• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TPHCM?

    Cửa lưới chống muỗi nói chung và cửa lưới chống muỗi xếp nói riêng đều là những sản phẩm quen thuộc của người dân. Cửa lưới giúp họ chống muỗi hiệu quả, tránh được muỗi đốt nên cũng phòng tránh được các bệnh do muỗi gây ra như sốt rét hay sốt xuất huyết.
     
    Ngày nay, các cơ sở bán cửa lưới chống muỗi ngày càng nhiều, có những nơi bán hàng chất lượng nhưng cũng có những nơi bán hàng kém chất lượng, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, mà người dân khó có thể phân biệt khi đi mua hàng. Để giúp bà con yên tâm hơn trong việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi uy tín, an toàn, hôm nay công ty Việt Thống xin đưa ra những địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng tại TPHCM.

    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TPHCM?

    1. Cửa lưới chống muỗi Bình Minh

    Bình Mình là địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại tại TP.HCM. Sản phẩm mà Bình Minh cung cấp chủ yếu chính là cửa lưới chống muỗi Nhật Bản. Dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Những loại cửa lưới chống muỗi Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối. Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nó tỏ ra không hề thua kém bất kì loại cửa lưới chống muỗi nào.
     
    Bắt đầu cho ra mắt mẫu cửa lưới đầu tiên năm 2010, Bình Minh có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất cửa lưới chống muỗi và có uy tín vững trãi trên thị trường cửa lưới chống muỗi. Vì vậy, đây là một địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi đáng tin cậy tại TPHCM.
     
    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TP.HCM?

    2. Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn

    Cửa lưới Sài Gòn với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc từ Công ty nội thất Kim Thịnh Phát cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Sài Gòn đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 5 năm hoạt động vừa qua.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của tại đây được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng  mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
    Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Công Ty Cửa Lưới Sài Gòn là một địa chỉ lựa chọn cửa lưới chống muỗi tốt cho khách hàng.
     
    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TP.HCM?

    3. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả. 
     
    6 lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    Cửa lưới Việt Thống đẹp nhất Việt Nam đấy, đảm bảo không làm xấu biệt thự/căn hộ của bạn đâu.
    • Là 1 tiện nghi tiêu chuẩn, phải có trong cuộc sống hiện đại (100% số hộ gia đình ở Mỹ và Úc đều lắp cửa lưới).
    • Tiết kiệm điện: mỗi đêm, 1 chiếc điều hòa xài hết 20.000đ, mỗi tháng hết 600.000đ, nếu lắp cửa lưới Lương Tiến bạn sẽ cắt giảm được 40% chi phí này, tương đương 240.000đ/tháng,2.880.000đ/năm, và 8.640.000đ trong thời gian bảo hành 3 năm của Lương Tiến. Hãy nhân số tiền 2.880.000đ/năm với số điều hòa lắp trong các phòng ngủ nhà bạn. Bạn sẽ biết tại sao 100% số nhà ở Mỹ và Úc đều có cửa lưới chống muỗi.
    • Sướng vì không có ruồi muỗi, gián chuột nữa, vĩnh biệt những chiếc mùng cổ lỗ và vướng víu.
    • Làm cửa lưới Việt Thống 1 lần, dùng cả đời (bảo hành 3 năm)
    • Bảo vệ giấc ngủ ngon mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn
    • Rất kinh tế, vì dùng lâu năm.
     
    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TP.HCM?
     
    Lựa chọn được những địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Cửa lưới chống muỗi tại TPHCM đang ngày càng nhiều và khó kiểm soát. Trên đây là những địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại TP.HCM, với bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu cửa lưới ưng ý. 

    Ngày nay, các cơ sở bán cửa lưới chống muỗi ngày càng nhiều, có những nơi bán hàng chất lượng nhưng cũng có những nơi bán hàng kém chất lượng, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, mà người dân khó có thể phân biệt khi đi mua hàng.
    4.55 sao của 1633 đánh giá
    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TPHCM?
    Nên chọn mua cửa lưới chống muỗi xếp ở đâu tại TPHCM?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567