• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nên chọn cửa lưới thế nào để phù hợp với phong thủy ?

    Phong thủy trong nhà ở thường được gắn với vị trí địa lí, môi trường hay hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng,…mà ít khi để ý tới màu sắc và hướng đặt cửa. Một nơi quan trọng không kém để dẫn khí vào nhà. Bên cạnh việc đặt cửa cố định, nhiều gia đình hiện đại đã lựa chọn thêm sản phẩm cửa lưới chống muỗi để căn phòng được thoải mái, an toàn hơn. Bảo vệ khỏi côn trùng gây hại một cách hiệu quả.
     
     
     
     

    Lưu ý khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với phong thủy

    Chọn cửa theo mệnh

    Nhôm là hành Kim, vì thế rất hợp cho những người mang mệnh Kim. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là những người khác với mệnh Mộc , Thủy, Hỏa, Thổ không thể sở hữu một bộ  cửa hợp phong thủy. Bạn có thể cải thiện tình hình bằng cách sơn khung cửa theo màu phù hợp với mệnh của gia chủ. Vì thé miễn sao bộ cửa đặt trong không gian tạo nên sự tiện nghi và thoải mái thì bạn cũng không nên quá bận tâm vì điều này, Bạn có thể nhờ Việt Thống chúng tôi tư vấn thêm về vấn đề này.
     
     
     
    cửa lưới
     

    Lưới chống muỗi

    Với những người thuộc mệnh Kim việc sử dụng lưới inox sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn thuộc các mệnh đối kháng những mẫu cửa lưới chống muỗi bằng lưới sợi thủy tinh sẽ là những lựa chọn thay thế khá hợp lý cho bạn đấy. Khi sử dụng cửa lưới bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn, ở vị trí 2 mét cửa lưới trở nên vô hình nên bạn sẽ cực kì thoải mái khi ở trong không lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
     
     
    cửa lưới
     

    Màu sắc phù hợp

    Màu cơ bản của khung cửa lưới chống muỗi là màu trắng khá phù hợp với những người mệnh Kim vì chúng bổ sung vào màu sở hữu của bản mệnh vào trong không gian sống. Trong những trường hợp khác với gia chủ là người không phải mệnh Kim thì chúng ta có thể sử dụng những màu sắc hợp với bản mệnh. Việc này được thực hiện một cách dễ dàng bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình.
     
     

     

    10 mẹo vặt giúp bạn sử dụng cửa dễ dàng hơn

    • Di chuyển độ bám của thanh trượt bằng tay khi mở cửa và đóng cửa. Hạn chế sử dụng cửa khi có gió mạnh.
    • Nếu nếp gấp của lưới bị giãn, bạn khôi phục nó về trạng thái ban đầu bằng cách lặp lại thao tác đóng và mở cửa
    • Khi bạn đóng – mở cửa với lực quá mạnh hoặc không đúng cách có thể làm gẫy lưới và hư hỏng không mong muốn
    • Cẩn thận không để ngón tay của bạn bị kẹt trong khung khi mở và đóng cửa
    • Không nghiêng hoặc kéo trực tiếp lưới. Nó có thể làm lưới bị bung, rơi hoặc hỏng
    • Sản phẩm này không thể được sử dụng để bảo vệ an ninh
    • Lưu ý rằng sản phẩm này được làm bằng vật liệu polyester và không chống lửa
    • Hãy cẩn thận không để móng của vật nuôi làm hỏng lưới
    • Khi sử dụng con dao để tháo bao bì đóng gói, cẩn thận làm hỏng lưới hoặc đứt dây
    • Nếu bụi bẩn tích tụ trên đường sắt phía dưới, việc mở và đóng sẽ không êm có thể khó khăn. Hãy lau chùi thường xuyên.

     

    cửa lưới

     

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi:

    Đối với các sản phẩm diệt muỗi, cửa lưới chống muỗi bao giờ cũng được ưu tiên sử dụng hơn cả với khả năng ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tại Việt Nam, công ty Việt Thống đã trở thành thương hiệu quen thuộc, địa chỉ uy tín cho khách hàng trong việc cung cấp cửa lưới sỉ và lẻ, dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà chuyên nghiệp.
     

    Lắp cửa lưới chống muỗi đẹp cho gia đình

     
    Đến nay, chúng tôi đã sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi với nhiều mẫu cửa đẹp, chất lượng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh bảo vệ gia đình tránh xa muỗi và côn trùng, cửa lưới lắp đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, ô thông khí còn giúp tăng thêm sự thoải mái cho gia chủ, vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.
     
    Một số mẫu cửa lưới do Việt Thống sản xuất như:
     
    •  Cửa lưới chống muỗi xếp
    •  Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    •  Cửa lưới chống muỗi lùa
    •  Cửa lưới chống muỗi đóng mở
    •  Khung lưới cố định

     

    cửa lưới chống muỗi
     
     
     
    Khách hàng khi đến với dịch vụ lắp đặt cửa lưới của chúng tôi sẽ nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn như tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí; bảo hành ít nhất 12 tháng cho sản phẩm; sửa chữa nhanh chóng, chu đáo cho các khách hàng của công ty. Đặc biệt là dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi 24h cực kì nhanh chóng. Chỉ ngay khi bạn thống nhất hợp đồng lắp đặt cửa lưới hoặc đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm ít nhất là 24h tùy vào số lượng cửa của khách hàng.
     
    Hy vọng thông qua bài viết vừa rồi, quý vị sẽ có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn cửa lưới cũng như những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng cửa lưới của gia đình mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trong thiết kế nội thất phong thủy là một vấn đề ưu tiên mà bất kì gia chủ nào cũng phải lưu ý tới khi thiết kế nội thất
    4.85 sao của 2591 đánh giá
    Nên chọn cửa lưới thế nào để phù hợp với phong thủy ?
    Nên chọn cửa lưới thế nào để phù hợp với phong thủy ?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567