• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Một số mẫu cửa lưới chống muỗi tiêu biểu tại Việt Thống

    Sự ra đời của cửa lưới chống muỗi Việt Thống đánh dấu một sự phát triển mới trong công nghệ sản xuất cửa lưới. Việt Thống luôn nghiên cứu thị trường cũng như trào lưu thiết kế nội thất thay đổi theo mỗi giai đoạn khác nhau để cập nhật những xu thế mới nhất của thời đại. Đồng thời luôn cập nhật nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng để sáng tạo ra những sản phẩm tiện lợi cho người sử dụng.

    Xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà cung cấp, lắp đặt và sửa chữa nên chúng tôi nắm rõ mọi quy trình từ khâu tìm hiểu nhu cầu, mong muốn, sở thích của khách hàng về mỗi sản phẩm cho mỗi một không gian khác nhau. Chính vì vậy cửa lưới Việt Thống luôn được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

    cửa muỗi

    Cửa lưới tự cuốn

    Cửa lưới tự cuốn là mẫu cửa lưới chủ yếu được các gia đình sử dụng để lắp đặt cho cửa sổ với kích thước nhỏ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là vừa đẹp, vừa gọn gàng. Khi bạn không có nhu cầu sử dụng bạn có thể để lưới tự cuốn vào trong hộp kỹ thuật. Việc lắp lưới tự cuốn không làm ảnh hưởng đến hệ thống cửa chớp, cửa kính của khung cửa sổ. Cửa lưới tự cuốn có thể dùng lắp đặt trong khung hay ngoài khung tùy theo thiết kế cửa sổ có sẵn nhà bạn. Việc lắp đặt và sử dụng đều rất dễ dàng.

    cửa lưới tự cuốn

    Cửa lưới dạng xếp

    Cửa dạng xếp cũng được sản xuất với chất liệu lưới chống muỗi sợi thủy tinh như cửa tự cuốn. Tuy nhiên, phần lưới được gấp thành nếp như nan quạt giấy, phù hợp để lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước tương đối lớn. Cửa xếp đặc biệt thích hợp với các không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như nhà hàng, khách sạn, resort,…

    Ưu điểm của cửa xếp là cũng rất gọn gàng. Toàn bộ phần lưới được xếp lại hoàn toàn trong hộp chứa lưới nên rất gọn gàng. Thanh ray dưới được cấu tạo rất nhỏ, có độ cao so với mặt sàn chỉ khoảng 1cm nên rất dễ dàng cho việc di chuyển qua lại, kể cả với những người phải di chuyển bằng xe lăn, đồng thời không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

    cửa lưới dạng xếp

    Cửa lưới dạng lùa

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có đặc điểm khác biệt là được cấu tạo bằng lưới chống côn trùng inox 304. Đây là chất liệu lưới siêu bền với thời gian. Lưới không bị ăn mòn bởi các tác động lý hóa của môi trường. Độ bền và độ dẻo dai cực tốt, vừa có khả năng ngăn muỗi và mọi loại côn trùng, vừa có khả năng chống chuột.

    Cũng như cửa xếp, cửa lùa cũng có phần ray dưới nhỏ, tiện lợi cho việc đi lại và cũng khá tiết kiệm diện tích không gian. Cửa lùa là mẫu cửa lưới siêu bền, thích hợp cho mọi vị trí cửa.

    cửa lưới dạng lùa

    Cửa lưới dạng mở và dạng cố định

    Đây là những mẫu cửa muỗi khá phổ thông tại Việt Thống. Tuy không mang nhiều vẻ đẹp thẩm mỹ như những mẫu cửa trên nhưng đây lại là những sản phẩm có độ bền cao và giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    cửa lưới dạng mở

    Trên đây là một số mẫu cửa lưới tiêu biểu được nhiều người lựa chọn nhất tại xưởng cửa lưới chống chống muỗi Việt Thống. Chúng tôi luôn nắm bắt thị trường, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm cửa chống muỗi phù hợp cho mọi khách hàng. Mang đến sự an toàn, tiện nghi và hiện đại cho mọi ngôi nhà.

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng trở thành một thiết bị chống muỗi, côn trùng không thể thay thế trong nhiều gia đình Việt Nam.
    4.95 sao của 2174 đánh giá
    Một số mẫu cửa lưới chống muỗi tiêu biểu tại Việt Thống
    Một số mẫu cửa lưới chống muỗi tiêu biểu tại Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567