• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nhận biết cửa lưới kém chất lượng

    Một số lưu ý để nhận biết loại cửa lưới chống muỗi kém chất lượng dưới đây sẽ giúp ích cho những quý khách đang có ý định lắp đặt sản phẩm này, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
     
     
    • Thứ nhất, khác với những loại cửa chính hãng chất lượng cao, cửa chống muỗi kém chất lượng thường có lưới làm bằng thủy tinh tráng nhựa rất độc. Vật liệu này có độ nhiễm chì cao, thường có mùi hôi khó ngửi, rất nặng. Đặc biệt, khi quý khách sờ tay vào lưới dễ thấy bị rít, bề mặt không nhẵn bóng. Ngoài ra, một số loại cửa kém chất lượng còn làm bằng inox hay bằng nhôm dễ bị rỉ sét, sau một quá trình sử dụng sẽ thấy hiện tượng oxy hóa do thời tiết bởi sản phẩm kém chất lượng thường sử dụng vật liệu inox thông thường chứ không phải inox 304. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về vật liệu để sản xuất lưới, nhận dạng một số đặc điểm và phải thật tinh ý để phân biệt đâu là vật liệu cao cấp, an toàn.
    cửa chống muỗi
    • Thứ hai, các loại lưới chống muỗi kém chất lượng chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, vì thế, khi lựa chọn sản phẩm quý khách cũng đặc biệt lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ, nếu sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc thì công tác lựa chọn càng phải cẩn trọng, không nên ham rẻ mà lựa chọn sản phẩm kém chất lượng. Đương nhiên, không phải loại cửa nào do Trung Quốc sản xuất cũng được coi là mặt hàng dởm, hàng nhái. Một số thương hiệu cửa lưới cao cấp ở thị trường này cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Mặc dù vậy, khách hàng cũng nên cảnh giác và tỉnh táo khi lựa chọn mặt hàng cửa lưới do Trung Quốc sản xuất.
    cửa chống muỗi
    • Thứ ba, cửa lưới chống muỗi kém chất lượng thường có bộ khung nhập khẩu từ Đài Loan, quý khách cũng có thể xem xét phần khung để đoán định chất lương sản phẩm.
    cửa chống muỗi
    • Thứ tư, quý khách có thể nhận dạng thông qua dịch vụ bảo hành của địa chỉ kinh doanh. Những loại cửa lưới chống muỗi kém chất lượng thường có thời gian bảo hành rất ngắn, khoảng 6 tháng đến 1 năm trong khi thời hạn bảo hành của sản phẩm cao cấp lại lên đến 3 năm.
    cửa chống muỗi
     
    Trên đây là một số lưu ý cho quý khách để nhận dạng được những loại cửa lưới chống muỗi kém chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt đói về mặt hiệu quả sử dụng, quý khách nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ kinh doanh uy tín. Đến với Việt Thống, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như mức giá bán cửa lưới chống muỗi.

    Bởi sự tiện ích của cửa chống muỗi nên có rất nhiều nơi sản xuất chúng. Xuất hiện thêm nhiều nguồn hàng không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng đến các công ty kinh doanh-sản xuất cửa lưới
    4.95 sao của 1572 đánh giá
    Nhận biết cửa lưới kém chất lượng
    Nhận biết cửa lưới kém chất lượng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567