• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác

    Những loại côn trùng như ruồi, muỗi, ong và gián… sống ẩn nấp trong nhà luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình không chỉ là những vết đốt gây khó chịu mà còn vô số các bệnh tật lây truyền qua chúng.
     
     
    Trước những nguy cơ có thể gây ra cho gia đình của bạn, hãy chú ý bước dưới đây để không một loại côn trùng nào có thể xâm nhập vào căn nhà của bạn.
     
    Bịt kín các khe hở, lỗ hổng trong nhà
     Nếu bạn yên tâm rằng đóng kín cửa thì côn trùng không thể vào nhà thì bạn đã lầm. Chúng có thể qua lại giữa các kẽ cửa hay vách tường bị nứt. Giải pháp cho bạn là hãy dùng cao su bịt kín khe chân cửa phòng để côn trùng không thể thâm nhập, và kiểm soát các vết nứt tường bằng keo hoặc sửa lại chúng bằng vật liệu chắc chắn.
     
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
     
    Làm kín các lỗ hổng xung quanh đường dây điện, dây cáp, ống dẫn
     Đây là hệ thống lý tưởng để côn trùng vào nhà vì vậy hãy bịt các kẽ hở bằng mút hoặc thạch cao để ngăn chặn chúng có thể xâm nhập vào các đường dẫn này.
     
    Lắp khung lưới cho lỗ thông gió, cửa lưới chống muỗi
    Trong thiết kế nhà hiện đại, nhiều gia đình sử dụng lỗ thông gió để đón gió tự nhiên nhưng vô tình làm đường cho côn trùng dễ dàng tiếp cận ngôi nhà của bạn. Để khắc phục được nhược điểm này mà vẫn phát huy được hiệu quả của lỗ thông gió, bạn có thể lắp đặt cửa lưới cố định. Tương tự như vậy, cửa lưới dùng cho cửa sổ và cửa ra vào giup bạn có thể đón gió tự nhiên mà không sợ côn trùng bay vào nhà.
     
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
     
    Cửa lưới chống muỗi có gây hại cho người sử dụng?
    So với các sản phẩm diệt muỗi chống muỗi thông thường bằng hóa chất trên thị trường, những loại cửa muỗi cao cấp lắp đặt ở cửa ra vào, ô thông khí sẽ an toàn hơn rất nhiều lần. Ngoài việc không dùng hóa chất, khi sử dụng không gây ra tiếng ồn, không mùi, hạn chế được tới 35% lượng bụi vào nhà. Khung cửa lưới được lắp riêng chắc chắn nên không ảnh hưởng đến quá trình đóng mở cửa cố định.
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi có bền không?
    Độ bền một chiếc cửa lưới chống muỗi sẽ phụ thuộc vào độ bền của nhôm và lưới sử dụng. Một chiếc cửa cấu tạo từ nhôm Việt Nhật sẽ bền hơn rất nhiều một chiếc cửa cấu tạo từ nhôm thường. Do vậy Công Ty Việt Thống Hưng Thịnh đã lựa chọn sử dụng những vật liệu làm cửa chắc chắn từ khung nhôm Việt Nhật, lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh chất lượng Italy.
     
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
     
    Cửa lưới chống muỗi có sử dụng thay được cho cửa gỗ?
    Tùy vào gia chủ và không gian nơi lắp đặt mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Ví dụ các ô thông khí, ô chớp bạn có thể dùng thay cửa gỗ tạo sự thông thoáng. Cửa ra vào, cửa sổ vì đảm bảo an ninh, chống trộm bạn nên sử dụng kết hợp cả cửa lưới và cửa gỗ.
     
    Hiện các sản phẩm lưới chống muỗi đang được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế xây dựng tại nhà ở, chung cư, văn phòng, trường học, khách sạn, biệt thự… Với đa dạng chủng loại, mẫu mã và màu sắc đa dạng.
     
    Vậy nếu bạn đang tìm những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng chất lượng nhất thị trường? Hãy đến với công ty cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh để biết được chủng loại phù hợp, khảo sát và báo giá miễn phí cho gia đình mình ngay nhé!

    Xem thêm cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi

    Bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín nhất là câu hỏi của không ít khách khách hàng. 

    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác

    Những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành cửa lưới chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành, sửa chữa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có những quy trình bảo dưỡng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và tạo được niềm tin nơi khách hàng.
     
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được nhiều khách hàng lắp đặt và sử dụng trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, sản phẩm không thể tránh khỏi việc bị hư hại, hỏng hóc hay không đảm bảo vệ sinh do bụi bẩn, xác muỗi, côn trùng chưa được lau dọn…Chính vì thế mà công tác bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi là vô cùng quan trọng và cần thiết.
     
    Dịch vụ bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi ở Việt Thống có những ưu điểm nổi bật như:
    Công tác bảo dưỡng bảo đảm nhất, bao gồm nhiều công tác khác như: vệ sinh cửa lưới, nâng cấp cửa lưới chống muỗi, phát hiện và sửa chữa những bộ phận hư hại, thay mới hệ thống khung, lưới, sơn lại cửa lưới…
    Đội ngũ nhân viên bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận. Đặc biệt, nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về mọi kĩ năng bảo dưỡng, tư vấn tận tình cho quý khách về những phương án bảo dưỡng.
    Chi phí bảo dưỡng phải chăng, cam kết không phát sinh thêm nhiều mức chi phí trong quá trình bảo dưỡng. Sử dụng những trang, thiết bị hiện đại hỗ trợ công tác bảo dưỡng
     
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
     
    Nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Việt Thống luôn sẵn lòng tiếp nhận và phục vụ quý khách 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ.

    Những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành cửa lưới chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành, sửa chữa.
    4.55 sao của 1551 đánh giá
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
    Ngăn cản sự xâm nhập của muỗi và côn trùng khác
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567