• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nên lắp đặt cửa chống muỗi ở đâu?

    Với nhiều khách hàng, cửa lưới chống muỗi đã trở thành một sản phẩm nội thất không thể thiếu cho không gian sống của các hộ gia đình. Trong những năm gần đây, cửa muỗi ngày càng được nhiều quý khách lựa chọn thay thế những loại cửa thông thường.
     
     
    Tuy nhiên, những vị trí nào cần lắp đặt cửa lưới? Đây là băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. Bởi chúng ta trước khi lắp đặt sản phẩm phải xác định được những khu vực cần thiết thi công cửa lưới chống muỗi, để không lắp đặt sai và không đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho hộ gia đình.
     
    Thông thường, khách hàng lựa chọn những khu vực cho nhiều muỗi xâm nhập để lắp loại cửa này. Nhưng nếu chỉ tập trung ở những khu vực nêu trên thì muỗi vẫn có thể xâm nhập vào nhà theo những con đường khác, thậm chí là trú ngụ ngay trong chính căn nhà của bạn. Dựa theo thiết kế không gian nội thất hiện đại, chúng ta xác định được rõ các vị trí cần lắp đặt lưới chống muỗi là:
    • Cửa chính: chắc chắn đây sẽ là nơi mà muỗi có thể xâm nhập trực tiếp và đơn giản nhất. Cửa chính có kích thước lớn, luôn hướng mở, tạo điều kiện không chỉ cho muỗi mà còn nhiều loại sinh vật khác từ môi trường ngoài xâm nhập vào bên trong. Quý khách có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn để tạo sự tiện lợi cho các thành viên ra vào hoặc hoàn toàn có thể lắp đặt cùng với các loại cửa nội thất thông thường.
    cửa chống muỗi
    • Cửa sổ: một chiếc cửa lưới chống muỗi sẽ là sự thay thế vô cùng hoàn hảo cho cửa sổ trong gia đình bạn. Bạn vẫn có một không gian thoáng đãng khi sử dụng cửa lưới và quan trọng nhất, khách hàng có thể ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng, sinh vật. Hiện nay, có rất nhiều loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, … vô cùng phù hợp với những không gian nội thất hiện đại và không hề làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà.
    cửa chống muỗi
    • Ô thoáng: khi thi công nhà ở, người ra thường tạo ra những ô thoáng để tạo độ mở cho không gian và quan trọng nhất là tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Tuy nhiên, đây cũng là khu vực mà muỗi hay trú ngụ nên cần được lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Cũng như cửa lưới lắp đặt thay thế cho các loại cửa sổ, bạn không cần phải lo lắng khi lắp đặt cửa lưới cho ô thoáng sẽ làm mất đi sự thông thoáng cho không gian sống. Quý khách vẫn hoàn toàn có thể có một không gian thoáng mát và không khí môi trường và không khí trong căn nhà vẫn được lưu thông, đảm bảo cho sự hô hấp và sức khỏe con người.
    cửa chống muỗi
     
    Nhằm làm đa dạng về mẫu mã, hình thức, kích thước của sản phẩm mà có rất nhiều loại cửa lưới: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng mở, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, .... Tùy vào nhu cầu và sở thích mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu cửa phù hợp
     
    cửa chống muỗi
     
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có thắc mắc về nhu cầu sử dụng của lưới của Việt Thống nhé!

    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi đúng nơi đúng chỗ sẽ làm tăng hiệu quả của chúng. Cân nhắc nơi thi công trước khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình.
    4.55 sao của 1482 đánh giá
    Nên lắp đặt cửa chống muỗi ở đâu?
    Nên lắp đặt cửa chống muỗi ở đâu?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567