• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nên chọn cửa lưới chống muỗi loại inox 304 hay loại sợi thủy tinh?

    Trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi chủ yếu được làm từ hai loại chất liệu là inox 34 và sợi thủy tinh. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Vậy nên chọn loại nào là tốt nhất? Sau đây là thông tin chi tiết về hai loại chất liệu cửa lưới chống muỗi.
     

    Lưới chống muỗi inox và lưới chống muỗi sợi thủy tinh

    Lưới chống muỗi inox

    Lưới chống muỗi inox thường có chiều dài 30m/cuộn và chiều nganh là 1m, 1.2m, 1.5, 2m. Về đường kính sẽ từ 0.1mm – 1mm. Trong lưới chống muỗi inox lại được chia làm 2 loại riêng biệt.
    •  Loại lưới dệt sẽ có lỗ lưới hình vuông, quấn thành cuộn và dạng giống loại vải dệt. Ưu điểm của loại này là chịu được nhiệt cao, chịu lực tốt và có tính dai giúp chống biến dạng.
    • Loại lưới đan là loại sợi day đánh gân vô cùng chắc chắn. Loại này có ưu điểm nổi bật là chịu lực vô cùng tốt, tính bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao.
    Xét về ưu điểm chung của lưới chống muỗi inox 304 là đều có độ co giãn rất tốt, với chất liệu từ sợi inox mảnh li ti cho nên có khả năng chịu được lực tác động lớn. Hạn chế được tình trạng rách lưới và tiện cho quá trình uốn nắn cho ra sản phẩm phù hợp nhất.
     
    cửa lưới việt thống

    Lưới chống muỗi sợi thủy tinh

    Loại lưới chống muỗi sợi thủy tinh có cấu tạo thông minh kết hợp cùng băng móc dính giúp ngăn được sự xâm nhập của muỗi, gián hay kiến ba khoang cùng các loại côn trùng nguy hiểm khác.
     
    Xét về ưu điểm thì lưới sợi thủy tinh hội tụ những điểm “vàng” sau:
    • Lưới sợi thủy tinh ngoài giúp ngăn chặn muỗi cùng các loại côn trùng hiệu quả nó còn cùng cấp 85% ánh sáng và không khí trong nhà.
    • Lưới sợi thủy tinh có thể thay đổi hình dạng nén hoặc không nén nhằm tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và lắp đặt.
    • Công tác vệ sinh dễ dàng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ.
    • Lưới sới thủy tinh có đa dạng kích thước và hình dáng mang tới sự đa năng trong vị trí lắp đặt.
    • Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh có tính thẩm mỹ cao cho nên thường được lắp đặt tại nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, khách sạn,…
    • Loại này có độ bền vô cùng lớn, chống được cháy, tia UV và không có chất gây độc hại hay mùi khó chịu.
    • Kính thước đa dạng giúp phù hợp cho mọi loại cửa từ 1m, 1m2, 1m5, 1m8 đến 2m.

    cửa lưới việt thống

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi uy tín

    Đâu là địa chỉ nhận thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao? Hãy đến với Việt Thống để bạn nhận lại sự hài lòng. Chúng tôi nhận lắp đặt mọi loại cửa lưới chống muỗi khác nhau, phục vụ khách hàng ở mức cao nhất. Bạn có thể an tâm vì Việt Thốngcó rất nhiều kinh nghiệm trong quy trình lắp đặt, thi công, giúp bạn hoàn thiện không gian kiến trúc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cửa lưới chống muỗi có cách lắp đặt khác với một số loại cửa thông thường và quy trình thi công cần phải tuân thủ một số nguyên tắc nhất định nên quý khách thường gặp khó khăn khi thực hiện. Việt Thống luôn thấu hiểu được mọi lo lắng của khách hàng và nỗ lực để hỗ trợ quý khách bằng cách hoàn thiện dịch vụ theo từng giai đoạn.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Cửa lưới chống muỗi đã trở thành người bạn đồng hành đối với nhiều gia đình. Hiện nay, số lượng đặt mua cửa lưới chống muỗi không ngừng tăng cao. Đây là loại cửa có khả năng chống lại sự xâm nhập của muỗi cũng như nhiều loại côn trùng sinh vật khác nhau gây hại cho con người, ảnh hưởng đến chất lượng sống của con người. Việc lắp đặt sẽ làm tăng sự an toàn cho những thành viên trong gia đình, tránh được một số dịch bệnh thường gặp phải. Những loại cửa lưới chống muỗi hiện nay ngày càng được cải tiến về thiết kế và chất lượng nên nó hoàn toàn phù hợp lắp đặt với những không gian nội thất hiện đại.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Chúng tôi đã xây dựng một quy trình thi công tiêu chuẩn và cũng có một đội ngũ chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, sẽ trực tiếp thực hiện mọi thao tác thi công nhanh chóng, hiệu quả nhất, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kì không gian kiến trúc vốn có. Ngoài ra, chúng tôi cũng đầu tư những thiết bị máy móc cao cấp hỗ trợ quy trình thi công.

    Dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới Việt Thống với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Việt Thống đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua. Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiện với môi trường và người sử dụng.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng  mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Công Ty Cửa Lưới Việt Thống cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.Hiện nay, công ty chúng tôi đã có các cửa hàng, đại lý trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, hãy chọn đại lý gần nhất và liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ gia đình bạn! Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình mình.

    Cửa lưới chống muỗi chủ yếu được làm từ hai loại chất liệu là inox 34 và sợi thủy tinh. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Vậy nên chọn loại nào là tốt nhất?
    4.95 sao của 1475 đánh giá
    Nên chọn cửa lưới chống muỗi loại inox 304 hay loại sợi thủy tinh?
    Nên chọn cửa lưới chống muỗi loại inox 304 hay loại sợi thủy tinh?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567