• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh sốt xuất huyết

    Bệnh sốt xuất huyết gây ra rất nhiều những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe và tính mạng con người, đặc biệt là trẻ em. Bởi trẻ em thường có hệ miễn dịch kém, ít có khả năng bảo vệ cơ thể. Căn bệnh này thường xuất hiện vào mùa mưa, ở những nơi có mật độ dân cư đông đúc và những môi trường có chứa nhiều vật dụng có nước. Các triệu chứng của bệnh sốt xuất huyết thường là sốt cao kèm theo các triệu chứng như buồn nôn, mỏi cơ, đau mắt,… Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, căn bệnh sẽ giảm dần.
     
     
    Vì nhận thấy được sự nguy hiểm của căn bệnh này, công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã có sản phẩm cửa chống muỗi. Đây là phương án giúp phòng tránh sốt xuất huyết vừa có hiệu quả cao lại vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe của người xung quanh và sự thẩm mỹ của ngôi nhà vẫn được đảm bảo.
     
    cửa lưới chống muỗi
     
    Nhiều chuyên gia đã đề ra các giải pháp với mong muốn hạn chế được căn bệnh này một cách tối đa nhất. Dưới đây là một số cách phòng tránh bệnh các bạn có thể tham khảo:
    • Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ: Luôn dọn dẹp, lau chùi và rửa sạch những avatj dụng chứa nước trong nhà như chum, vại, bình hoa,… để ngăn chặn tình trạng sinh sản và phát triển của muỗi. Không những thế, bạn cũng cần phải vệ sinh cơ thể một cách sạch sẽ.
    • Tiêm chủng ngừa vắc xin sốt xuất huyết. Nên cho bản thân và các em nhỏ mặc quần áo dài tay vào các thời điểm như sáng hoặc chiều tối; thoa kem chống muỗi thường xuyên.

    cửa lưới chống muỗi

    • Một cách tuyệt vời hơn cả là sử dụng các sản phẩm cửa muỗi của Việt Thống. Loại sản phẩm này hoàn toàn có chất lượng ngăn chặn muỗi xâm nhập, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp: cửa lưới cố định, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, … . Nó có ưu điểm vượt trội khi không gây hại đến sức khỏe con người như các phương pháp phun thuốc diệt muỗi có chứa chất hóa học độc hại. 
    cửa lưới chống muỗi
     
    Là một trong những đơn vị đi đâu trong lĩnh vực thi công lưới chống muỗi, công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một môi trường sống trong lành, nói không với sự xuất hiện của muỗi. 

    Ngăn ngừa sốt xuất huyết đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặt biệt là gia đình có con nhỏ - cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
    4.85 sao của 3081 đánh giá
    Ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh sốt xuất huyết
    Ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh sốt xuất huyết
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567