• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay

    Tùy thuộc vào tính năng và công dụng, hiện nay có rất nhiều loại lưới với cấu tạo khác nhau phù hợp cho nhiều lĩnh vực, nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng công ty Việt Thống – địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi cố định tại tphcm tìm hiểu về những dạng lưới sợi phổ biến nhất trên thị trường nhé!
     

    1. Lưới inox

    Lưới inox là một dòng lưới kim loại được tạo nên từ nhiều hình thức sản xuất khác nhau với nguyên liệu chính là sợi hoặc tấm hợp kim thép. 
     
    Các loại lưới inox phổ biến nhất hiện này được sản xuất dựa trên phương pháp bán thủ công hoặc tự động với bốn loại hình chính là đan, đẹt, hàn hoặc đục dập lỗ bằng máy nén thủy lực. Tùy thuộc vào từng loại hình sản xuất khác nhau hoặc yêu cầu sử dụng mà nhà sản xuất sử dụng loại nguyên liệu hợp kim thép phù hợp, trong ngành gọi với tên chuyên ngành là mác thép không gỉ hoặc mác inox, SUS.
     
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
     
    Một trong những loại lưới inox được ưa chuộng nhất hiện nay đó là lưới inox 304, với đặc tính bền bỉ, không ghỉ, chống thấm nước. Vật liệu inox 304 rất bền, chịu được lực tốt, chịu mài mòn tuyệt vời, khả năng uốn dẻo, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh, gọn nhẹ.
     
    Lưới inox 304 được ứng dụng trong nhiều ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, ứng dụng trong ngành thực phẩm,...

    2. Lưới thủy tinh

    Lưới sợi thủy tinh là dạng lưới không gợn sóng, được dùng như vật liệu để tăng cường sức chịu lực. Thường được dùng với các chất chống thấm lỏng, dùng chống thấm đặc dụng những vị trí, những cấu trúc xây dựng có độ giao động thường xuyên. 
     
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
     
    Sợi thủy tinh được cấu tạo từ thủy tinh nóng chảy đã được đúc ép bằng ống lót ổ trục (chính là khuôn kéo sợi thủy tinh) tạo ra một chuỗi như vật liệu. Chuỗi này sau đó được dệt thành sợi và tạo thành dạng lưới. Bề mặt lưới được phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa
     
    Giống như sợi inox 304, sợi thủy tinh là sản phẩm dùng để làm cửa chống muỗi rất hữu ích bởi những tính năng ưu việt của chúng.

    3. Lưới hàn, lưới thép xây dựng

    Lưới thép hàn là một sản phẩm lưới quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của ngành xây dựng những năm hội nhập vừa qua. Sự xuất hiện của lưới thép hàn trong xây dựng giúp công trình giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao chất lượng và an toàn xây dựng được nâng cao.
     
    Lưới thép hàn có nhiều đặc điểm nổi bật như cứng, có độ bền cao có khả năng ngăn chặn phá hủy, thuận tiện cho việc sửa chữa và làm sạch, an toàn, tiết kiệm chi phí trong gia công sản phẩm, tiết kiệm chi phí xây dựng làm tăng vẻ đẹp cho các công trình.
     
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
     
    Sản phẩm lưới này 90% là tham gia vào quá trình tạo liên kết bê tông công trình xây dựng ở phần móng và mái, 10% còn lại được sử dụng ở cột trụ các công trình xây dựng từ lớn đến rất lớn.
     
    Nguyên liệu sản xuất lưới thép hàn xây dựng là sợi thép kéo nguội cường độ cao được nhập khẩu hoặc đến từ các thương hiệu thép lớn trong nước. Các sợi thép kéo cường độ cao được cắt theo một chiều dài xác định để luôn đảm bảo khổ lưới sau khi hàn xong sẽ có chiều dài tối đa 12m, rộng tối đa 2.4m hoặc khổ tùy chỉnh theo quy mô công trình xây dựng.

    4. Lưới che nắng

    Lưới che nắng là một loại lưới được dùng hàng ngày, dùng để che nắng cho các loại xe, các khu vực vui chơi giải trí, các khu vực cây trồng nhằm hạn chế mức độ thiệt hại các loại xe, các loại đồ vật và đem lại hiệu quả tốt hơn cho cây trồng.
     
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
     
    Loại lưới này được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, kết cấu sợi rất dai, thời gian sử dụng với khí hậu Việt Nam lên đến 10 năm.
     
    Lưới chắn nắng, chắn nóng, cản nước mưa, chắn côn trùng... nhưng lại vô cùng thông thoáng. Thích hợp sử dụng cho vườn lan, vườn rau nông nghiệp.

    5. Lưới mùng trùm bảo vệ

    Lưới mùng có tác dụng chống các loại côn trùng và các tác động của thời tiết. Chúng được sử dụng nhiều cho các khu trồng trọt rau xanh, khu vực chuồng chăn nuôi và các vườn cây ăn trái. 
     
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
     
    Lưới làm bằng sợi nhựa HDPE trong suốt, dệt ô nhỏ li ti, có tác dụng thoát nhiệt, thoát hơi ẩm, cân bằng không khí trong nhà màng, nhà kính. Lưới trùm cây để bảo vệ hoa quả khỏi các loại đông vật ăn trái. Lưới mùng còn được sử dụng để làm màng lót hồ nuôi tôm cá.
     
    Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về các loại lưới được dùng phổ biến nhất hiện nay. Hãy lựa chọn một loại lưới phù hợp với gia đình mình và phát huy được công dụng của chúng qua các đồ dùng như cửa chống muỗi bằng sợi thủy tinh để chống muỗi cho gia đình, hay những loại lưới khác để che chắn cho dàn cây, hoa của mình bằng lưới che nắng nhé.

    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay với nhiều công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào tính năng và công dụng, hiện nay có rất nhiều loại lưới với cấu tạo khác nhau phù hợp cho nhiều lĩnh vực, nhu cầu của khách hàng.
    3.55 sao của 10 đánh giá
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
    Những dạng lưới sợi phổ biến nhất hiện nay
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567