• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí nào thì hợp lý ?

    Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng, muốn lắp cửa chống muỗi nhưng không biết lắp ở cửa nào cho phù hợp. Vì muỗi và côn trùng nguy hiểm có thể xâm nhập vào ngôi nhà bạn bất kì chỗ trống nào. Sau đây, Việt Thống sẽ đưa ra những vị trí quan trọng cần lắp cửa lưới chống muỗi.
     
     
     
     
     

    Các vị trí quan trọng cần lắp cửa lưới chống muỗi

    Cửa chính:

    Đây là nơi muỗi dễ dàng xâm nhập nhất do chúng ta mở cửa thường xuyên, cửa chính cũng chứa kích thước lớn nên không tránh khỏi việc mỗi và côn trùng khác tấn công. Việc lắp cửa chống muỗi ở vị trí này sẽ giúp bạn thoải mái mở cửa mà không lo côn trùng xâm nhập.

    Cửa sổ:

    Cửa lưới chống muỗi hiện đại chứa nhiều tính năng hữu ích mà không làm mất đi thiết kế ban đầu của ngôi nhà thay cho loại cửa truyền thống. Với tích hợp nhiều chức năng chống côn trùng, chống bụi bẩn, và đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Khi sử dụng cửa lưới không gian nhà bạn vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

    Ô thoáng:

    Bất kì ngôi nhà nào khi thiết kế đều phải có những ô thoáng để đón gió, làm cho không gian ngôi nhà không bị bí bách, ngột ngạt. Nhưng chính những ô thoáng này cũng là sự thuận lợi cho côn trùng xâm nhập vào. Cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn ngăn chặn được côn trùng xâm nhập mà cũng vẫn tạo được sự thông thoáng ban đầu.
     
     

    cửa chính

     

    Công dụng của cửa lưới

    • Sản phẩm cửa lưới dễ lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng
    • Cửa lưới chống muỗi chủ yếu tránh sự xâm nhập của những côn trùng nhỏ bé như ruồi, muỗi,…
    • Sản phẩm còn tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà
    • Đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa
    • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn tươi mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

     

     
     

    Làm sao để mua được cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú. Chính vì vậy, việc ngoài thị trường có tồn tại hàng kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây sẽ là một vài cách để ta nhận ra đâu là những chiếc cửa lưới chống muỗi kém chất lượng để không có những sự lựa chọn sai lầm:
     
    • Những chiếc cửa lưới kém chất lượng thường được bọc bên ngoài bằng nhựa của Trung Quốc. Chính vì vậy nên thường có mùi của nhựa rất nặng, đặc biệt khi chạm vào sẽ không co cảm giác trơn mướt như nhựa đạt chuẩn. Loại nhựa này có giá thành rất rẻ. Vì vậy khi mua cửa nên chú ý bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa mà còn có khả năng gây độc hại.
    • Khi mua nên yêu cầu người có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, thành phần của cửa,… tránh những loại cửa không có giấy chứng nhận cả về nguồn gốc xuất xứ và giấy bảo đảm chất lượng.

     

    cửa lưới chống muỗi

     

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    • Nếu bạn có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ HCM để kiêm luôn khả năng chống chuột, chống trộm thì cửa lưới bằng nhôm sẽ là thích hợp nhất.
    • Nếu cửa chính đang mở thì bạn nên đóng cửa chống muỗi lại và ngược lại.Cửa lưới chống muỗi sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu nó được sử dụng đúng cách, đúng mục đích.
    • Không nên sử dụng cửa lưới chống muỗi khi trời đang giông gió. Hãy đóng tất cả các cửa chính lại.
    • Không sử dụng các loại thuốc xịt đuổi muỗi hay thuốc diệt muỗi lên cửa. Bởi sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho gia đình nếu thuốc còn lưu trên cửa lâu dài.
    • Nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh cửa để cửa sạch và không khí trong phòng trong lành, thoáng đãng.

     

    cửa lưới chống muỗi

     

    Tiện ích của cửa lưới chống muỗi của Việt Thống

     
    Cửa lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh inox với ưu điểm không thấy lưới ở khoảng cách 2m, tạo độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Cửa lưới được thiết kế rất thoáng gió và không cản tầm nhìn. Khung lưới được sản xuất trên hệ thống khuôn mẫu mới theo kiểu dáng của Italy làm bằng nhôm cao cấp được bao bọc bởi lớp sơn màu trắng tĩnh điện, rất đa dạng màu sắc
     
    Cửa lưới chống muỗi của Việt Thống là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, có tính tự động hóa cao, hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được sản xuất theo chuẩn công nghệ Châu Âu với 100% vật liệu, thiết bị được nhập khẩu,Việt Thống là sự lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn. Những sản phẩm cửa lưới của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi đã và đang  vận dụng một dây chuyền thiết kế khép kín và hiện đại để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa lưới cao cấp như: cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp,… Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa nhằm phục vụ tận tình và chu đáo các nhu cầu của quý khách.
     
    Cửa lưới Việt Thống được nhiều người tin tưởng và biết đến với những cửa lưới chống muỗi tốt, chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên thi công, sửa chữa, lắp đặt các công trình cửa lưới thì côn ty sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín, cao cấp, chắc chắn đem đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng. Sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi các tác hại xấu từ bên ngoài. Cửa lưới dạng lùa rất thích hợp với căn nhà có không gian thoáng, rộng, sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa giúp gia đình bạn , văn phòng của bạn luôn thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và vẫn giữ được thiết kế của cửa. Ngoài ra còn đảm bảo được vấn đề sức khỏe và môi trường sống không muỗi không côn trùng.
     
     
    cửa lưới việt thống
     
     
     
    Sở hữu sản phẩm này trong gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng để đảm bảo giấc ngủ ngon và có sức khỏe tốt. Cửa lưới là một sản phẩm an toàn tuyệt đối giúp bạn có thể dễ dàng sinh hoạt trong ngôi nhà của mình mà không sợ sự xâm nhập của bất kỳ côn trùng nào.

    Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí nào thì hợp lý? Bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách lắp đặt cửa lưới hợp lý
    4.85 sao của 2751 đánh giá
    Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí nào thì hợp lý ?
    Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở vị trí nào thì hợp lý ?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567