• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Năm 2020 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?

    Muỗi và các bệnh do muỗi gây ra đang là nỗi lo của tất cả mọi người. Phòng tránh muỗi như thế nào là hiệu quả? Làm sao để muỗi không vào được nhà? Hay những câu hỏi tương tự đều được mọi người hết sức quan tâm. Hiện tại đang là thời điểm giao mùa, thời tiết có mưa phùn và nồm ẩm khiến muỗi và các loại côn trùng bùng phát mạnh. Theo đó, ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM… sản phẩm chống muỗi đang rất “nóng”.
     
    Có rất nhiều biện pháp chống muỗi nhưng chưa thật sự hiệu quả và có những biện pháp như sử dụng chất hóa học có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của người sử dụng. Theo một số khảo sát gần đây của công ty Việt Thống thì đa số người dùng đều chọn và tin tưởng dùng cửa lưới chống muỗi, một sản phẩm chống muỗi hiệu quả, an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng. Vậy năm 2019 rồi, còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.
     
    Năm 2019 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?

    Tràn lan sản phẩm chống muỗi trên thị trường 

    • Thị trường đồ chống muỗi, côn trùng trên thị trường TPHCM hiện khá phong phú. Tại cửa hàng Mẹ & bé ( TPHCM) máy đuổi muỗi tinh dầu giá từ 105.000 – 200.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, để sử dụng chiếc máy này có hiệu quả, cần phải mua thêm một lọ tinh dầu chống côn trùng, giá 105.000 đồng, có thể chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét… Nhiều mẫu xe đẩy cho trẻ bé, như các loại xe đẩy 2 chiều, có nhạc, màn chống muỗi, bàn đồ chơi nhựa loại tốt, giá 790.000 đồng/chiếc.
    • Sản phẩm đèn bắt muỗi giá từ 150.000 – 250.000 đồng/chiếc, tùy loại. Chất lượng, hiệu quả của các loại đèn chống muỗi chưa thể khẳng định, nhưng người tiêu dùng nên tháo đáy đèn hàng tháng để đổ xác muỗi, dùng khăn ẩm lau sạch để không bị hôi.
    Năm 2019 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?
     
    • Màn đuổi muỗi trước chỉ có cho trẻ nhỏ, nhưng năm nay rộ lên các loại màn vuông, chữ nhật, màn tròn thời trang, màn chụp, màn cũi… chất liệu bằng tuyn, voan, Polyester… có thể chống muỗi và côn trùng, Màn đệm chống muỗi thông minh, màu sắc tươi tắn, hợp với trẻ nhỏ ưa màu sắc giá 140.000 - 190.000 đồng. Cao giá hơn là màn che chống muỗi Ikea giá 299.000 đồng, vì các bộ phận đều bằng nhựa polypropylene, vải Polyester 100%, đường kính 50 cm, cao 240 cm, giá 299.000 đồng/chiếc. Các màn chống muỗi thời trang rất đẹp, có thể treo trần nhà, gắn tường với màu trắng, vàng, hồng cánh sen, xanh. Giá rẻ nhất từ vài trăm nghìn đồng, hàng bình dân có giá là 930.000 đ/chiếc còn hàng cao cấp tới 1,4 – 2,2 triệu đồng/chiếc tùy chất liệu vải.

    Những nguy cơ từ hóa chất trừ muỗi

    • Các bác sĩ cho rằng, dùng sản phẩm chống muỗi cần thận trọng nếu không muốn rước họa vào thân. Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm chống muỗi, chọn loại nào đầu tiên cũng cần phù hợp và an toàn với sức khỏe. Đã có những sản phẩm chứa thành phần gây kích ứng cho da trẻ nhỏ, khiến nốt muỗi đốt bị sưng, trầy xước sẽ càng thêm tổn thương, ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ em, của thai nhi. Do đó nên hạn chế dùng.
    • Với các sản phẩm thuốc phun muỗi, GS Trần Hồng Côn, khoa Hóa, Đại học Quốc gia Hà Nội khuyên, các loại thuốc diệt côn trùng tổng hợp có thể phun hoặc dùng ngâm chăn màn, nhưng nên chọn dùng dòng thuốc tốt, được nhiều nước sử dụng. Nên đốt, xịt thuốc 30 phút trước khi vào nhà. Tìm hiểu cách sử dụng đúng và luôn cất nơi an toàn để người nhà và trẻ nhỏ không vô tình dùng nhầm.
    • Các sản phẩm chống muỗi, diệt côn trùng có hóa chất có thể gây hại cho da và đường hô hấp nếu bôi lên da trực tiếp. Các sản phẩm vòng đeo đuổi muỗi, miếng dán đuổi muỗi, nhang muỗi… có loại có xuất xứ, nhưng nhiều loại xuất xứ không rõ ràng, giá cả chênh lệch nhiều và chất lượng thì chưa thể kiểm định. Đặc biệt nhang đuổi muỗi không có xuất xứ đã từng được khuyến cáo là có thể gây ung thư, mù mắt nếu dùng nhiều và lâu dài. Với thuốc phun diệt muỗi và côn trùng trong vài phút, nhưng các chất hóa học tồn dư sẽ bám vào tường và các vật dụng, ngóc ngách góc nhà từ 3 - 6 tháng. Đây là môi trường độc hại dẫn đến bệnh hô hấp, ảnh hưởng sức khỏe, nhất là trẻ em. Vì vậy, người dân cần tìm hiểu kỹ công dụng các sản phẩm này để giảm bớt độc hại, nhất là với trẻ em và người cơ địa mẫn cảm dễ bị viêm da dị ứng.

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi là biện pháp hiệu quả

    Hiện nay sử dụng cửa lưới chống muỗi là biện pháp chống muỗi hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và sử dụng được trong thời gian lâu dài. Hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng là mẫu cửa lưới chống muỗi lùa.
    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi lùa 
     
    Năm 2019 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?
     
    • Khung cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế từ nhôm định hình với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho cửa lùa để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và thay thế. Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ, siêu bền với thời gian. Khung nhôm có thêm gioăng cao su chèn lưới.
    • Lưới chống muỗi dạng lùa sử dụng lưới thép không rỉ hoặc inox 304 nhập khẩu. Chất liệu lưới này có độ bền cao, có khả năng chống chịu với các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, nhiệt độ thay đổi
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Đây là loại cửa lưới chống muỗi cao cấp. Với tính chất của sản phẩm là chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh. 
    • Sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, chống côn trùng. Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và có khả năng chống trộm tốt.
    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được
     
    Năm 2019 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?
     
    Ngoài ra, khi đến với công ty Việt Thống bạn sẽ có nhiều sự lựa về các mẫu cửa lưới. Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã cửa lưới như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi xếp,... Hãy đến với công ty chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhé. 

    Có rất nhiều biện pháp chống muỗi nhưng chưa thật sự hiệu quả và có những biện pháp như sử dụng chất hóa học có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của người sử dụng. Theo một số khảo sát gần đây của công ty Việt Thống thì đa số người dùng đều chọn và tin tưởng dùng cửa lưới chống muỗi
    4.95 sao của 3044 đánh giá
    Năm 2020 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?
    Năm 2020 – Có nên chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi lùa?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567