• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Một số cửa lưới chống côn trùng dành cho gia đình của bạn

    Muỗi, côn trùng mối nguy hại gây ra những phiền toái và lây nhiễm mầm bệnh cho con người. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì những lo ngại ấy đang ngày càng lớn. Vậy làm cách nào có thể hạn chế tối đa sự tấn công và xâm nhập của muỗi, côn trùng vào nhà? Giải pháp hoàn hảo cho bạn chính là lắp đặt cửa lưới chống côn trùng dành cho gia đình mình. Vậy cửa lưới chống côn trùng là gì? Ưu điểm của nó ra sao và công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của nó nhé.
     
     
     
     

    Sơ lược về cửa lưới chống côn trùng

    Cửa lưới chống côn trùng là gì?

    Cửa lưới chống côn trùng là loại cửa chuyên dụng được dùng để ngăn chặn muỗi, ruồi, ong ve, các loại bọ… từ bên ngoài có nguy cơ xâm nhập vào ngôi nhà. Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất trong những năm trở lại đây do tính tiện dụng và an toàn tuyệt đối.
     
    Cửa chống côn trùng được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là lớp lưới và khung nhôm. Trong đó lớp lưới có nhiệm vụ ngăn côn trùng nhờ các mắt lưới đan nhỏ và khung nhôm dùng để cố định lưới trên khung cửa.
     
    Cửa lưới chống công trùng thường được lắp đặt ở các vị trí cần thiết trong nhà như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công hoặc cửa thông gió…
     
     
     
    cửa lưới côn trùng
     
     

    Ưu điểm của cửa chống côn trùng

    Cửa lưới chống côn trùng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp chống muối truyền thống mà khách hàng cần quan tâm sau:
     
    • Ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các loại côn trùng dù là nhỏ nhất.
    • An toàn với người sử dụng dù là mẹ bầu hay em nhỏ hơn các phương pháp chống muỗi bằng hương hóa học, phun xịt thuốc truyền thống.
    • Giúp không gian nhà ở được thông thoáng, sạch sẽ, đón được ánh sáng tự nhiên quanh năm.
    • Sử dụng bền lâu, chỉ bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu.
    • Sản phẩm đa dạng, có nhiều sự lựa chọn. Biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp không gian sẽ giúp ngôi nhà thẩm mỹ hơn rất nhiều.

     

     

    Các loại cửa lưới chống côn trùng hiện nay trên thị trường:

    • Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp: Cửa lưới dạng xếp có thể gấp xếp như quạt. Phù hợp lắp đặt ở cửa chính.
    • Cửa chống côn trùng dạng lùa: Cửa lưới dạng lùa có thể vén sang 1 bên khi không có nhu cầu sử dụng. Phù hợp ở cửa văn phòng, vị trí đông người ra vào.
    • Cửa chống côn trùng dạng tự cuốn: Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cửa sổ.
    • Cửa chống côn trùng dạng cố định: Phù hợp lắp đặt của thông gió, cửa sổ.

     

     
     
    Chất liệu cửa lưới chống côn trùng phổ biến nhất là chất liệu nhựa, inox và nhôm. Tùy và nhu cầu của khách hàng để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, Lương Tiến khuyên khách hàng nên sử dụng dòng cửa lưới được làm từ chất liệu nhựa. Vì loại này có độ bền cao, linh hoạt và có tính thẩm mỹ cho không gian sống.
     

    Cách sử dụng cửa lưới chống côn trùng tốt nhất

    Cửa lưới chống côn trùng tương đối phù hợp với mọi gia đình và rất dễ sử dụng. Quý khách cần nên hạn chế tác động nhiều đến bề mặt lưới và không để va đập mạnh làm biến dạng khung nhôm, hư lưới. Đặc biệt, khi sử dụng nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ bề mặt lưới để làm sạch xác côn trùng. Một số lưu ý khi vệ sinh lưới chống côn trùng: Kéo căng bề mặt lưới trước khi lau, chỉ nên dùng khăn mềm để lau lưới, nên dùng bàn chải lông để làm sạch mắt lưới, kiểm tra khung nhôm cẩn thận. Vào những mùa côn trùng cao điểm, nên vệ sinh lưới 1 tuần 1 lần.
     

    Nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu?

    Hiện thị trường có khá nhiều công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi và cửa chống côn trùng với nhiều chất liệu, mẫu mã và kích thước. Trong đó công ty Việt Thống chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.
     

    Những lợi ích khi lựa chọn công ty cửa lưới công trùng Việt Thống mà bạn nên lựa chọn:

    • Sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính hãng, bảo hành từ 3-5 năm đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
    • Hệ thống cửa lưới đa chủng loại, kích thước, mẫu mã, chất liệu và giá thành sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
    • Dịch vụ lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo an toàn tối đa.
    • Phục vụ lắp đặt từ nhà ở đến công ty, xí nghiệp, văn phòng.
    • Phục vụ tất cả quận huyện thành phố Hồ Chính Minh và Hà Nội. Chỉ cần liên hệ đến tổng đài, chúng tôi sẽ tiếp đón phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.
    • Đặc biệt cam kết giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.
    • Ngoài ra, khi lựa chọn Lương Tiến, quý khách còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà, mang đến sự thẩm mỹ cao nhất. Sau khi lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn quý khách tận tình cách sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm.
     

    Quy trình dịch vụ của Việt Thống:

    Việt Thống cung cấp sản phẩm, lắp đặt cửa lưới chuyên nghiệp hàng đầu với quy trình dịch vụ khép kín.
     
    • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận tổng đài
    • Liên hệ tư vấn và báo giá sơ bộ
    • Khảo sát trực tiếp không gian
    • Tiến hành lắp đặt
    • Nghiêm thu và thanh lý hợp đồng
    • Bảo hành sau lắp đặt.

     

     

     
    Để biết thêm về thông tin báo giá cửa chống côn trùng. Quý khách vui lòng liên hệ công ty Việt Thống để được tư vấn tận tình nhất. Công ty Việt Thống cung cấp nhiều mẫu cửa lưới cho gia đình. Không khó để có thể tìm được một đơn vị lắp đặt cửa lưới trên thị trường. Nhưng chất lượng của sản phẩm luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng bâng khuâng. Công ty Việt Thống với hơn 8 năm thi công lắp đặt các sản phẩm cửa lưới sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nếu bạn muốn sỡ hữu một bộ cửa lưới dễ lắp cho gia đình hãy đến trực tiếp tại nhà sản xuất cửa lưới chuyên nghiệp Việt Thống. Chắc hẳn những mẫu cửa lưới xếp đẹp của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng ngay lập tức!
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Cửa lưới chống côn trùng là gì, công dụng, ưu điểm ra sao? Mua ở đâu uy tín và giá tốt? Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu tất tần tật về dòng sản phẩm này nhé.
    2.15 sao của 14 đánh giá
    Một số cửa lưới chống côn trùng dành cho gia đình của bạn
    Một số cửa lưới chống côn trùng dành cho gia đình của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567