• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Muỗi nguy hiểm như thế nào và cách ngăn ngừa muỗi tốt nhất?

    Muỗi có mặt khắp mọi nơi, từ nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, cơ quan văn phòng, khu du lịch hay bất cứ nơi nào. Người ta chỉ cảm thấy bị làm phiền bởi muỗi, muỗi đốt khiến ngứa và nổi mụn ở da, nhưng nhiều người chưa biết sau đó là nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Dưới đây chúng tôi sẽ nói kỹ hơn về mức độ nguy hiểm cửa muỗi và cách ngăn ngừa muỗi tốt nhất.
     

    Muỗi nguy hiểm thế nào?

    Muỗi đốt lên da người gây ra hiện tượng đỏ, sưng, ngứa hoặc để lại vết đỏ trong nhiều ngày, gây khó chịu và mất thẩm mỹ trẻ nhỏ bị muỗi đôt. Muỗi đốt làm da bé trở nên sưng đỏ, khó chịu. Muỗi là trung gian lây nhiễm các bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da, sốt Rift Valley, viêm não Nhật Bản, viêm não Muray Valley, Sốt Chikungunya, Dirofilaria immitis, nhiễm virus West Nile. Đây là những bệnh nguy hiểm làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng, là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho con người, đặc biệt nguy hiểm với trẻ em.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Vết đốt của muỗi mang những virus gây bệnh từ nguồn bệnh đến người lành bệnh. Vì muỗi sinh sản nhanh với số lượng lớn nên việc lan truyền dịch bệnh diễn ra rất nhanh, bùng nổ thành dịch, đại dịch. Thường người ta chủ quan với các vết muỗi đốt nên đây là cơ hội để virus gây bệnh ủ bệnh trong cơ thể người, nhiều trường hợp khi phát hiện bệnh thì bệnh đã ở giai đoạn nguy hiểm, khó cứu chữa dẫn đến hiện tượng tử vong.Một số bệnh nếu qua khỏi cũng sẽ để lại di chứng về sức khỏe, hình thể hay thần kinh. Các di chứng này thường xảy ra ở các bệnh nhân mắc các bệnh viêm não.
     
    cửa lưới việt thống

    Phương pháp ngăn ngừa muỗi tốt nhất

    Cửa lưới ngăn muỗi bảo vệ gia đình bạn

    Cửa lưới ngăn muỗi là loại cửa được thiết kế với mục đích ngăn chặn sự xuất hiện của muỗi trong không gian sống của bạn. Cửa cấu tạo gồm phần khung và phần lưới. Phần khung cấu tạo gồm các thanh inox định hình cửa, hình dáng cửa được tạo lên bởi phần khung, phần khung này có hình dáng như  hệ thống cửa thông thường. Phần đặc biệt chính là phần lưới. Phần lưới được dệt chéo từ các sợi thủy tinh tổng hợp hoặc các sợi inox 304 với độ bền cao, bên ngoài được phủ lớp nhựa tĩnh điện chống oxi hóa, tăng khả năng đàn hồi, giúp cửa bền bỉ với các tác dụng lực cũng như các tác nhân thời tiết. Lưới dệt mật độ dày, mắt lưới nhỏ 0,8x0,8mm, muỗi hay bất cứ loại côn trùng hay loại vật nào cũng không thể lọt qua.
     
    cửa lưới việt thống

    Cửa lưới đem lại không gian sang trọng, thẩm mỹ

    • Cửa lưới giúp ngăn muỗi từ ngoài bay vào nhà, giúp ngăn cản bụi bẩn và dị vật từ môi trường, giảm thiểu các mầm bệnh truyền nhiễm và bệnh hô hấp.
    • Cửa lưới ưu việt hơn hệ thống cửa thông thường ở chỗ, khi đó ng cửa thì cửa lưới vẫn đón được gió và ánh sáng tự nhiên vào  nhà, cho không gian thoáng mát, không còn ngột ngạt và bí bách.
    • Cửa lưới với 3 màu sắc là đen, trắng sứ, vân gỗ và có nhiều kiểu cửa như cửa lưới dạng xếp, cửa dạng cuốn, dạng lùa, dạng đóng mở và dạng cố định. Cửa lưới với kiểu dáng và màu sắc sang trọng giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    cửa lưới việt thống

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Do nhu cầu diệt muỗi, ngăn muỗi vào nhà của mọi người nên dòng sản phẩm này càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Để giúp mọi gia đình có thể lắp đặt cho mình một hệ thống cửa lưới chất lượng, Việt Thống không chỉ thi công cửa lưới ở TP. Hồ Chí Minh  mà còn mở rộng, triển khai đến cả các quận và tỉnh thành khác ngoài TP Hồ Chí Minh.
     
    Qua mỗi công trình được thi công, chúng tôi đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các khách hàng. Từ đó, sản phẩm của chúng tôi đã được cải tiến hơn, thiết kế bắt mắt hơn, hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp đặt của chúng tôi sẽ được bên kỹ thuật hỗ trợ tận tình.Trước hết là vấn đề lựa chọn cửa. Do chúng tôi là bên thi công nên phải đảm bảo thiết kế của cửa phù hợp với kiến trúc nhà. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, loại cửa, kích thước và màu sắc. Với cửa chính, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cửa dạng xếp hoặc dạng lùa sẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng.
     
    Khi đã chọn được cửa lưới phù hợp, chúng tôi sẽ vận chuyển cửa đến nhà bạn và tiến hành thi công, lắp đặt cửa. Quá trình thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo đúng quy trình kĩ thuật. Gia đình bạn sẽ có hệ thống cửa lưới chống muỗi đẹp và ngăn chặn muỗi hiệu quả.
     
    cửa lưới việt thống
     

    Lợi ích mang lại khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

     Việt Thống không khẳng định sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi  Việt Thống sẽ mang lại những lợi ích:
    • Thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ, muỗi, côn trùng sẽ không thể chui vào nhà được. Ngăn chặn muỗi hiệu quả
    • Từ việc ngăn chặn được muỗi, giảm được sự phiền toán do muỗi gây ra. Bảo vệ mọi người khỏi các căn bệnh truyền nhiễm với muỗi là tác nhân gây bệnh.
    • Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
    • Thiết kế tiện dụng, chi phí rẻ, tiết kiệm tài chính cho mọi người
    • Kết cấu cửa đặc biệt, khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời, mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.

    cửa lưới việt thống

    Việt Thống đã thi công hàng trăm công trình cửa lưới chống muỗi cho các hộ gia đình. Đây chính là sản phẩm tốt cho việc chống muỗi, bảo vệ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cho mọi người.
     
     

    Người ta chỉ cảm thấy bị làm phiền bởi muỗi, muỗi đốt khiến ngứa và nổi mụn ở da, nhưng nhiều người chưa biết sau đó là nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
    4.75 sao của 864 đánh giá
    Muỗi nguy hiểm như thế nào và cách ngăn ngừa muỗi tốt nhất?
    Muỗi nguy hiểm như thế nào và cách ngăn ngừa muỗi tốt nhất?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567