thấy không gian này toát lên nét sang trọng, bề thế. Bởi vậy, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp là phương án tối ưu. Trong khi đó, chung cư, nhà cao tầng lại cần đến thiết kế cửa chịu được gió lớn như cửa trượt (hay còn gọi là cửa lùa) và cửa xếp. Nếu là nhà một tầng thông thường, không cần đến bố cục chuyên nghiệp, chúng ta nên chú trọng vào công dụng. Trong trường hợp này, cửa lưới chống muỗi giá rẻ là gợi ý hoàn hảo nhất.
     
     
     
    cửa lưới chống muỗi
     
     
     
    Nếu lựa chọn cửa lưới cho khu vực chỉ thuần mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí, các bạn có thể lắp cố định. Nhìn chung, dù bạn lựa chọn loại hình sản phẩm nào thì chúng tôi cũng có thể khẳng định bố cục nội thất – ngoại thất không những không bị ảnh hưởng mà còn nhấn mạnh đến sự hiện đại, tinh tế và chuyên nghiệp. Lý do vì sao? Cửa lưới chống muỗi được chế tạo từ các loại sợi inox, thủy tinh… Do đó, sau khi lắp đặt, nó tạo nên sự thông thoáng, đồng thời bảo toàn những tính chất ban đầu của kiến trúc công trình.
     

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

     
    Ở đây, để bạn đọc tiện theo dõi, Việt Thống xin được phân chia các trường hợp khác nhau, cụ thể là:
     
    • Đối với kiểu cửa lưới lắp đặt phủ bì bên ngoài của khung cửa bao, yêu cầu đặt ra là lắp cách mép ngoài của tường khoảng từ 80mm đến 100mm. Ngược lại, nếu là loại cửa lưới lắp lọt lòng vào mép trong của khung cửa bao, các bạn lắp cách mép trong của tường 8mm. Nếu áp dụng theo những thông số nêu trên, các bạn sẽ thấy giá trị thẩm mỹ được tôn vinh. Không những thế, sản phẩm cửa lưới chống muỗi có điều kiện để “làm tròn bổn phận” của mình.
    • Trong bất cứ trường hợp và phương án thi công nào, chiều ngang của khung bao cửa lưới phải song song với mép tường, còn chiều đứng của nó lại song song với phương đứng của quả rọi.
    •  Hiện nay, có rất nhiều gia đình nuôi thú cưng trong nhà, điển hình là chó, mèo… Lời khuyên dành cho các bạn là hãy lựa chọn cửa lưới chống muỗi đóng mở, cửa lưới dạng lùa… để ngăn ngừa việc cửa lưới bị những loại động vật nêu trên cào rách.

     

    cửa lưới chống muỗi

     

    Tại sao thị trường cửa lưới chống muỗi lại được ưa chuộng ?

     
    Trước đây, để diệt trừ muỗi, chúng ta phải sử dụng các loại thuốc. Tuy nhiên, có những trường hợp sử dụng thuốc không đúng cách hoặc dùng thuốc dởm mà hiệu quả không được như ý. Thậm chí có những loại thuốc chứa hóa chất cực kì độc hại, khi phun thì nó tồn lưu chất độc trong không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính điều này đã thôi thúc con người tìm ra những biện pháp mới, một trong số đó là cửa lưới chống muỗi. Chất liệu làm cửa lưới tiêu chuẩn châu Âu dù là thủy tinh, inox hay nhựa đều được kiểm duyệt chặt chẽ, thân thiện với môi trường. Do đó, sản phẩm này được đánh giá rất cao. Ngoài ra, cửa lưới còn có tác dụng lấy sáng, giúp không khí trong nhà lưu thông tốt. Điều này giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn, mang lại cảm giác sống chan hòa với tự nhiên. Không dừng lại ở đó, xét về góc độ kinh tế, chúng ta còn tiết kiệm được năng lượng đèn điện, quạt (nhất là vào mùa hè). Với tất cả những lý do nêu trên, cửa lưới chống muỗi đã nhanh chóng được ứng dụng và lắp đặt, trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống.
     
     
     
    cửa lưới chống muỗi
     

    Địa chỉ cửa lưới chống muỗi nên mua

     
    Cửa lưới Việt Thống là công ty bán cửa lưới chống muỗi nên mua. Trong những năm gần đây, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là một số thông tin nổi bật về sản phẩm và đó cũng chính là lý do tại sao bạn lựa chọn cửa lưới Việt Thống.
     
    •  Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt vời.
    •  Đa dạng về mẫu mã. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    •  Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài.
    •  Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình với khách hàng.
    •  Giao hàng toàn quốc, cách thành toán đa dạng.
    •  Các bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ sao cho hiệu quả.
    •  Và nhiều ưu điểm nổi bật khác.

     

    cửa lưới chống muỗi

     

     Trên đây là những thông tin về top 3 loại cửa lưới chống muỗi nên mua. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ bán loại sản phẩm này uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Một số cách lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn
    4.55 sao của 1764 đánh giá
    Một số cách lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn
    Một số cách lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567